một

1.2K 94 29
                                    

"Chán quá ~! Chán quá đi ~! Chán quá aaaaaaa!"

Cậu bé Kise lăn đi lăn lại trên sàn của phòng tập luyện bóng rổ như một cục thịt vàng vô dụng sau khi úp rổ một vài quả một cách dễ dàng.

"Im đi Kise! Ồn ào quá!"

Aomine quát lên và tiện tay đập luôn quả bóng rổ vào người của Kise làm bé Vàng khóc trong đau đớn.

"Aominecchi thật đáng ghét! Thật không hiểu tại sao Momocchi lại chịu đựng được cậu!"

Anh chàng người mẫu vùng dậy, ném trả quả bóng màu cam cho than đen Aomine nhưng tất nhiên, ace của Teikou đã bắt được nó một cách dễ dàng.

"Không liên quan đến cậu, Kise!"

"Cậu chỉ đang cố gắng che dấu sự ngu ngốc của mình thôi, Aominecchi!"

"Cậu nói cái gì?!"

"Nếu không phải vì hai người là bạn thời thơ ấu của nhau, nhất định Momocchi sẽ không chịu đựng một người như cậu!"

"Còn cậu thì sao? Thật ngu ngốc khi cứ thêm "cchi" vào sau tên của người khác! Vậy cậu nghĩ, Satsuki sẽ chịu đựng được một kẻ suốt ngày chỉ biết tự khen nhan sắc của bản thân và bị một lũ fan girl vô bổ đó vây quanh hay sao?"

"Đừng nói như thể cậu hiểu hết về tớ, Aominecchi! Nếu phải lựa chọn giữa tớ và cậu, tớ chắc rằng Momocchi sẽ không bao giờ chọn cậu!"

Aomine đột nhiên im lặng. Kise trong lòng mừng thầm, nếu cậu không thể thắng được Aomine trên sân đấu bóng rổ thì ít nhất lần này cậu phải thắng!

"Đủ rồi đấy, hai người."

Midorima từ đâu đi đến, dùng ngón tay quấn băng keo của mình đẩy kính lên. Ánh mắt màu xanh ngọc quét qua hai tên ngốc đang cãi nhau một cách chán nản.

"Midorimacchi đừng xen vào chuyện này!"

Kise đáp, đôi mắt vẫn rực lửa nhìn Aomine.

"Tốt thôi, Kise! Cậu không hiểu Satsuki như tớ, cũng không thân với cô ấy như tớ, chẳng có cớ gì mà cô ấy lại chọn một tên người mẫu tự kiêu như cậu cả!"

Aomine hai tay chống hông, miệng cười nhếch mép đầy kiêu ngạo nhìn Kise. Momoi và cậu là thanh mai trúc mã từ nhỏ, từ khi cậu còn chưa biết đến bóng rổ, bóng hình em đã luôn ở bên và khích lệ cậu rồi. Thằng nhóc tóc vàng mới vào đội kia lại dám so đo với cậu kiểu này là quá hạ thấp Aomine rồi!

Dăm ba cái thằng Kise người mẫu, tuổi gì đòi sánh với Aomine Daiki - át chủ bài của Teikou.

"Sao, muốn gì nữa đây, Kisecchi~?"

Aomine bắt chước giọng điệu của Kise làm bé Vàng dường như cảm thấy bị xúc phạm, không suy nghĩ liền hùng hổ bước đến chỗ cậu.

"Thành thật mà nói, hai người các cậu sẽ không đủ tiêu chuẩn của Momoi đâu. Cô ấy không những thông minh mà còn xinh đẹp, bên ngoài kia có biết bao nhiêu người theo đuổi cô ấy, hai tên ngốc các cậu đủ IQ để cạnh tranh với một vài trong số những người đó sao ? Hơn nữa, cô ấy cũng chẳng ngu ngốc đến nỗi chọn một trong hai-kẻ-ngốc-chỉ-biết-ăn-vạ-và-cằn-nhằn-người-khác dù trên thế giới này chỉ còn hai cậu đi chăng nữa!"

「Momoi Satsuki」Năm tháng ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ