bốn

352 45 18
                                    

Nắng ấm tràn qua những ô cửa kính chạy dọc hành lang lớp học, tiếng cười đùa và nô nghịch vang vọng từ các lớp học nằm san sát nhau. Vài nam sinh đứng tụ tập thành nhóm thì thầm to nhỏ gì đó, bọn họ không hẹn mà cùng đổ dồn ánh nhìn tò mò xen lẫn ngưỡng mộ về phía một bạn học nữ đang lả lướt bước qua, mái tóc hồng thoảng hương đỗ quyên dịu nhẹ của cô ấy khẽ lay động theo gió.

"Ê nhìn kìa, xinh vãi. Không biết cô ấy học lớp nào nhỉ?"

"Nhìn bộ ngực đó kìa, dáng chuẩn vãi luôn ạ."

"Thách mày ra xin info ẻm đấy."

"Ê hình như bằng tuổi mà đẹp vãi."

"Chắc người mẫu á chứ nhìn ngon thế kia mà."

Momoi Satsuki trên môi vẫn giữ nụ cười công nghiệp mỗi lần vô tình chạm mắt với họ, không phải có ý khinh bỉ hay gì đâu, chỉ là cảm thấy thực sự chẳng thoải mái chút nào khi cứ bị chú ý một cách thái quá như vậy. Em thừa nhận đúng là cơ thể em so với nữ sinh đồng trang lứa là phát dục tốt hơn một chút, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc em muốn thu hút những ánh nhìn và suy nghĩ chẳng mấy đúng đắn của người khác giới.

Bảng hiệu lớp học hiện ra ngay trước mắt, Momoi mở điện thoại kiểm tra kĩ lại xem đã đúng nơi mình cần đến chưa mới rụt rè ngó đầu vào trong tìm kiếm. Một bạn nữ ngồi gần cửa chú ý đến cử chỉ kì lạ của em, thân thiện lên tiếng hỏi:

"Xin chào, cậu muốn tìm ai?"

"A, cảm ơn cậu. Không biết Akashi-kun hiện giờ có ở trong lớp không nhỉ? Ý tớ là Akashi Seijuurou ấy." - Momoi nhanh nhẹn đáp lại, trong lòng bớt đi nhiều phần lo lắng.

"Akashi-san ấy hả? Cậu ấy chắc đang chỉ bài cho mọi người ở bên kia, cậu đợi một chút để tớ gọi cậu ấy cho nhé."

Bạn nữ này rất thiện chí, không kiêu kì lại còn đáng yêu như vậy. Momoi là chấm cô ấy rồi nha!

Chưa đến một cái chớp mắt, Momoi đã thấy thân ảnh vị đội trưởng quen thuộc đang thong thả tiến về phía em với một tập giấy gì đó trên tay. Thần thái và dáng đi đậm chất boss lớn của Akashi là thứ mà Momoi không thể bị nhầm lẫn, bất quá nói rằng hào quang của cậu ấy so với người thường là rực rỡ hơn cũng không sai.

"Akashi-kun." - Momoi vẫy vẫy tay, cười híp mắt đáng yêu.

Dáng vẻ này của em thành công đổi được một nụ cười dịu dàng từ Akashi, lại vô tình gia tăng sự ghen tị của đa số các bạn nữ sinh trong lớp.

"Cậu gọi tớ có chuyện gì thế, Akashi-kun?"

Chả là trong giờ Văn Học Hiện Đại hồi nãy, Momoi nhận được tin nhắn của Akashi là đến giờ giải lao thì sang lớp cậu ấy có chút việc muốn nhờ. Tính ra trong câu lạc bộ, chỉ có Akashi là một mình một lớp. Momoi, Aomine và Kise chung lớp, còn lại là bộ ba xung khắc Midorima, Murasakibara và Kuroko cũng được xếp học cùng nhau.

「Momoi Satsuki」Năm tháng ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ