"Cách người đàn ông khác xa một chút, chị là của tôi, nghe không? Chị chỉ có thể là của tôi." Lisa đặt xuống lời thề, in vô số dấu vết lên thân thể xinh đẹp của nàng.Cô dùng sức muốn nàng, đoạt lấy tất cả giác quan tri giác của nàng
Ngón tay ra vào trong cơ thể căng chật của nàng, khiến chỗ ấm áp của phái nữ kia hoàn toàn bao quanh, làm dịu, cô tận tình thưởng thức vẻ đẹp của nàng."Em... Chậm một chút, Lisa... Không được, chị theo không kịp... A a -"
Kim Jisoo khóc thút thít rồi, nước mắt mừng rỡ khôn xiết lại thỏa mãn khuấy đảo toàn bộ lý trí của nàng, nàng giống như là động vật nhỏ bị con chim ưng lớn quắp lấy, bị vuốt ưng hung hăng tóm được, nhấc lên thật cao, nàng không cách nào chạy trốn, có khoái cảm điên cuồng trước khi gặp cái chết.
Tay còn lại của cô dao động không ngừng trên nơi mềm mại của nàng, cô đè nàng xuống, dùng phương pháp thấp hèn đùa bỡn nụ hoa nhạy cảm của nàng, kéo, nhào hai nhụy hoa cho đến khi đỏ thẫm.
Lisa cúi đầu ngậm lấy hai nụ hoa, đầu lưỡi vòng quanh nụ hoa trướng đau vẽ vòng vòng, dùng sức hút mút, cô yêu say đắm vô cùng mà thưởng thức cảm xúc phong phú này, tham lam mà cướp lấy mỗi một tấc hương thơm của nàng.
"Lisa..." Kim Jisoo cho rằng mình thét chói tai, thật ra chỉ bật ra rên rỉ mềm mại quyến rũ.
"A a -" Jisoo đã không biết làm thế nào mới tốt, ý thức của nàng dần mơ hồ, có thứ gì đó điên cuồng phát tiết ra từ dưới bụng...
Nàng tìm được thỏa mãn, nhưng người phụ nữ ở trên vẫn không có ý định bỏ qua cho nàng, trận giao chiến yêu này không nhanh chấm dứt như vậy.
Lisa khẽ cắn lên vành tai xinh đẹp nóng bỏng của nàng, hơi đùa cợt mà nói nhỏ, "Nhanh như vậy đã đi sao? Chichoo, chị vẫn chưa cho tôi ăn no."
"Người ta... Không được..." nàng hơi run rẩy, mồ hôi ướt khuôn mặt nhỏ, thân thể trần trụi nổi lên phấn hồng xinh đẹp quyến rũ trước nay chưa từng có, nhưng lại cung cấp bữa tiệc ngon lành lớn cho cô thưởng thức.
"Chị muốn tôi dùng sức yêu chị, không phải sao?" Lisa cười nhẹ, ngũ quan lập tức bị một tầng tình dục nồng đậm bao phủ, đôi mắt này có vẻ đặc biệt thâm thúy.
Cô lần nữa đi vào người nàng, dùng phương thức tra tấn người mà chậm rãi di chuyển, nhùng nhằng, cố tình muốn ép cô gái nhỏ đáng thương đến điên cuồng.
"Ừ hừ... Lice..." Kim Jisoo run rẩy, ngay cả hô hấp cũng đang run.
"Cô gái đáng thương." Tuy Lisa nói vậy, nhưng lại không có tính toán bỏ qua cho nàng, cô cho nàng một cái hôn sâu, đầu lưỡi linh hoạt quấn quýt trong cái miệng mượt mà của nàng, bắt buộc nàng ngậm lấy lưỡi cô, giống như huyệt tối giữa đùi nàng ngậm lấy ngón tay cô vậy.
Thật sự không thể hô hấp... Kim Jisoo bị sửa chữa đến hỗn loạn, khi người phụ nữ không dễ gì rút ra khỏi miệng nàng, nàng cảm giác được luồng nhiệt đang giữ lấy nàng cũng đồng thời rút ra khỏi cơ thể.
"A..." Toàn thân nàng lại run lên.
Mắt đẹp khép hờ, hơi thở suy yếu, nàng còn đang chìm chìm nổi nổi trong hải dương kích động, lật thân thể yếu ớt như không xương của nàng qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LISOO)BHTT CƯỠNG CHIẾM
FanfictionLisa: Chị đừng mơ rời khỏi tôi!!! Jisoo: Chị sẽ không bao giờ mơ thứ ác mộng đó Hành trình chiếm giữ bé thỏ jichu của gà con lalice Rating: 18+