Tên truyện: Năm tháng ấy
Thể loại: Fanfiction
Đây là quyển thứ 2 trong hệ liệt:
1. 「Momoi Satsuki」Câu chuyện năm xưa
2. 「Momoi Satsuki」Năm tháng ấy
3. 「Momoi Satsuki」Đỗ Quyên kì tíchLời chối: Các nhân vật xuất hiện trong bộ truyện này (có trong nguyên gốc của anime/manga KNB và Haikyuu) đều thuộc về tác giả Fujimaki Tadatoshi và Kishimoto Taku, ngoại trừ một số OC có thể được tôi thêm vào để phù hợp với mạch truyện.
Cảnh báo:
- Tất cả nhân vật có thể bị OOC (nhưng tôi sẽ cố viết đúng nhất có thể).
- Dựa trên cốt truyện chính của KNB và một chút Haikyuu, một số chỗ trong fic này có thể phá vỡ mạch truyện chính đó để phù hợp hơn.
- Ở đây lấy Momoi Satsuki là trung tâm và nam chính có thể nhiều hơn một. Ai không thích một trong hai điều trên hoặc cả hai, vui lòng nhấn quay lại và rời đi.
- Vì tôi không giỏi miêu tả các cảnh trận đấu cũng như không biết quá nhiều về bóng rổ nên có thể những phân cảnh chiến nhau trên sàn đấu sẽ bị cắt bỏ đôi chút (thi thoảng là hoàn toàn bởi tôi ngu bóng rổ lắm). Do đó, fic tập trung vào cuộc sống đời thường và những drama xung quanh những nhân vật chính của chúng ta.
Tác giả: solaire.
Tóm tắt:
Người ta nói thiên tài chỉ xuất hiện cách nhau cả một thập kỉ, thậm chí là cả một thế kỉ. Nhưng năm tháng ấy, tại ngôi trường sơ trung Teikou, họ - những thiên tài ấy lại xuất hiện đồng thời một lúc trong cùng một đội ngũ. Họ đã liên tiếp dành quán quân giải thi đấu quốc gia ba lần trong ba năm sơ trung, thực lực mạnh mẽ tuyệt đối đến mức khiến các đối thủ khác phải khiếp sợ. Lẽ đó, họ được phong danh hiệu là Thế hệ Kì tích.
"Thật hào nhoáng."
Mỗi lần họ bước ra từ sân đấu bóng rổ với vinh quang sáng rực trên người, cổ động viên đều thấy được phía sau lưng họ là một cô gái. Mái tóc hoa anh đào dài ngang lưng, đôi mắt màu hồng đậm to tròn, cơ thể tỉ lệ vàng không khác gì một người mẫu, chỉ cần những điểm nổi bật ấy thôi cũng đủ làm người khác nhung nhớ về em rồi.
"Thế là đủ rồi đấy, cô gái này là người quản lý riêng của đội chúng tôi. Phiền tránh xa cô ấy nhiều chút."
✿
Xin chào, tôi là tác giả của bộ truyện này đây. Đây là ý tưởng tôi đã ấp ủ lâu lắm rồi nhưng bây giờ mới cho ra đời được á (~ o ~) Tay nghề tuy viết không được mượt mà và trau chuốt như những bộ truyện của các tác giả khác nhưng tôi nhất định sẽ cố gắng hết sức có thể. Rất hoan nghênh và cảm ơn các bạn đọc đã bỏ ra thời gian quý báu của mình để ghé qua nơi này! ♥︎
BẠN ĐANG ĐỌC
「Momoi Satsuki」Năm tháng ấy
FanficHệ liệt: 1. 「Momoi Satsuki」Câu chuyện năm xưa 2. 「Momoi Satsuki」Năm tháng ấy 3. 「Momoi Satsuki」Đỗ Quyên kì tích solaire. ー Ủng hộ mình qua tài khoản: 19037228127010 - Techcombank để mình có động lực cập nhật chương mới nhanh hơn hoặc viết theo yêu c...