Jisoo sốt ruột, dì Lan ấp úng làm cô bức bối nói không nên lời.
"Cô.. cô không phải bị tiểu thư mạnh bạo đến ảnh hưởng nơi đó chứ??" Dì Lan lo lắng hỏi.
Bùm!! Mặt Jisoo chính thức hóa thành màu táo đỏ! Cô gắt gỏng!!
"Trời.. cái dì này, cũng đừng có ngắt ngay khúc như vậy chứ, không phải, chắc tôi không sao đâu..!!"Jisoo đỏ mặt, nàng bị gì vậy, tự dưng lúc đó lại nghĩ việc mình mang thai, mình với Lisa sao có thể có con được, nhưng nếu như mình và Lisa có con thì sao nhỉ? Nghĩ đến việc đó Jisoo tự dưng cảm thấy vui nhưng nếu như có con Lisa sẽ cùng cô kết hôn chứ?!! Kết hôn?? Không đâu?! Lisa sẽ không kết hôn với cô!!? Lisa sẽ kết hôn cùng người khác!! Ngực lại nhói đau, nước mắt từ trong hốc mắt dâng lên.. Cố nén cảm giác đau lòng Jisoo lắc đầu ngăn không cho nó chảy ra.
"Trời ơi... Sắc mặt của cô thật xấu, không được, nhất định phải mời bác sỹ tới xem một chút." Dì Lan vội vàng hạ nắp bồn cầu xuống, để cho nàng ngồi phía trên. "Đúng rồi, còn phải liên lạc với tiểu thư, mời ngài ấy trở về một chuyến."
"Không cần, dì Lan." Ngực Kim Jisoo run lên, khẽ thở hổn hển, tay nhỏ bé kéo chặt cổ tay dì Lan, nhẹ giọng cầu khẩn, "Đừng náo lớn chuyện này lên, nói không chừng... Nói không chừng chỉ là bệnh nhẹ, không cần thông báo cô ấy trở lại, van xin dì..."
"Nhưng mà..."
"Van xin dì..."
Sợ rằng người lạnh lùng đến cỡ nào, nhìn thấy dáng vẻ yếu đuối lúc này của Kim Jisoo, cũng sẽ không hạ được quyết tâm.
Cuối cùng dì Lan không thể làm gì khác hơn là bất đắc dĩ thở dài, "Cho dù như thế nào, vẫn cần mời bác sỹ tới đây một chuyến mới được."
Kim Jisoo hơi dẩu môi định từ chối, nhưng dì Lan tỏ vẻ kiên trì.
Dù sao mình cũng cần khỏe mạnh để rời khỏi đây! Khám thì khám!
"Dì Lan... Dường như tôi hơi đói bụng." Nàng ngước khuôn mặt nhỏ nhắn lên, thẹn thùng mỉm cười, một bàn tay mềm mại đặt lên trên bụng.
"Vậy thì tốt, sau khi tắm xong, ra ngoài ăn hết cháo. Lấp no bụng trước, rồi mời bác sỹ tới kiểm tra."
"Ừ." Nàng ôn hòa gật đầu.
Sau khi khẳng định nàng có thể tự mình dọn dẹp cho bản thân, dì Lan lui ra khỏi phòng tắm.
Kim Jisoo đi đến trước gương, yên lặng nhìn khuôn mặt trong gương kia.
Môi cô kéo nhẹ, khẽ nổi lên nụ cười hơi khổ sở, mơ hồ nghĩ tới... Sau khi cô rời khỏi đây, sau này sẽ như thế nào?
Cô không biết, trong lòng khổ sở, vô biên vô hạn...
Kim Jisoo hoàn toàn không ngờ tới, sau khi bản thân tắm rửa sạch sẽ trong phòng tắm xong, một bước ra cửa, người cô không muốn gặp nhất lại đang ung dung thong dong ngồi trong phòng.
"Em..." Trong lòng rét lạnh, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch trừng mắt nhìn Lisa, tay nhỏ không chủ định nắm chặt vạt trước áo choàng tắm.
Cắp mắt Lisa thâm trầm nhiều hơn gì đó, còn mãnh liệt hơn ngọn lửa, còn thuần khiết hơn rượu mạnh, nhìn nàng chằm chằm vài giây, lâu đến khiến cho nàng cho rằng hai chân nàng sắp nhũn ra muốn chảy xuống đất, mới nghe thấy cô mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LISOO)BHTT CƯỠNG CHIẾM
FanfictionLisa: Chị đừng mơ rời khỏi tôi!!! Jisoo: Chị sẽ không bao giờ mơ thứ ác mộng đó Hành trình chiếm giữ bé thỏ jichu của gà con lalice Rating: 18+