Name fic: the boy of devil
Author: Seww
Number of chapters: 25
Thể loại: Yaoi
Couple: Kim Thái Hanh x Mẫn Doãn Kì
Tình trạng: Hoàn.
•
Mẫn Doãn Kì đẩy khay thức ăn ra xa hơn, cậu im lặng, gục đầu của mình xuống hai đầu gối, cậu chẳng biết làm gì ở cái nơi địa ngục này. Xung quanh cậu bây giờ bao trùm bởi bóng tối. Mới vài ngày trước cậu còn vui vẻ bên những đứa con của mình. Thế mà niềm vui ấy đã không cánh mà bay.
"Papaaa..." Tiếng đóng cửa vừa dứt, Tại Hưởng chạy ngay đến ôm chầm lấy Doãn Kì. Nhóc ấy nhớ cậu lắm.
"Tại...Tại Hưởng...Tiểu Hưởng của ba..." Cậu nhận thức lại mọi thứ, ôm chặt lấy Tại Hưởng, miệng sụt sịt. Tay cậu chuyển sang ôm lấy đôi bánh bao đang ửng hồng, miệng lên tiếng hỏi:
"Anh trai con...tiểu Khởi đâu...?"
Không chỉ có Tại Hưởng mà Doãn Kì, cậu ấy cũng rất nhớ hai đứa nhỏ. Cậu sợ chúng không chịu ăn, sợ chúng không nghe lời Kim Thái Hanh rồi lại chịu khổ.
Doãn Khởi bỗng dưng ở đâu xuất hiện, chẳng chần chừ lâu liền ôm lấy cậu và Tại Hưởng. Doãn Khởi và Tại Hưởng chỉ không gặp cậu 2 hôm mà đã rất nhớ rồi.
"Ba...người không sao chứ?..." Doãn Khởi chẳng kìm nổi cảm xúc của mình, cũng bắt đầu nức nở mà khóc. Tại Hưởng vốn đã khóc từ lâu, nay thấy anh trai mình rơi nước mắt thì tiếng khóc lại càng lớn hơn.
Kim Thái Hanh từ ngoài cửa bắt đầu chậm rãi dạo từng bước đi tới chỗ cậu và hai đứa nhỏ. Hắn nhẹ nhàng đặt người xuống chiếc ghế gần đó:
"Khởi, mau đưa em của con ra ngoài đi."
"Không...cho tôi ở đây...tôi muốn ở đây với ba...ông đi đi...đừng làm phiền chúng tôi."
Tại Hưởng không đồng ý, lắc đầu lia lịa, hai tay vẫn ôm chặt lấy Doãn Kì. Nó không hề muốn xa ba Doãn Kì của mình một chút nào, từ bé đến giờ, chỉ một buổi đi học là nó đã rất nhớ ba, vậy mà bây giờ 2 ngày rồi làm sao nó có thể nhanh chóng rời khỏi vòng tay ấm áp của ba nó chứ?
Doãn Khởi không nói, cũng không cư xử giống em mình, nó đứng lên, ngoái đầu nhìn khuôn mặt tỉnh bơ của Kim Thái Hanh đang chằm chằm nhìn Doãn Kì, nó quay người lại, lặng lẽ kéo Tại Hưởng ra khỏi vòng tay của Doãn Kì.
"Tại Hưởng, ngoan, nghe lời anh. Mau ra ngoài."
"KHÔNG, tránh xa em ra...chả nhẽ anh nỡ để ba ở với tên người xấu kia ư?...Hic..Anh không thương ba sao..."
Tại Hưởng bị lời nói của tiểu Khởi kích động, cư nhiên hét lớn lên khiến cho hắn tức giận nên ngay lập tức ra lệnh cho người lôi tiểu Hưởng ra ngoài. Nó khóc lớn hơn, cố gắng vùng vẫy thật mạnh để tránh xa những đôi bàn tay lớn khỏe của mấy người đàn ông áo đen.Doãn Khởi đứng im một lúc suy nghĩ về lời nói của em mình, xong cũng chẳng để mất thời gian, tiểu Khởi nhanh chóng trở người, bước từng bước nặng trĩu ra phía cánh cửa. Đến khi chạm vào khoá cầm tay, nó quay người lại, nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taegi|the boy of devil
Fiksi PenggemarCả đời này Mẫn Doãn Kì không yêu ai bằng Kim Thái Hanh. Cũng cả đời này Mẫn Doãn Kì không hận ai bằng Kim Thái Hanh... He's a devil And he's a boy of that devil... ------------ Ps: Đừng tin name fic của Seww. Nhân vật không thuộc sự sở hữu của Seww...