ANICA POV
Narinig ko ang hiyawan at palakpakan ng mga nanonood samin habang pinapakinggan ang pag intro ng aming gitara at piano.
It took one look
and forever lay out in front of meOne smile, then I diedOnly to be revived by you- Eleazar
inumpisahan na ni eleazar ang pagkanta habang nag papiano.
Biglang nag sigawan ang mga manonood nung nagsimulang kumanta si babylove, hindi ko akalain na may talent pala syang ibubuga.
There I was thought I had everything figured out
goes to show just how much I know
bout the way life plays out - Anica
Ako naman ang sumunod na kumanta, tinignan ko sa gilid ko si eleazar at nakatingin din pala sya sakin.
Kaya naman umiwas ako ng tingin sakanya, nagulat ako ng marami din ang naghihiyawan at may narinig din akong may sumigaw na iloveyouu anica haha. Hindi ko akalaain na magugustuhan nila ang boses ko.
I take one step away
and I find myself coming back to you
my one and only
one and only you. - Eleazar&Anica
Sabay naman kaming kumunta ng chorus at mas naghiyawan ang mga audience sa amin haha. Isang ngiti ang binigay ko sa mga nanonood samin.
Tinignan ko naman si eleazar at nakita kong naka tingin ulit sya sa akin.
Now I know
that I know not a thing at all
except the fact that I am yours and that you are mine - Eleazar
Tinignan ko lang sa mga mata si eleazar, pero may nakita akong mga luha dun. Hindi ko alam pero kahit ako may luhang tumutulo din sa aking mga mata.
Hindi ko alam kung bakit ako nagkaka ganito. May past ba talaga kami? hindi ko na alam. Pero ang alam ko mahal na mahal ko si eleazar sobra pa sa sobra.
Oh,
if you told me that it wouldn't be easy
and Oh, I'm not one to complain - Anica
ako nanaman ulit ang kumanta pero nakatingin padin ako sakanya, Pero napatingin ako sakanyang leeg napansin kong may suot syang kwintas na parang kapareha sa akin at may pendant itong EA? hindi kaya talagang may past kami.
Litong lito nako, nasasaktan nako gusto ko sya makasama alam ko sa puso ko na may past kami, na minahal ko sya ng sobra at ganun din sya.
BINABASA MO ANG
The Meaning of Love (COMPLETE)
Teen Fictionsi Anica Caela ay may malubhang sakit at kahit sino ay walang maka tuklas kung anong sakit ito. Ang malubhang sakit nito ay sa tuwing matutulog sya ay comatose sya at sa tuwing pag gising niya ay nawawala ang memorya niya. Pano kung may dumating na...