Chapter 8 Daddy?

12.2K 267 28
                                    

Chapter 8 Daddy?

Xander's POV

Nandito ako ngayon sa Mall dahil may ipinapabili si Xandy--Kapatid kong makulet at maldita, limang taon lang ang tanda ko sa kanya.

Habang naglalakad natawag ng pansin ko ang isang iyak ng bata kaya napatingin ako sa kinaroroonan niya. Isang batang babae. Umiiyak siya dahil siguro sa Ice cream na natapon dahil nagkalat sa sahig, may kasama din siyang dalawa pang batang lalaki at dalawa pang lalaki na parang tatlong taon ang tanda sa kanila.

"kuya!! my ice cream!! they drop it on the floor" pagsusumbong nung batang babae sa kuya niya siguro, pero bakit dalawa? kambal ba yun?

"Hey!! Why did you do that to our sister's ice cream?!!" maangas na sabi nung-isa, kuya niya ata yun (Xian)

"Ayaw niya kasing ibigay!! kaya tinapon ko na lang!! bakit lalaban ba kayo?" sabi naman nung isang bata

"Kuya, what does he say?" inosenteng tanong nung batang babae.

"I dont know" simple sagot nung kuya niya

"They're talking in Filipino language" sabi naman nung isa-- Err.. Parang nakita to na to? Saan nga ba?

"Aba!! pa-english english pa!! dapat sa inyo sa sahig din!!" sabi nung bata sabay tulak nila duon sa tatlong batang maliit.

Tss. asan ba ang magulang nito? Pinapabayaan nila yung mga anak nila?

My Rapist My EXTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon