TSEP 11:Last Training

1.2K 33 0
                                    

Nat's Pov:

Maaga akong nagising dahil maaga ang training ko ngayon kasama ang God of Fire na si Apoy -_-+

Last Training ko na to kaya,medyo naka-hinga ako ng maluwag,,,^__^

Time check 5:00 a.m.

Pumunta na kami ni Apoy sa field ng templo nila,kaming dalawa lang ang nandito kasi tulog pa ang anim -_-+

Mabuti natin to para walang maingay at di ako madedestorobo sa pagco-concentrate..

Morning Wifey.."naka-ngiti nitong bati sakin,,,tumango lang ako sa kanya,at ngumiti ng sensero..^_^

Okay,ang ituturo ko ngayon sayo ay ang mga?

Lists:

Fire Balls

Fire Golems

Fire tornado

Fire Blade

Invisible Fire Shield

Blue Fire Attack

Black Fire Monsters

Fire Weapons

Fire Flower

Yan ang mga itinuro niya sakin,,nagising ako ng 5:00 a.m. at nagsimula ng 5:05 a.m. at natapos kami ng 9:35 a.m.

Ibig sabihin 5 hours kaming nagte-training..

Woohhh!!natapos narin..

Napahiga ako sa damuhan..dahil sa pagod,,ngayon lang ako nakaramdam ng pagod dahil na siguro sa konsentrasyon ko kaya hindi ako nakaramdam ng pagod kanina..

Good job,Wifey,,natapos muna lahat ng tenrain namin sayo.."proud na sabi niya..

Ako pa,,ang galing ko kaya.."mapang-mataas na sabi ko,, hikhik😅

Tsk!!Ikaw talaga,,Tara gutom na'ko eh *Pout*...haha nag Pout pa ang loko..

Tara,,naka-ngiting sabi ko at inilahad ko ang kamay ko sa kanya,,tinanggap niya rin naman ito,,kaya di na ako nagdalawang isip na hatakin siya papasok ng..

































Kusina...

Kala niyo ah...hahaha umaaringkada na naman ang pagka-green niyo..😂

Kumain na kami alangan namang titingnan nalang namin ang pagkain diba?kunting respeto naman sa grasya... di naman nag tagal ay nagsibabaan na sila dito..

Uyy,kayo ah..Di man lang ninyo kami,ginising!!.."reklamo ni Ze samin..Nginisian nalang namin siya ni Apoy.

Ikaw Fire ah,gusto mo lang ata na masulo ang "Prinsesa" ko eh..reklamo naman ni De sabay padabog na umupo sa upuan niya..Napa-iling nalang ako sa inasta niya..

Anong "Prinsesa" ko,,eh baby ko yan eh..angal naman Ni Ulap..

Isa kapa,May pa baby-baby kapang nalalaman..eh,"Mine" ko ang sinasabihan mo ng Baby -_-...inis naman na sabi ni Kidlat/Ron-ron..

Hoy-hoy-hoy,Tumigil karin Akin lang si "Sweet Cupcake" ko..naka-ngusong sabi ni Sei-sei..

Aba-aba eh "Babe" ko rin ang pinag-tatangkaang agawin ah..sabi naman ni ilaw..

At yun nga dito nagsimula ang *World War 4*

Tsk!!Ano ba,,tumigil nanga kayo,di na kayo nahiya sa Wifey ko..inis namang sabi ni Apoy sa kanila..

The Strong Elemental Princess(Wonderlon Academy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon