71. Năm cái bạn trai
Vẫn là có được siêu năng lực một ngày, không vui.
Luôn là cảm giác ngồi cùng bàn xem chính mình ánh mắt quái quái.
《 tề mộc nhật ký bốn 》
————
〈 đánh cướp 〉
Trực nhật loại đồ vật này đối với ta tới nói, quả thực là một bữa ăn sáng.
Dụng tâm linh cảm ứng, xác định chung quanh không có một người lúc sau.
Tề mộc nam hùng dùng chính mình siêu năng lực, nhanh chóng đem phòng học nội rác rưởi sửa sang lại hảo phân loại.
Đem bàn ghế bày biện chỉnh tề, cuối cùng đem công cụ thả lại tại chỗ.
Sở hao phí thời gian bất quá vài phút mà thôi, mà lúc này phòng học nội, đã trở nên lấp lánh sáng lên.
Ha hả, có được siêu năng lực chính là không giống người thường.
Cuối cùng, tề mộc cõng lên chính mình cặp sách. Liền chuẩn bị về nhà.
Đi chính là bình thường lối tắt, như vậy nếu ở không ai dưới tình huống, lại có chuyện khẩn cấp, là có thể dùng nháy mắt di động.
Nhưng mà hôm nay, chú định là không tầm thường một ngày.
Yêu cầu anh hùng cứu mỹ nhân một ngày.
"Tiểu tử, ngoan ngoãn đem ngươi tiền bao giao ra đây, nếu không nói..."
Chỉ nghe thấy ở phía trước chỗ ngoặt chỗ, truyền đến một đạo kiêu ngạo thanh âm.
Tề mộc nam hùng theo bản năng dừng bước, đang lúc suy xét hay không đường vòng mà đi khi.
Một thanh âm khác vang lên, có chút quen thuộc.
"Đòi tiền không có, muốn mệnh một cái."
Tề mộc:......
"Hảo a, ngươi dám chơi chúng ta, biết ta là ai sao?" Một thanh âm khác có vẻ có chút phẫn nộ.
"Không biết, cũng không muốn biết."
Còn không phải là cách vách trường học nhát gan ái khóc nhè giáo bá sao?
Thanh âm này, đương hỏi ra kia một câu "Biết ta là ai sao?"
Liền kích thích tề mộc chỗ sâu trong óc ký ức, không sai, này không phải hắn lần đầu tiên gặp được đánh cướp. Lại còn có tự mình trải qua quá.
Chỉ nhớ rõ lúc ấy, chính mình chỉ là khống chế không hảo lực đạo, không cẩn thận đem trong tay dù bính cấp bẻ gãy.
Còn không có tới kịp nói cái gì lời nói, cùng "Giáo bá" cùng nhau kia mấy người, lấy chạy trốn tốc độ rời đi hiện trường vụ án.
Chỉ còn lại có này một người lão đại, thật sự là chịu kinh hách quá lớn, trực tiếp tê liệt ngã xuống ở trên mặt đất, nước mắt từ hốc mắt giữa dòng ra, tích trên mặt đất hình thành một cái nho nhỏ vũng nước.
"Cầu xin ngươi, buông tha ta đi... Ta cũng không dám nữa..." Cả người run bần bật, trong thanh âm càng là tràn ngập kinh sợ.
Tề mộc:......
Ta làm cái gì? Ta cái gì cũng không có làm?
Cho nên, hiện tại là tình huống như thế nào?
Mà mặt khác một vị nhân vật chính, Lục Xuyên Kính cũng là có chút không phục hồi tinh thần lại.
Tan học sau, chính mình chỉ là hơi chút lưu lại trong chốc lát. Đang muốn đi tắt về nhà, ai biết thế nhưng gặp gỡ đánh cướp.
Này đã là thời đại nào? Nhật Bản thế nhưng còn có như vậy ác liệt sự tình.
Vẫn là nói, hắn lớn lên chính là một bộ bị khi dễ bộ dáng?
Ha hả
"Vẫn là ngoan ngoãn giao ra ngươi tiền bao, nói cách khác..." Vị kia lão đại hiển nhiên không muốn cùng Lục Xuyên Kính nhiều lời, nói còn từ trong lòng móc ra một phen dao gọt hoa quả.
Liền thiết quả cam đều có chút độn đao, thật sự có thể sử dụng tới giết người sao?
Nghe được vị kia giáo bá lão đại nội tâm thanh âm tề mộc nam hùng, không cấm có chút phun tào tưởng.
Cho dù là làm làm bộ dáng, cũng phải tìm một cái giống dạng đạo cụ hảo sao?
"Ngươi, ngươi đừng tới đây..." Đột nhiên, vị kia lão đại thanh âm lại lại lần nữa vang lên.
Chỉ là việc này nghe tới... Càng như là bị cướp bóc vị nào??
Tề mộc:......
Mặt vô biểu tình, cho nên, rốt cuộc đã xảy ra cái gì.
Trong lòng khó được dâng lên một tia tò mò, vì thế, tề mộc tính toán tự mình đi nhìn xem, cốt truyện phát triển rốt cuộc như thế nào.
Đương hắn đi qua đi, đi vào tầm mắt nội, là thiếu niên đĩnh bạt bóng dáng, trong tay không biết cầm một cái thứ gì, chính đi bước một tới gần kia một đám người.
Nếu không phải hắn có siêu năng lực, khẳng định sẽ nghĩ lầm, là cái kia thiếu niên, chuẩn bị cướp bóc đối diện kia một đám người.
Còn có, hắn rốt cuộc biết cái kia quen thuộc thanh âm là chuyện như thế nào.
Hắn nói như thế nào chỉ có, đối diện kia một đám người sợ hãi tiếng lòng. Mà sự kiện một cái khác nhân vật chính, còn lại là trong lòng hoàn toàn không có tự hỏi??
Nguyên lai là gia hỏa kia a.
"Ngươi ngươi ngươi..." Cái kia cầm đầu người, đột nhiên chỉ vào Lục Xuyên Kính phía sau, biểu tình càng thêm kinh sợ, cả người run cái không ngừng.
Đối này đột nhiên xuất hiện một màn, Lục Xuyên Kính cảm thấy có chút kỳ quái. Theo trước mắt là nói phát run một đám người, thay đổi ngón tay phương hướng, quay đầu nhìn lại.
Nga, nguyên lai là hắn ngồi cùng bàn a!
Nói ngươi kia một bộ bừng tỉnh đại ngộ biểu tình là chuyện như thế nào?
Tề mộc mặt vô biểu tình.
Đừng tưởng rằng ta nghe không thấy ngươi trong lòng rốt cuộc suy nghĩ cái gì.
Lục xuyên mặt vô biểu tình.
"A!!!"
Đang lúc hai người cho nhau phun tào khi, nguyên bản đang chuẩn bị thực hành đánh cướp các đại lão, lại là đột nhiên phát ra hét thảm một tiếng.
Sau đó chờ đến đông đủ mộc hai người, từ thâm tình nhìn nhau trung giải phóng ra tới khi, nhìn đến chính là một đám người tuyệt trần mà đi thân ảnh, cùng với mang theo thật dày tro bụi.
Lục xuyên / tề mộc:......
Chúng ta rốt cuộc làm sai cái gì.
〈 đại hội thể thao trước thiên 〉
"Lập tức liền phải cử hành đại hội thể thao, lớp học mỗi người đều cần thiết báo một cái hạng mục! Bốc cháy lên đi, thiêu đốt chúng ta thanh xuân!" Hôi Lữ đứng ở trên bục giảng, nhiệt huyết trào dâng giảng lời nói.
"Đại hội thể thao sao? Hôi lò nói rất đúng! Ta muốn ném quả tạ..."
"Thiêu đốt chúng ta thanh xuân, ta muốn tham gia nhảy cao thi đấu."
Ở phía trước đã nói qua, hắn ghét nhất chính là thể dục, cho nên tự nhiên cũng bao gồm đại hội thể thao.
Tề mộc nhìn trong tay truyện tranh thư, đối ngoại giới hết thảy thờ ơ.
Hôi Lữ quân, ngươi thanh xuân còn không có thiêu đốt xong sao? Còn có, vì cái gì ngươi hiện tại liền chảy nhiều như vậy hãn??
"Rốt cuộc, đến ta ' hắc chi cánh ' lên sân khấu lúc! Ta đã dự cảm đến ở đại hội thể thao, kia một ngày, nhất định sẽ phát sinh cái gì đại sự... Cho nên cần thiết từ ta tới cứu vớt..."
Vì cái gì cảm giác hải đằng trung nhị bệnh càng ngày càng nghiêm trọng, thỉnh không cần từ bỏ trị liệu.
"Không biết tề mộc đồng học sẽ tham gia cái gì thi đấu, nếu cùng ta báo chính là cùng cái hạng mục, tề mộc đồng học nhất định sẽ cảm động rơi lệ đầy mặt, vì ta đoạt được thi đấu quán quân."
Chiếu kiều đồng học, ngươi suy nghĩ nhiều.
Từ thức tỉnh rồi siêu năng lực lúc sau, ở thế giới này, Lục Xuyên Kính chưa từng có cảm thấy như vậy vui sướng quá.
Nghe tề mộc đồng học phun tào thanh, đây là hắn mỗi ngày đi học nhất chờ mong một sự kiện.
Còn có, nguyên lai đại gia nội tâm thế giới đều như vậy phong phú.
Thật sự là không thể trêu vào không thể trêu vào.
"Lục xuyên đồng học, ngươi báo chính là cái gì hạng mục?" Ở hắn không chú ý thời điểm, hôi Lữ đã tới rồi bên người.
"Ta nhìn xem, vẫn là cái gì hạng mục?" Nói chút Lục Xuyên Kính lấy qua hôi Lữ trong tay báo danh biểu.
"Nam tử 3000 mễ còn không có người."
"Như vậy a, ta đây liền báo cái này đi!" Không có chút nào do dự, Lục Xuyên Kính cứ như vậy quyết định.
"Thật vậy chăng?" Hôi Lữ biểu tình trong nháy mắt liền lấp lánh sáng lên lên.
Lục Xuyên Kính gật gật đầu, mặt khác hạng mục người đều đã không sai biệt lắm.
"Ta cũng tuyệt đối sẽ không thua, lục xuyên đồng học, chúng ta cùng nhau nỗ lực lên!"
Lục Xuyên Kính:...... ( người da đen dấu chấm hỏi )
Cho nên, rốt cuộc đã xảy ra cái gì.
Lúc này đây là lục xuyên sao? Hôi Lữ thật đúng là có sức sống a!
Lục Xuyên Kính: Tề mộc đồng học, liền tính là phun tào, cũng mời nói rõ ràng sớm một chút hảo sao?
Ngươi như vậy sẽ bị bị đánh.
〈 đại hội thể thao sau thiên 〉
Đầu tiên là nhất ban, bọn họ là ở học lực trắc nghiệm trung thành tích ưu dị đầu óc phái tập đoàn.
"Nhất định phải thắng!"
Sau đó là nhị ban, bọn họ là vận động bộ thống soái nhất bổng thân thể phái tập đoàn.
"Cho ta thượng a!"
Kế tiếp là bốn ban, bọn họ là từ kỳ trung khảo thí đệ nhất danh cốc nguyên đồng học suất lĩnh đầu óc phái tập đoàn.
"Xuất sắc chính là chúng ta."
Cuối cùng là năm ban, bọn họ là có 80% mang mắt kính suất đầu óc phái tập đoàn.
"Mắt kính làm đạo cụ không thể thiếu."
Cho nên, vì cái gì có ba cái đầu óc phái.
Đối thủ đều giới thiệu xong rồi, mà bọn họ tam ban, hẳn là từ siêu năng lực giả suất lĩnh buff tập đoàn......
"Cái thứ nhất hạng mục là nam tử 100 mét."
Cái thứ nhất lên sân khấu chính là tề mộc nam hùng.
Tề mộc ba ba cùng tề mộc mụ mụ ở một bên nhiệt tình thêm du.
"Tề mộc đồng học cố lên!"
"Về phía trước hướng a! Tề mộc!"
Thắng không thắng không sao cả, mục tiêu của ta là đều giá trị, cũng chính là đệ tam danh.
Hiện tại là đệ nhị danh sao? Như vậy giáng xuống tốc độ hảo.
Nhận thấy được chính mình đuổi kịp và vượt qua bên người người sau, tề mộc vi diệu bắt đầu thả chậm tốc độ.
Chờ tới mục tiêu chung điểm khi, tề mộc như chính mình mong muốn đạt được đệ tam danh.
"Tề mộc đồng học, ngươi thật là lợi hại!"
Vì cái gì được đệ tam danh còn như vậy khen ngợi ta.
"Cùng ngươi một tổ đều là điền kinh bộ bộ viên."
Tề mộc:......
"Hơn nữa đệ tứ danh kia một cái vẫn là chạy nhanh tuyển thủ!"
Loại chuyện này muốn trước nói cho ta a, hỗn đản!
Đứng ở một bên Lục Xuyên Kính, đã mau cười thẳng không dậy nổi eo.
Nguyên lai, tề mộc đồng học như vậy thú vị.
Càng thêm kiên định ôm chặt tề mộc đùi không thả lỏng kế hoạch.
"Kế tiếp cử hành chính là nam tử 3000 mễ." Quảng bá thanh âm vang lên.
"Lục xuyên đồng học, cố lên!"
"Lục xuyên đồng học, chúng ta xem trọng ngươi!"
Một trận một trận cố lên thanh không ngừng truyền đến.
Chân như vậy đoản, thật sự có thể chạy xong 3000 mễ sao?
Lục xuyên:......
Ha hả, đừng tưởng rằng ta nghe không thấy là có thể như vậy phun tào ta. Quá ngây thơ rồi!
Trọng tài một tiếng súng vang, sở hữu tuyển thủ như mũi tên rời dây cung về phía trước vọt đi.
Lục Xuyên Kính vẫn duy trì không nhanh không chậm tốc độ, ở đám người trung gian. Nếu không chú ý nói, thực mau đã bị bao phủ.
Quả nhiên, đã hoàn toàn nhìn không tới bóng người.
Tề mộc nhìn kia ô áp áp một đám người, trong lòng cũng không biết tưởng chút cái gì, theo tam ban đại gia cùng về phía trước chạy tới.
Đương nhiên, hắn là ẩn nấp lại nhanh chóng tới chính mình muốn đi bất luận cái gì địa phương. Bởi vì thật sự là người quá nhiều, làm hắn từ bỏ cùng các bạn học đồng cam cộng khổ ý tưởng.
Nhìn không ngừng chạy vội thiếu niên, rơi mồ hôi, cùng mặt khác tuyển thủ so sánh với, lại là vẻ mặt nhẹ nhàng thoải mái. Chính là điểm này lộ trình với hắn mà nói, cũng không có cái gì khó khăn.
Tề mộc có thể nhìn ra tới, lục xuyên là ở cố ý đè nặng chính mình tốc độ.
Có lẽ là giống vừa rồi hắn giống nhau, không nghĩ quá mức dẫn người chú ý. Cũng có lẽ là đang chờ đợi mỗ một thời cơ, một cái siêu việt mọi người thời khắc.
"Đô!"
"Đệ tam danh, tam ban Lục Xuyên Kính!"
Lục Xuyên Kính tiếp nhận đồng học truyền đạt khăn lông, xoa trên mặt mồ hôi.
Đột nhiên cùng đám người ngoại tề mộc đối diện, sáng lạn tươi cười dường như bầu trời thái dương giống nhau loá mắt lại ấm áp.
Tề mộc nam hùng chỉ cảm thấy chính mình tâm hảo tựa đập lỡ một nhịp.
Là, sinh bệnh sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] ta có thịnh thế mỹ nhan - Mộc Tài Côn
FanficThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Ngọt sủng , Hệ thống , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Hunter x Hunter , Hoàng tử Tennis Hắn gặp một hệ thống, sau đó bắt đầu rồi mỗi ngày đều phải yêu đương sinh hoạt. Chủ thụ, v...