Chapter 9 Daddy part 2

11.7K 279 9
                                    

Just a Short Update

Enjoy!!

---------------------------------------------------------------------------------

Chapter 9 Daddy part 2

Xander's POV

"Can I call you daddy?"

O______O

D-daddy? Kailan man hindi ko akalain na may tatawag sa akin ng Daddy pero ngayon ang sarap pala pakinggan na may tumatawag sayo ng Daddy lalo na siguro kung anak mo mismo.

"Why? Don't you have a Dad?' tanong ko sa kanya. 

Nagulat na lang ako ng biglang nagluha yung mata niya. Hala, bakit umiiyak siya?

"hey, why are you crying?" natarantang tanong ko  sa kanya. Lumapit ako sa kanya at inalo siya.

Mamaya sabihin pinaiyak ko tong batang to.

" We don't have a dad,mommy said he's dead" sabi ni Xian na halata mo sa boses nya ang lungkot. 

Hay, nakaka-awa naman tong mga batang ito. Ang bata pa nila para mawalang ng magulang, mabuti kinakaya ng nanay nila ang ganitong sitwasyon?

 Kung pwede lang sana na ako na lang ang tatay nila. Ewan ko ba kung bakit ganito ang nararamdaman ko sa kanila. Parang may kakaiba na hindi ko maipaliwanag.

"Shh.. Don't cry Kesha, you can call me daddy" sabi ko.

Unti-unti naman siyang tumigil sa pag-iyak at tumingin sa akin. 

Ang cute talaga ng batang to. Namumula pa yung ilong niya. *smile*

"R-really?" manghang taong niya.

"Yes" nakangiting sabi ko sa kanya.

Ngumiti naman siya at nagtatatalon habang sumisigaw. Napapatingin tuloy yung mga tao sa amin.

"Yehey!! Did you hear that kuyas, we have a daddy" sigaw niya

"Grabe ang cute nila tignan"

My Rapist My EXTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon