Kick It (H)

4K 158 26
                                    

Đột nhiên, tay của cô dò vào trong váy nàng, mặc dù nàng liều chết kẹp chặt hai chân chống cự, nhưng quần lót phía dưới vẫn không thể thoát khỏi số mạng bị lột ra.

"Tôi trợn mắt nhìn xem chị còn quật cường đến khi nào." Trong quần, ngón tay dài của Lisa trượt về phía đóa hoa của nàng, chính xác tìm được nhụy hoa kia, lấy ngón tay điêu luyện không ngừng cọ xát qua lại.

"Hừ..." Kim Jisoo phí hết hơi sức muốn nhịn những rên rỉ xấu hổ kia lại, cái trán xinh đẹp đã tỏa ra mồ hôi thật mỏng.

Lisa cúi đầu ngậm một bên ngực nàng, cực kỳ mải mê mút, sức lực của cô hơi trừng phạt, khẽ cắn trái mâm xôi đỏ vô cùng nhạy cảm này, một tay gần như giày xéo bóp phía ngực bên kia của nàng.

Nàng vĩnh viễn là người thất bại dưới tay cô.

Nàng giao tình cảm, giao toàn bộ tấm lòng bày hết trước mặt cô, trong tay cô nắm giữ tất cả lợi thế, cô vuốt ve và hôn hít giống như độc của anh túc, nàng cai cũng cai không hết.

Kim Jisoo cắn miệng nhỏ nhắn, lỗ mũi vẫn không kiềm chết nổi phát ra nức nở nghẹn ngào yếu đuối.

Không có cách nào... Quá nhiều kích thích đồng thời thiêu đốt thân thể mềm mại của nàng, ý chí của nàng trở nên yếu kém, da thịt hiện ra màu đỏ xinh đẹp, nơi cấm địa phái nữ vốn khô khốc cũng nhanh chóng ướt át, bị ngón tay tà ác của cô quyến rũ chảy ra dịch ấm nhỏ giọt.

Lisa giống như đang cười, tiếng cười trầm thấp hơn nữa đùa cợt.

"Trước hết để cho chị thoải mái một lúc." Cô nói xong, ngón tay dài của phái nữ đang nghịch nhụy hoa giữa hai chân, đột nhiên chui vào theo dịch tình trơn ướt từ trong huyệt nhỏ chảy ra, chui vào chỗ thật sâu.

"A a -" cuối cùng nàng không chịu nổi hét to lên, eo nhỏ nhắn thậm chí còn theo bản năng cong lên.

Một giây kế tiếp, ngón tay mạnh mẽ giữ lấy nàng mà đút vào, khuấy tung lên trong huyệt nhỏ, đè ép, cô càng động càng nhanh, nhanh đến mức làm cho nàng kêu lên liên tục, ẩm ướt càng nhiều, dịch tình ấm áp tuôn trào, thấm ướt bàn tay của cô, cũng làm ẩm bên đùi nàng và ga giường phía dưới.

"Chichoo, trò chơi giờ mới bắt đầu, chị không nhanh chóng lên đỉnh như vậy chứ?" Lisa nhếch môi mỏng, ngón tay rung động thoáng chậm lại, không đợi nàng trả lời, cô đã từ từ đút cái lưỡi nóng bỏng vào trong miệng nhỏ nhắn đỏ bừng của nàng, cách thức giống như xâm nhập vào huyệt nhỏ thơm dịu của nàng

Cô hôn đến rất sâu, tay cũng không ngừng nghỉ, vẫn nhẹ nhàng chậm chạp thong thả ung dung kéo ra đút vào nơi bao quấn nhắn nhụi kia.

Nhìn mỗi tiếng ưm từ cái miệng nhỏ nhắn đáng yêu hòa tan toàn bộ trong miệng Lisa, sau khi nếm khắp môi đỏ ngọt ngào của nàng, cô tạm thời rút ra khỏi nàng.

Cảm giác trống không lập tức đánh tới, Kim Jisoo mơ mơ màng màng mở to cặp mắt đẹp, nhìn thấy người phụ nữ đứng ở bên giường, động tác gọn gàng mà cởi toàn bộ quần áo xuống.

Tỷ lệ dáng người của cô hoàn mỹ, giống như nữ thần Athena, tràn đầy năng lượng.

"Thích nhìn đến thế sao?" Lisa cười cười hỏi.

(LISOO)BHTT CƯỠNG CHIẾM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ