Được rồi, không cần con edit tự thêm biến để chứng minh nàng cũng có thể cảm nhận được tình cảm của Lisa. Bằng chứng chính là bé con Manoban đây. Bé con Jisa Manoban năm nay tròn một tuổi, mỗi lần nhớ đến quá trình bé con Manoban ra đời mà Jisoo buồn cười không tả được, nhưng cũng là ngày hạnh phúc nhất cuộc đời nàng!.
Nhớ lại năm đó, Lalisa đang ở công ty thì nàng chuyển dạ, dì Lan gấp rút gọi Lisa về, Lisa lần đầu tiên trong cuộc đời có bé con nên khi biết được đứa bé sắp ra, tinh thần hoảng loạn cực độ, lái xe đến bệnh viện còn mang thêm cảnh sát =))!!
Lisa đứng bên ngoài nghe Jisoo la hét bên trong mà khóc tu tu! "Dì Lan, Jisoo, Jichu, chichoo của tôi sẽ không sao chứ"?? Dì Lan Chichoo của tôi hét lên kìa, làm sao, làm sao bây giờ, oaoa!! Dì Lan Jichu của tôi khóc, nàng ấy khóc, mau cho tôi vào, jisoo jisoo..!! Dì Lan đứng kế bên mà lo cho Lisa còn nhiều hơn Jisoo nữa =))! "Không sao đâu tiểu thư, bình tĩnh chờ 1 chút là xong ngay"!!
"Không được, không được cho tôi vào cho..tôi..!"
"Tiểu thư, tiểu thư, tỉnh dậy, tiểu thư!" Thấy Lisa xỉu dì Lan hết hồn vội gọi bác sĩ đưa nàng vào phòng hồi sức!!
"Thiệt tình, tiểu thư của tui ơi!" Vừa lau mồ hôi ở trán dì Lan vừa lắc đầu, nhưng đồng thời trên gương mặt già nua cũng nở một nụ cười hạnh phúc! khẽ cảm thán!! Thật tốt quá!
Sau 2 tiếng trong phòng mổ, bé con Manoban cũng ra đời, là một bé gái! Cùng lúc đó Lisa cũng tỉnh dậy, cô vội vàng chạy vào thăm Jisoo, lướt qua đứa bé, Lisa nhào lên người Jisoo nếu không có bác sĩ nhắc nhở chắc cô đã đè hẳn lên ngươi Jisoo rồi!
"Chichoo, chị không sao chứ, tôi lo quá, Chichoo, chichoo của tôi!" vừa thấy Jisoo là Lisa lại tiếp tục rơi nước mắt, cô gái này vừa sinh con cho cô, là cô gái này!!
"Ngốc, em khóc cái gì? Lisa của tôi đây sao?" Jisoo là lần đầu tiên thấy Lisa khóc như vậy, không nói cảm động là giả, thế nhưng cũng phải tranh thủ trêu cô vài câu!!
"Không sinh nữa, có tiền cũng không sinh nữa, chị chỉ cần ở bên tôi thôi! Jisoo, tôi yêu chị, thật yêu chị!"
Jisoo vừa sinh xong đã muốn mệt đến ngất xỉu, nhưng khi nghe Lisa tỏ tình, nàng mắt mở trân trân, khuôn mặt lập tức mê mang, nàng là đang nghe cái gì?! Cô thế mà nói yêu nàng trong lúc này, là vì xót thương nàng mang con cho cô nên mới bố thí nói lời yêu sao? Ơ.. mà cũng không phải chẳng phải lúc nãy Lisa nói không cho nàng mang thai nữa sao? Vậy là..? Thật!! Thật sao!
Jisoo ngơ ngác nhìn Lisa. Lisa nhìn vẻ mặt mê mang của Jisoo, vừa gật đầu lại vừa lắc đầu là biết nàng ngốc này lại suy nghĩ linh tinh rồi!
Hôn lên trán nàng, Lisa thì thầm: "Là thật, tôi là yêu em thật lòng Jisoo, vừa gặp đã yêu, vừa gặp đã nghiện cơ thể em!"
Bùm!! Mặt Jisoo đỏ lên lợi hại! Ngước mắt lên nhìn Lisa, Jisoo nở nụ cười mãn nguyện, đời của nàng coi như đã trọn vẹn rồi!.
"Lisa, em cũng yêu Lisa và cả con chúng ta nữa!"
Toàn văn hoàn!
__________________________________________________________
Mong rằng chap này liên quan đến truyện, tại tui tự viết =))! Truyện đọc ok hong cả nhà, nếu ok thì qua fic thứ hai của tui nha :))!
BẠN ĐANG ĐỌC
(LISOO)BHTT CƯỠNG CHIẾM
FanfictionLisa: Chị đừng mơ rời khỏi tôi!!! Jisoo: Chị sẽ không bao giờ mơ thứ ác mộng đó Hành trình chiếm giữ bé thỏ jichu của gà con lalice Rating: 18+