chapter 7

1.4K 28 0
                                    

Summer Affair

By: Tink

Tink: Natry niyo na bang nalagay sa alanganing sitwasyon na imbes na tulungan mo yung isang tao eh mas pinili mo pang tumawa?

◦°˚◦°˚CHAPTER 7◦°˚◦°˚

◦°˚◦°˚◦°˚◦°˚◦°˚◦°˚◦°˚◦°˚◦°˚◦°˚◦°˚◦°˚◦°˚◦°˚◦°˚◦°˚◦°˚◦°˚◦°˚◦°˚◦°˚◦°˚◦°˚◦

Pagkatapos ng agahan umakyat na ulit si Calla upang magpahinga, they both agreed that Kristoffe would stay there at tatayo bilang, body guard, assistant, taga luto, taga laba at taga bitbit ng kanyang dala, kabayaran ng pagtira nito sa bahay.

Napangiti siya, ang sarap iblockmail ang lalaking iyon. Ang sarap kulitin at ang sarap paikutin.

Kinuha niya ang kanyang two piece bikini at sinuot iyon at tinitigan ang kanyang sarili sa malaking salaming nasa isang sulok ng kuwarto. Alas singko na ng hapon at tamang tama hindi na maaraw pwede na siyang maglakad lakad sa gilid ng dagat. Kumuha siya ng sarong at itinali iyon sa kanyang bewang.

" Ooops san ka pupunta?" nagulat siyang biglang humarang si Kristoffe sa kanya, bubuksan na sana niya ang pintuan.

Taas kilay niyang hinawakan ang seradura.

" Sa pagkakaalam ko, wala kang pakialam sa akin, I wanna go outside, wanna watch the sunset!" masungit niyang saad.

Humarang si Kristoffe.

" Madaming tao ngayon sa labas huwag kang lumabas ng...hindi ko kasama"

" Ufff fine come with me" tinalikuran niya si Kristoffe at umupo sa sofa.

She could feel the smooth silky texture of it. Kinuha niya ang remote ng TV at binuksan iyon. Nasa TV ang kanyang atensiyon habang hinihintay si Kristoffe.

*********************

"SHIT!"

Napapamura sa sarili si Kristoffe. Napahaplos siya sa ibabaw ng kanyang shorts.

" F*ck! Buwisit na Calla na yan tinotorture niya ako!"

Huminga siya ng malalim, sino ba naman ang hindi nganga sa kagandahan ni Calla?Halatang halata sa mukha nito ang kalahating Australyana, maging ang kutis at paggalaw nito.

" Ufffff!." kaninang nakita niya si Calla na naka two piece parang gusto niyang rendahan, gusto niyang pagsuotin nalang ng bestida. Parang gusto niyang yakapin at ikulong nalang sa loob ng bahay.

But he have to get real ni hindi nga niya girlfriend ito.

" Kristoffe!anu ba?ang tagal mo nakasuot ka na ba ng bikini?" sigaw ni Calla mula sa sala.

Huminga siya ng malalim, huminga ng madaming madami. Pinakalma ang sarili bago lumabas.

Topless siya at tanging summer short lamang ang kanyang isinuot.

" Hmp'! Siguro naman makukuha ko na atensiyon niya..hahaha!"

Hinawakan niya ang kanyang abs at nagsexy dance pa sa harap ng salamin. Iniisip niya ang careless whisper na nagpaplay.

" Ang guwapo ko talaga!" kinurot niya ang kanyang pisngi at patuloy sa pagsayaw.

" Yeah, hmmmm hmm" pumikit siya at umikot ikot pa.

"I'm never gonna dance again Guilty feet have got no rhythm Though it's easy to pretend I know you're not a fool"

Nagflying kiss pa ito sa harap ng salamin at kumendeng na lumabas.

Summer Affair With Calla by: kimlantiontobiasTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon