*Fast Forward*
(Friday)
_ _ _ _ _ _ _
Nat's Pov:
Lumipas ang isang araw at Friday na ngayon,,last Training na ng mga ka gang mates ko ngayon,,at masasabi kong nag improve talaga sila,,di man pareho sa lakas ko pero masasabi kong hindi na sila tulad ng dati...
Time check 4:00 a.m.
Nandito na kami sa training area namin ngayon,at dahil last day na sa pagte-training nila ay ako na ang kakalabanin nila..Di ako gagamit ng kapangyarihan kundi ang sarili kong lakas..Kahit na hindi ako gagamit ng charms ko ay talo parin sila..
You're free to use your magic.."seryoso kong sabi sa kanila habang naka-tayo at silang tatlo naman ay nakapalibot sakin...
Don't forget to cooperate to your mates,,."sabi ko kanila,nagsitanguan naman sila at sumugod na sakin..Good thing na hindi sila nag-uunahan na taaman ako..
You should not fight your foe without even thinking,..baka yan pa ang ikinatalo niyo..
Kahit anong gawin nila ay hindi nila ako mataman oh magasgasan man lang..
Mich try to read my mind but she's failed, sumakit lang ang ulo niya sa ginawa niya kaya napa-upo siya ng di Oras.. Sisigaw na sana si Jer pero nong nakita niya si Mich na napa-upo ay tinulongan niya ito..Napapangiti nalang ako sa ginawa nila..
Our friendship bonds is strong,at walang makakaputol sa bond na nabuo naming lima..
Nakita naman ni Rosa ang pag ngiti ko,kaya medyo nagulat siya pero nong naka-recover siya napa-ngiti narin siya,,I put my pointing fingers to my mouth,a sign that it just a secret between the two of us..She smile and nod at me..
Nang makatayo si Mich ay sinimulan na nila ulit lumaban..
Focus.."sigaw ko sa kanila..medyo nawawala kasi sila sa focus pag natatamaan ko sila sa suntok at sipa ko...
Rosa used her power to elevate rocks above me but I just kick all the rocks from falling to my direction..Nakita ko pang napanganga siya sa ginawa ko pero hindi ko nalang ito pinansin..While Jer screamed out loud in front of me...I heave a big sigh...
Wag puro kapangyarihan lang ang gamitin,.Ano pa't tinuruan ko kayo ng Physical Training..."sabi ko sa kanila habang iniilagan ang mga batong pumupunta sa direksyon ko..
Parang natauhan naman sila sa sinabi ko kaya,,pumusisyon muna sila at kasabay don ay ang pag-atake nila sakin..
After 1 hour
Good job,,.Hindi niyo man ako natamaan atleast nag improve ang kakayahan niyo.."simpling sagot ko sa kanila,,. ngumiti naman sila sa sinabi ko..
Thanks lead,for training us.."naka-ngiting sabi ni Mich.tumango ako sa sinabi niya na ibig sabihin ay "walang anuman"
Me rin lead,di ko know na i have a good voice pala..hehehe.."proud at maarting sabi ni Jer..,,napa-iling nalang kaming tatlo sa kaartehan niya sa katawan,kaya sa sobrang kaartehan pati pagsasalita niya ay nahawa narin..(iling-iling)
Ako rin lead,ng dahil sayo nag improve ang kapangyarihan namin at marami narin kaming kayang gawin.."naka-ngiting sabi niya..
Wala yun,sige balik na tayo,alam kong gutom narin kayo,don nalang tayo sa dorm kumain.."sabi ko sa kanila habang sila ay humawak sa kamay ko,,tumango lang sila bilang pag-sangayon...
BINABASA MO ANG
The Strong Elemental Princess(Wonderlon Academy)
De TodoMagic?Meron ba non... sa tingin ko sa Birthday Party lang meron non.. Pero sa estoryang ito walang impossibly... She is a girl Who possess Lots of magic... Cool right? Siya si Natasha Crystal Forester,simple lang ang Buhay niya..Mayaman at GANGSTER...