Chương 8: Luyện khinh công

187 6 0
                                    

Vì Nguyệt Hoa đi từ lúc 9 giờ nên về đến nơi đã là 11 h trưa. Về đến nơi thì thấy phụ hoàng cùng mẫu hậu của mình đang nói chuyện với nhau.

Thấy nàng đi đến thì Dạ Quốc Hoàng bước nhanh đến và bế bổng nàng lên, hôn hai bên má phúng phính như có thể búng ra sữa của nàng mấy cái.

Vì nghe Bạch Ngọc Linh nói rằng Nguyệt Hoa Đi thăm hoàng thái hậu nên ông cũng không hỏi nhiều mà chỉ hỏi là sức khỏe của bà như thế nào rồi thôi. Ba người nói chuyện một lúc thì thấy đã muộn nên kêu người mang đồ ăn lên.

Ăn xong thì Dạ Quốc Hoàng có vài công tước, hầu tước đến bàn việc nên ông phải đi luôn. Hoàng hậu thì có việc với mấy phi tần nên cũng đi ngay sau đó. Trước khi đi không quên căn dặn Nguyệt Hoa đi ngủ. Nàng đang lim dim ngủ thì có người đến.
Đó là Tần Thuỷ Hoàng.
"Nguyệt nhi ới ời ~"- Nghe chất giọng phát ớn đó nàng nhắm mắt cũng biết đó là ai.
"Ta biết con tỉnh rồi nên không phải giả vờ đâu!"
"Được rồi. Con dậy rồi đây."
"Con có nhớ ta đến đây làm gì không? "
"Con làm sao biết được "
"......." - Tần Thuỷ Hoàng cạn lời tập 1 không biết nói gì hơn.
"Thật là không biết? "
"Thật... "
"Vậy thôi được rồi. Để ta nói cho, con nói là buổi chiều ta đến đây dạy con võ,khinh công, y thuật còn gì nữa??? "
"Nhưng bây giờ còn chưa đến buổi chiều mà?!"
"........"-Tần Thuỷ Hoàng cạn lời tập 2
"Con không nói đùa sư phụ nữa! Người mau dạy cho con đi! "
"Ừ được rồi! Ta bắt đầu dạy con khinh công trước nhé! "
" Dạ... " (t/g:sao hôm nay cj nghe lời sư phụ thế!! Nguyệt Hoa : thế ông ta mới dạy cho hiểu chưa!! t/g:ồ)
Thế là, công trình Tần Thuỷ Hoàng dạy võ công cho nàng bắt đầu.
---------------------------------------------------Chap này hơi ngắn mong mn thông cảm nha!!!!!

Sủng tiểu công chúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ