chapter 12

1.2K 23 2
                                    

Summer Affair With Calla

By: Tink◦°˚

◦°˚◦°˚◦°˚Chapter 12◦°˚◦°˚◦°˚

◦°˚◦°˚◦°˚◦°˚◦°˚◦°˚◦°˚◦°˚◦°˚◦°˚◦°˚◦°

" Do you love me?" biglang tanong ni Kristoffe.

Kasalukuyang nasa beranda silang dalawa at pinapanood ang pagbagsak ng ulan.

Nakahiga siya sa bisig ng asawa at nakapikit na ninanamnam ang lamig na dulot ng malakas na ulan. Ang hangin ay malamig na dumuduyan sa mga dahon ng niyog. Ang mga alon naman ay nagmistulang sabik na nag uunahang paluin ang dalampasigan.

A perfect scene.

Alam niyang masaya siya sa piling ng kanyang asawa.

Ngumiti siya. Hindi niya alam ang isasagot dahil hindi pa niya nararanasang magmahal. Ang naranasan lang niya ay masaktan.

" Hon..do you love me?" ulit ni Kristoffe.

Nagmulat siya ng mga mata

at nakangitng tumingala dito.

" Hon.." tawag niya kay Kristoffe.

" The weather is good.." may kapilyahang saad niya sabay hawak sa hita ni Kristoffe hinaplos niya iyon. Pataas. Teasing him, controlling him.

Napapikit naman si Kristoffe sa sensasyong nararamdaman.

Until she manage to tickle his breast paakyat sa mukha nito hanggang sa mga labi.

" Hon!" nahihirapang saad nito.

" Kristoffe,." seryosong saad niya.

" Calla stop teasing me. I dont want to make love with y--''

" Hmmm" inamoy amoy niya ito sa kili kili.

" Stop it!" saway ni Kristoffe.

She can feel his body reaction at kahit gaano kasimple ang ginagawa niya she can make him turn on.

Umayos siya ng upo at hinalikan sa mga labi ang asawa. Kristoffe kiss are even deeper animo'y wala ng bukas ang halik na iyon.

Umungol siya ng haplusin ni Kristoffe ang kanyang

katawan.

Ngayon siya na ang natutukso sa asawa.

" Hmmm" yumapos siya dito at umupo paharap . She can feel his manhood.

" I love you..Calla" bulong nito habang kinakagat kagat nito ang kanyang leeg.

She don't know what to say.

Imbes na sumagot lalo pa niyang hinalikan ang asawa.

" Shit!" mura ni Kristoffe ng biglang may kumatok.

" Jean?" sagot niya habang nakayakap pa din dito.

" Yeah come on guys luto na ang banana cue!" sigaw nito mula sa labas.

Nakasimangot na napasandal si Kristoffe sa kanyang dibdib.

He knew.

" Okay coming!"

Tumingin siya sa asawa. Nahihirapang huminga ito ng malalim.

" I know, mukhang saging!"galit na turan nito.

Napangiti siya at mabilis na lumabas ng silid. Nadatnan niyang nakatingin sa labas si Jean. Wari'y napakalalim ng iniisip.

Ang laki ng ipinayat nito.

Summer Affair With Calla by: kimlantiontobiasTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon