Author's Corner

9K 130 12
                                    

Author's Corner

Hi Readers!! :) First of all I want to thank all of you for the support you are giving me and my stories. I appreciate all your efforts on commenting and voting on my Story.

Stop the English!! I'm Bleeding!! Hahaha. Anyway, as I've said.. THANK YOU VERY MUCH :D Natutuwa ako sa mga comment nyo lalo na pag-iniexpress nyo yung nararamdaman nyo for yhe story and character.. Hahaha.. Pero sana next time na magcocomment kayo wag na yung "BITIN" or "UD NA PO" you know. Para naman ganahan akong mag-UD kasi na-iinspire ako sa mga comment nyo :)

Anyway, BUSY pa ako kaya wait lang ako. Mahirap maging mabuting mag-aaral lalo na pag-College student ka na. You have to set you study as a priority first :) Pero SOON mag-UUD na ako :D

I just want to say na magkakaroon po tayo na tinatawag na "READER'S CORNER" Yiihh!!!

So anu ba ang "Reader's CORNER"? Siempre KAYO ang BIDA..

PARA SAAN?? Para po to sa mga Suggestions and Reaction nyo para sa Story ko :) Pwede din kayong magTanong about sa story kung may katanungan kayo :)

Suggest din kayo ng gusto nyong magyari sa next Chapter :)

Ex: Sana po malaman na ni Xander na may-anak sila ni Yesha

Mga ganyan ba. :) Malay nyo mapili ko yung Suggestions nyo :) 

PAANO??

Just COMMENT on the COMMENT BOX :) Your REACTION And SUGGESTIONS..Pero sana WALA ng "UD KA NA PO MS. A" hehehe :D

PM nyo naman sa aking yung mga QUESTIONS NYO :) I'll post your Questions on the Reader's Corner which will be Next then dun ko sasagutin yung mga tanong nyo :)

Once Again.. SOBRANG THANK YOU TALAGA SA SUPPORT NYO :) SANA HANGGANG HULING KABANATA NG MY RAPIST MY EX AY SUPPORTAHAN NYO :)

KONTI NA LANG MAG-wa 1K VOTES NA.. THANK YOU :)   :D

SANA BASAHIN NYO DIN YUNG IBANG STORY KO :)

Love of the Antagonist [One-Shot] - It's a one shot story na sana mabasa nyo. Minsan hindi lang ang bida sa mga kwento ang laging MASAYA AT MAY-PERPEKTONG Love Story :) Try reading this one para malaman nyo kung paano ba o ano ba talaga ang buhay pag-ibig ng isang KONTRABIBA  sa ISTORYA NG IBA at kung paano nya mahahanap ang pag-ibig na SIYA ANG BIDA AT HINDI KONTRABIDA o Extra.

P.S. THANK YOU din sa mga Sumusuporta sa "LOVE OF THE MARTYR WIFE" sobra ko talagang na-appreciate yung mga comment nyo at reaction kay Xion... Hahahaha

NOTE: Deal with my Typo Error :)

May Twitter Account na ako :) @MsOneOfAKindWP Follow nyo ko :) Hahaha

MISS AUTISTIC ♥

My Rapist My EXTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon