Hi MRMEnians.. This is just a Very short UD.. read the Authors note at the last part :)
MsOneOfAKind
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chapter 6 Who?
Yesha's POV
Grabe ang kaba ko kahapon dahil sa nangyare sa Airport. Mabuti na lang at nandun si Jiro para sundan si Xion. Maliit talaga ang Pilipinas para sa amin, magkikita at magkikita pa ri kami. Malaki at matalino din ang mga anak ko ata alam kong habang tumatagal hindi ko na kayang itago ang lahat. Bawat sikreto ay nabubunyag at hindi ko alam kung kelan ba nila malalaman ang lihim na itinatago ko lalo na sa mga anak ko.
Alam kong balang araw maghahanap sila ng kikilalaning ama tulad ng ibang mga bata.
Ang tanong handa na ba ako?
Kaya ko bang sabihin ang totoo sa kanila?
**
Nandito kami ngayon sa Mall tutal next week pa naman ang umpisa namin. Sa bahay kami tumutuloy ng mga bata, si Jiro naman may bahay din dito sa Manila kaya di namin siya kasama.
"Ati-atihan, dun muna kami sa Toy Kingdom" paalam ni Jiro sa akin
"Sige, yung mga bata ha" paalala ko sa kanya at pumunta na sila sa Toy kingdom. Ako naman nandito pa sa isang Botique ng mga damit. Namiss ko din kasing mag shopping, sa Paris kasi hindi ako masyadong gumagala dahil after work deretchong bahay agad ako.
"Bitch?"
O_______O
Alam kong ako yun dahil kilala ko ang boses nun. Kilalang-kilala.
Halos limang taon ko din hindi naririnig ang boses na yun.
Humarap ako sa tumatawag at hindi nga ako nagkamali.
Siya nga at walang iba.
****
Authors Note:
Hi MRMEnians.. Mag-ingay kayo sa Comment box :)
Let's play a GAME!! Para masaya :)
Question: Sino ang tumawag sa kay Yesha ng "Bitch" sa Mall?
Kung sino ang makakasagot ng UNA at TAMA siempre may PRIZE!!
NAME dapat..
Dedication for this chapter and the next chapter then Ifa-follow ko sa Wattpad :)
So Let the GAME BEGIN!!
Sali din ako!! hahahaha XD
MsOneOfAKind
BINABASA MO ANG
My Rapist My EX
Любовные романыSmith Story Collection SMITH SERIES #1 Yesha is a well known Bitch, Slut, Gold digger and a Couple breaker but that was BEFORE. Not until she meet HIM. HE changed HER but things won't make it perfect for them. HE Raped HER that make things more comp...