Chương 61 - 70

169 7 3
                                    

61. Bốn cái bạn trai

Y ngươi mê hấp tấp xông vào nhà mình lão phụ thân thư phòng, một cái sáng ngời lại rộng mở địa phương.
Nguyên bản kia đen như mực còn mang theo tam mao địa phương đã sớm biến mất không thấy, ha hả, kia chỉ là dùng để hù dọa nhà bọn họ đáng yêu phản nghịch ở vào tuổi dậy thì bọn nhỏ. Mỗi người đều sẽ có như vậy một đoạn.
Nhưng tấu địch người Hẹ chủ, chân chính xử lý gia tộc sự vật vẫn là sẽ đổi cái địa phương.
Tỷ như y ngươi mê sở trạm nơi này.
"Y ngươi mê, có chuyện gì sao?" Tịch ba từ văn kiện trung ngẩng đầu lên, nhìn trước mắt càng ngày càng xuất sắc đại nhi tử.
Y ngươi mê thần sắc có chút mê, tối om mắt mèo thẳng tắp nhìn chằm chằm hắn lão phụ thân.
Làm tịch ba ngạnh sinh sinh nổi lên một tầng nổi da gà.
"Y ngươi mê?"
"Phụ thân, ngươi có phải hay không có chuyện gì gạt chúng ta?" Hắn mở miệng hỏi.
Tịch ba có chút không thể hiểu được, hồi tưởng một phen chính mình trong khoảng thời gian này làm. Cũng không có cái gì trọng đại cử động a? Vì cái gì nhà mình đại nhi tử sẽ hỏi như vậy?
"Y ngươi mê, ngươi đang nói cái gì?"
"Phụ thân, ngươi ở trừ bỏ chúng ta huynh đệ ở ngoài, có phải hay không còn có mặt khác hài tử?" Y ngươi mê thấy tịch ba không có bất luận cái gì tưởng nói thật ý tứ, không thể không đem sự tình hoàn toàn mở ra tới.
Trong lòng đối tịch ba cũng thăng ra bất mãn, mẫu thân tuy rằng ngẫu nhiên cũng sẽ có chút không bình thường, nhưng rốt cuộc sinh dưỡng bọn họ. Nhưng đứa bé kia cũng là vô tội, hắn vô pháp trách cứ. Cho nên, này hết thảy đều là hắn lão phụ thân, tịch ba sai.
Tịch ba có trong nháy mắt cũng chưa phục hồi tinh thần lại, trừ bỏ bọn họ huynh đệ ở ngoài hài tử? Đây là có ý tứ gì?
Đang lúc tịch ba suy tư những lời này ý tứ khi, thư phòng môn bị mạnh mẽ đẩy ra.
"A na đáp!" Cơ cừu bén nhọn thanh âm truyền đến.
"Mẫu thân." Y ngươi mê thấy thế, đánh thanh tiếp đón.
"Y ngươi mê cũng ở nha!"
Ngay sau đó nghênh đón hắn, là đến từ mẫu thân ái ôm ấp.
Y ngươi mê:......
Ta yêu cầu suyễn một hơi.
"Cơ cừu, là có chuyện gì sao?" Chờ cơ cừu nhiệt tình qua đi, tịch ba mới mở miệng hỏi.
"A na đáp, ta ở lâu đài thấy chúng ta ' thứ sáu cái ' hài tử!! Hắn hảo đáng yêu a! Mặc vào nữ trang tới khẳng định rất đẹp!!" Cơ cừu tiếng thét chói tai lại một lần vang lên.
Lời này làm y ngươi mê trong lòng trầm xuống, chẳng lẽ cái kia thiếu niên đã bị phát hiện? Xem chính mình mẫu thân như vậy bộ dáng, trong lòng dâng lên vi diệu không đành lòng. Nhìn về phía tịch ba ánh mắt, càng như là xem một cái tra nam.
Xem ngươi làm nghiệt.
Tịch ba:......
"Cơ cừu, ngươi đang nói cái gì?" Tịch ba có chút hồ đồ, chính mình đại nhi tử cùng lão bà, lặp lại nhắc tới cùng sự tình. Tuy rằng biểu đạt phương thức bất đồng, nhưng ý tứ lại là một cái.
Càng quan trọng là, đến nay mới thôi, hắn cũng không biết rốt cuộc đã xảy ra cái gì.
"Phụ thân là cái dạng này..."
Không đợi cơ cừu mở miệng, y ngươi mê dẫn đầu nói ra sự tình chân tướng. Cùng với chính mình phát hiện. Nếu là không có nắm chắc, hắn là sẽ không đem người mang về tới, ở lặp lại quan sát vài lần sau, không ngừng bọn họ tấu địch khách đặc có thủ pháp giết người, hắn còn lấy chút Lục Xuyên Kính huyết cùng chính mình làm đối lập.
Kết quả là huynh đệ xác suất cao tới 99.99%.
Cho nên bọn họ tấu địch người Hẹ tộc, thật sự còn có lưu lạc bên ngoài một cái khác thành viên.
( Lục Xuyên Kính: Đều là 222 làm chuyện tốt!! )
Lại nói bên kia, Lục Xuyên Kính bị đưa tới phòng sau, y ngươi mê liền hấp tấp rời đi.
Sau đó tiến vào, là tự xưng tấu địch người Hẹ đại quản gia ngô đồng.
"Lục xuyên thiếu gia, đây là y ngươi mê thiếu gia làm ta đưa tới. Thỉnh hưởng dụng." Hắn phía sau đi ra một người hầu gái, bưng một cái mâm, đặt ở Lục Xuyên Kính trước mặt.
Là một ly sữa bò cùng một ít món chính, đều là hắn thích ăn.
Tuy rằng có chút mạc danh, nhưng Lục Xuyên Kính vẫn là vui vẻ tiếp nhận rồi. Hơn nữa hướng ngô đồng nói lời cảm tạ.
"Lục xuyên thiếu gia quá khách khí, đây là ngô đồng nên làm." Cái này thoạt nhìn nho nhã lễ độ trung niên nam nhân, hơi hơi cong eo, làm hoàn mỹ lễ nghi động tác.
Lục Xuyên Kính gật gật đầu, không có nói thêm nữa cái gì. Chờ đến ngô đồng cùng tên kia hầu gái rời đi sau, mới ăn xong rồi trước mặt đồ ăn.
Cung kính đóng cửa lại, ngô đồng mắt kính chợt lóe. Đây là đại thiếu gia lần đầu tiên dẫn người trở về, hơn nữa còn phân phó hắn nhất định phải hảo hảo chiếu cố. Chỉ là chờ chân chính gặp mặt về sau, trừ bỏ trong lòng kinh hãi, đối y ngươi mê mang thiếu niên này trở về mục đích, cũng trở nên kinh nghi bất định lên.
Tuy rằng từ khí tràng xem ra cùng tấu địch người Hẹ mỗi người đều không giống, nhưng là tóc đen mắt mèo, luôn là cảm thấy giống như đã từng quen biết. Trong đầu đột nhiên hiện lên y ngươi mê kia trương mặt vô biểu tình mặt, đúng rồi, cùng nhà bọn họ đại thiếu gia là nhất giống.
Cho nên...... Chẳng lẽ hắn rốt cuộc gặp, trong truyền thuyết hào môn bí sự.
Nói đến hắn ở tấu địch người Hẹ tộc nhậm chức đã có không ít năm, nguyện trung thành đối tượng là phu nhân cơ cừu. Đối nàng tự nhiên cũng là thập phần hiểu biết, cho nên chuyện này hắn muốn đăng báo sao?
Đáp án đương nhiên là khẳng định.
Cho nên chờ đến cơ cừu hấp tấp lúc chạy tới, vừa lúc nhìn đến cái kia thiếu niên chính cầm một quyển sách, ngồi ở cửa sổ thượng xem đến mê mẩn. Nghe được động tĩnh, quay đầu nhìn về phía nàng.
"A!!!! Ta hài tử!!"
————
Tịch ba lúc này không biết nên làm cái gì biểu tình hảo, nga, nguyên lai hắn còn có một cái hài tử a. Ta thế nhưng là nhất vãn một cái biết đến.
Trong đầu đột nhiên hiện lên cái gì, đột nhiên ngẩng đầu nhìn về phía một bên còn ở vào hưng phấn trung cơ cừu. Vừa lúc đối thượng kia chợt lóe chợt lóe điện tử mắt.
"Chẳng lẽ là?"
"A na đáp!! Đứa bé kia thật sự hảo đáng yêu!" Cơ cừu lại là không quản hắn nói cái gì, còn trầm mê ở thế giới của chính mình trung.
"Phụ thân, này rốt cuộc là chuyện như thế nào?"
Tịch ba thở dài một hơi, mới nói ra này trong đó nguyên do.
Tịch ba kỳ thật cũng không phải con một, từ trước hắn còn có một cái đệ đệ. Chỉ là bởi vì đủ loại nguyên nhân, rốt cuộc không hồi quá tấu địch người Hẹ, lại lần nữa nghe được tin tức khi, lại đã là thân chết. Chỉ là không nghĩ tới lại vẫn để lại một cái hài tử.
Tuy rằng trước mắt còn có chút không xác định, nhưng hắn vẫn là có chút khó nén kích động. Tấu địch người Hẹ tuy là một cái cổ xưa sát thủ thế gia, lại không có những cái đó đại gia tộc lục đục với nhau cùng hắc ám. Mỗi một đời gia chủ đều là từ tóc bạc kế thừa, mà mặt khác huynh đệ còn lại là đồng tâm hiệp lực phụ tá gia chủ. Cộng đồng đem tấu địch người Hẹ phát triển lớn mạnh.
Mà tịch ba, ở từ trước cùng hắn đệ đệ cảm tình là phi thường tốt. Cho nên, ở biết được đệ đệ còn lưu có huyết mạch khi, mới có thể kích động như vậy.
Y ngươi mê:......
Đây là vừa ra huynh đệ tình cảm tuồng.
Sự tình quan trọng đại, tịch ba lập tức liền thỉnh ra chính mình phụ thân cùng tổ phụ. Cùng thương nghị.
Nhưng lại trải qua thật mạnh kiểm tra đo lường sau, chân chính đích xác định rồi Lục Xuyên Kính tấu địch khách thân phận.
Nhưng mà giờ phút này, chúng ta nam chủ nhân công. Lại là một mình một người, tại đây to như vậy lâu đài trung đi dạo.
Tấu địch người Hẹ thật sự rất lớn, nếu không phải có 222 bản đồ, chịu sợ đi ra ngoài đều yêu cầu một đoạn thời gian.
Lúc này hắn đứng ở một cái đình viện, đi xuống quan sát, là có tấu địch người Hẹ tộc đặc sắc hoàng tuyền chi môn. Hắn nhớ rõ y ngươi mê dẫn hắn khi trở về, là đẩy ra mấy phiến?
Dù sao khi đó vẻ mặt của hắn, tuyệt đối là phi thường xuất sắc.
Lục Xuyên Kính trong lòng nghĩ, nếu là có cơ hội, hắn cũng nhất định phải đi thử xem xem, xem có thể đẩy ra mấy phiến.
Tuy rằng bị đưa tới cái này địa phương, làm hắn cảm thấy có chút không thể hiểu được. Nhưng cho tới bây giờ, hắn cũng không có sinh ra đào tẩu tâm tư.
Một đoạn này thời gian ở chung, làm hắn phi thường minh bạch y ngươi mê là sẽ không hại hắn. Càng quan trọng một chút, chính là kia không ngừng cọ cọ dâng lên hảo cảm độ. Còn có 222 theo như lời, "Thể nghiệm gia đình ấm áp", nhiệm vụ này mắt thấy liền phải hoàn thành. Trừ phi là hắn đầu đột nhiên bị cửa kẹp, mới có thể nghĩ rời đi.
Khoa khoa!
"Uy! Ngươi là ai?" Thiếu niên kiêu ngạo thanh âm ở sau người vang lên.
Lục Xuyên Kính quay đầu nhìn lại, là một cái tóc bạc tiểu quỷ. Lúc này chính vẻ mặt tìm tòi nghiên cứu nhìn hắn. Đại đại mắt mèo chợt lóe chợt lóe, làm người muốn đi □□? Một phen.
"Uy, hỏi ngươi đâu, ngươi là vào bằng cách nào?" Kỳ nha có chút kỳ quái nhìn trước mặt người, thoạt nhìn cũng không so với chính mình hơn mấy tuổi. Chính mình gia phòng thủ hắn là biết đến, rốt cuộc hắn đã có vài lần trốn gia thất bại trải qua!! Muốn khóc.
"Là y ngươi mê mang ta tới." Lục Xuyên Kính đúng sự thật trả lời.
Trước mắt y ngươi mê hảo cảm độ đã đột phá 50, đây là làm hắn dự kiến không đến. Hắn giống như thấy được hoàn thành nhiệm vụ ánh rạng đông.
"Đại ca?" Kỳ nha biểu tình có chút kỳ quái.
Ở hắn 12 năm trưởng thành kiếp sống, y ngươi mê sở sắm vai nhân vật, là so đại ma vương còn khủng bố tồn tại. Cho nên đối với hắn Ma Vương đại ca, cư nhiên còn sẽ mang bằng hữu về nhà chuyện này, cảm thấy vạn phần ngạc nhiên.
Không sai, hắn đã đem Lục Xuyên Kính định nghĩa vì y ngươi mê bằng hữu nhân vật.
"Không sai."
"Vậy ngươi cùng ta đại ca là như thế nào nhận thức?"
Kỳ nha đột nhiên tới gần, chợt lóe chợt lóe trong ánh mắt tràn đầy tò mò.
————
Chờ Lục Xuyên Kính lại một lần nhìn thấy y ngươi mê khi, đã là bị cho biết chính mình thân phận thời điểm.
Lúc này hắn cũng mới biết được, 222 làm chuyện tốt.
Cho nên, đột nhiên nhiều ra một phòng thân nhân. Hắn nên làm cái gì bây giờ? Online chờ, rất cấp bách.
Đem ánh mắt nhìn về phía một bên y ngươi mê, đối phương cũng chính nhìn chằm chằm hắn xem.
Nhưng là ở kia mặt vô biểu tình, Lục Xuyên Kính cũng không có giải đọc ra bất luận cái gì có ý nghĩa đồ vật tới.
Làm sao bây giờ, áp lực có điểm đại.
Rốt cuộc, tịch ba mở miệng. Làm đương nhiệm tấu địch người Hẹ gia chủ, hắn là nhất có quyền lên tiếng một cái.
"Ngươi không cần khẩn trương, về tới tấu địch người Hẹ, ngươi vẫn là muốn làm cái gì liền làm cái đó. Chỉ là nhiều hạng nhất, muốn đúng hạn hoàn thành gia tộc phái phát nhiệm vụ. Nói vậy đại ca ngươi cũng đã cùng ngươi đã nói."
Lục Xuyên Kính gật gật đầu, tỏ vẻ không có bất luận cái gì ý kiến.
Y ngươi mê hảo cảm độ còn kém một chút.
"Hảo nếu như vậy, ngươi liền đi xuống nghỉ ngơi đi."
Chờ đến nhận một lần tấu địch người Hẹ mọi người sau, tịch ba lại một lần mở miệng.
Kỳ nha đám người toàn bộ hành trình vây xem, đối với chính mình đột nhiên nhiều một cái tam ca, tâm tình của hắn lược phức tạp. Như thế nào liền không có phát hiện đâu, gia hỏa kia không cười không nói lời nào thời điểm, thật sự cùng đại ca giống như.
Hắn cảm thấy chính mình ấu tiểu tâm linh đã chịu thương tổn.
Vì thế cứ như vậy, Lục Xuyên Kính bắt đầu rồi hắn tấu địch khách sinh hoạt.
Mỗi ngày trừ bỏ ăn cơm ngủ làm nhiệm vụ ở ngoài, chính là cùng mặt khác huynh đệ giao lưu cảm tình.
Thẳng đến có một ngày, kỳ nha tìm được rồi hắn cái này tam ca.
"Uy! Ta có sự tình muốn tìm ngươi." Cái này tiểu quỷ thoạt nhìn có chút biệt nữu.
"Chuyện gì?" Lục Xuyên Kính rất có hứng thú nhìn hắn.
Cái này tiểu quỷ, chính là chưa từng có kêu lên hắn tam ca đâu.
"Chính là... Ta tưởng rời nhà trốn đi!"
Lục Xuyên Kính:......
Miêu miêu miêu, đệ đệ thế nhưng muốn rời nhà trốn đi!

[ Tổng ] ta có thịnh thế mỹ nhan - Mộc Tài CônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ