"Thái Hanh...." Cậu mở miệng, nhỏ tiếng gọi.
Kim Thái Hanh cười cười, đỡ cậu ngồi dậy, "ừm?"một tiếng.
Cậu xích người lại gần cái giường, tựa lưng vào đó. Cậu dùng tay vò thật mạnh hai mép áo, khẽ cười cợt:
"Anh...có vợ rồi đúng không?"
Không phải cậu không muốn chấp nhận sự thực Chí Mẫn dành cho cậu, chỉ là muốn kiểm tra lại thôi, thật đấy....Kim Thái Hanh có thể nghe mọi lời nói của Doãn Kì một cách rõ ràng cho dù chỉ là lời thì thầm. Thế nhưng câu hỏi này gần như có một sự chống đối với tai của hắn, từng câu từng chữ đều có vẻ lu mờ.
Hắn tựa vào giường, đầu ngẩng nhìn trần nhà, mày nhíu lại, "hả?"một tiếng.
Mẫn Doãn Kì tách môi, định nói nhưng không thể, từng lời từng chữ như nghẹn lại nơi thanh quản. Cậu thở dài:
"Thôi bỏ đi."Nói xong, cậu toan đứng dậy thì liền bị một lực nào đó đẩy mạnh khiến cậu ngã xuống.
Hắn từ trên nhìn xuống cậu bằng đôi mắt vừa tà vừa nghịch. Doãn Kì ngàn vạn lần không quen với cái ánh mắt đó, hai tay cậu giơ lên đẩy hắn.
Thể mà hắn một chút cũng không nhúc nhích. Khuôn mặt vẫn gần sát với khuôn mặt cậu.
Bỗng hắn cúi đầu xuống, thì thầm vào tai Doãn Kì:
"Tôi...có em thôi."
Chẳng thể biết cái màng ngăn ở tai Kim Thái Hanh biến mất tự bao giờ mà thoáng chốc hắn liền nuốt trôi từng từ.Mặt cậu thoáng chốc đỏ ửng, hai má nóng bừng. Không biết cậu bỗng dưng có sức lực chẳng hay từ đâu mà tới hay là hắn bỗng dưng muốn ngồi dậy mà cậu nhanh chóng đẩy được hắn ra rồi lui sát vào tường.
Mẫn Doãn Kì chọn cái thứ nhất-bỗng dưng có sức lực.
"Sao? Muốn à?" Hắn nhếch mép, khuôn mặt đầy hứng thú nhìn quả cà chua chín mọng kia.
Mẫn Doãn Kì không muốn hiểu nhưng lại hiểu, lắc lắc đầu:
"Hả? Muốn gì...? Muốn gì..? Không...không muốn gì hết...không muốn gì hết."
(Bày đặt lắm cơ :((( Đã nghiện còn ngại )Mẫn Doãn Kì điều chỉnh lại tâm trạng, nhìn Kim Thái Hanh đang chống tay vào giường cười cười, cậu nghiêm túc nói:
"Tôi hỏi thật đó."
Gần như nhận ra Doãn Kì không muốn đùa giỡn nữa, hắn ngừng cười, hỏi:
"Hỏi gì?"
"Kim Thái Hanh..."
"Hử?"
"Tôi hỏi thật...là hỏi thật?"
"Hỏi gì cơ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taegi|the boy of devil
Fiksi PenggemarCả đời này Mẫn Doãn Kì không yêu ai bằng Kim Thái Hanh. Cũng cả đời này Mẫn Doãn Kì không hận ai bằng Kim Thái Hanh... He's a devil And he's a boy of that devil... ------------ Ps: Đừng tin name fic của Seww. Nhân vật không thuộc sự sở hữu của Seww...