Sau một trận xâm lược kịch liệt, Lisa cuối cùng khẽ chậm lại lực và tốc độ.
"Nếu tôi cũng làm chuyện này với những người khác, chị sẽ để ý sao?" Khẽ cắn vai mềm của nàng, Lisa đột nhiên hỏi.
Tại sao lại hỏi nàng? nàng có tư cách để ý sao? nàng có thể để ý à...
Kim Jisoo thở hổn hển, yếu ớt mở mắt ra, mơ mơ màng màng nhìn khuôn mặt sắc xảo gần trong gang tấc.
"Có sao?" Cô tiếp tục ép hỏi.
"Chị... Không sao cả... Em muốn cùng một chỗ với ai, đó là... Là quyền tự do của em, chị không quản được..." Là nàng cam tâm tình nguyện đi theo cô, ngay từ đầu đã không công bằng.
Tin bát quái về cô chưa bao giờ từng đứt đoạn, chỉ có điều nàng vẫn tồn tại tâm lý đà điểu, lựa chọn không nghe không hỏi, núp trong bóng tối tự lừa gạt mình mà thôi.
Tại sao lại khơi lên hỏi nàng? Muốn nàng trả lời vấn đề như vậy, lòng nàng đau, đau quá...
Lisa thật ác độc, người phụ nữ nhẫn tâm nhất mà nàng từng biết, ..
Không biết chuyện gì xảy ra, sắc mặt Lisa đột nhiên trở nên thâm trầm.
Cô tập trung theo dõi từng biểu hiện nhỏ trên mặt nàng, mắt đen thâm thúy hiện lên hung ác nham hiểm, dường như dưới hàm đẹp mắt càng căng chặt hơn.
"Rất tốt, chị có thể nghĩ như vậy là tốt nhất."
Lửa tình trong người Lisa vì câu trả lời của Jisoo mà hoàn toàn dập tắt..
"Hay lắm, Kim Jisoo!"
Đứng dậy bước khỏi bồn tắm trước sự ngu ngơ của Jisoo, Lisa mặc áo choàng tắm đi thẳng ra khỏi phòng để lại Jisoo vẫn ngơ ngác..
Tại sao tức giận với nàng?
Nàng đã cố gắng mà dồn nén bản thân, không muốn tạo thành phức tạp cho cô, cô còn muốn nàng làm như thế nào?
Nàng không hiểu. Không hiểu nổi...
Jisoo tốn gần 1 tiếng trong phòng tắm để suy nghĩ về hành động của Lisa, đến khi xuống lầu nghe dì Lan báo lại mới biết Lisa đã lái xe ra ngoài.
Lại đến nơi của người đó sao? Thì ra là vì nhớ người nào đó nên mới hành động như vậy? Haha vốn biết cô là người như vậy nhưng sao nàng vẫn không thể nào ngăn được cơn nhói từ ngực đang lan ra khỏi toàn thân? Đi lên phòng, nằm dài trên chiếc giường mềm mại tham lam hít lấy mùi hương còn xót lại của cô, nàng xoay người vùi mặt vào gối để ngăn chặn từng tiếng nấc của mình, đau quá!! Đừng như vậy, đừng đối xử với nàng như vậy!!
____________________________________
Lisa sau khi rời khỏi căn biệt thự liền lái xe đến quán LISOO BAR quen thuộc. Cô không hiểu tại sao mình lại cảm thấy cực kì khó chịu khi nhớ lại câu nói là nét mặt dửng dưng của nàng!!
Hừ!! Được lắm Kim Jisoo, tôi ngủ với ai cũng được đúng không?"Như cũ nhé!"
Lisa tiến đến vị trí quen thuộc và ngồi xuống, từ xa cô nghe thấy giọng nói
BẠN ĐANG ĐỌC
(LISOO)BHTT CƯỠNG CHIẾM
FanfictionLisa: Chị đừng mơ rời khỏi tôi!!! Jisoo: Chị sẽ không bao giờ mơ thứ ác mộng đó Hành trình chiếm giữ bé thỏ jichu của gà con lalice Rating: 18+