Chương 41 - 50

200 10 0
                                    

41. Ba cái bạn trai

Lần đó sự tình lúc sau, tràng gia người cũng không có tìm tới môn tới. Phải nói cũng không có tới tìm kiếm bọn họ trợ giúp, bất quá nghĩ đến cũng là, tràng nhất tộc, gia đại nghiệp đại. Danh nghĩa trừ yêu sư không biết nhiều ít, tổng hội tìm được giải trừ nguyền rủa phương pháp.
Nhật tử thực mau lại khôi phục bình tĩnh, lần đó sự kiện ở hai người gian sở tạo thành xấu hổ không khí, cũng không có dừng lại bao lâu. Vẫn là giống thường lui tới giống nhau ở chung, chỉ là tổng cảm thấy nhiều chút thứ gì.
Nhưng hắn không nói, hắn cũng không nói. Có lẽ đều cho rằng, này đó là hai người chi gian tốt nhất ở chung phương thức đi?
Hạ mục linh tử thân là tám nguyên vùng "Danh nhân", vẫn là tương đối bận rộn. Sẽ có rất nhiều giống lúc trước giống Lục Xuyên Kính giống nhau, mộ danh tìm tới môn tới tìm kiếm trợ giúp yêu quái.
Đương nhiên, giúp cùng không giúp. Rất nhiều thời điểm, hạ mục linh tử đều là xem tâm tình quyết định, cho nên cũng liền làm cho, cho dù ở yêu quái trung gian, hắn cũng là một cái kỳ quái nhân loại.
Lục Xuyên Kính đi ra chính mình phòng, đang chuẩn bị xuống lầu. Lại đang xem môn khách trong phòng tình huống khi, theo bản năng dừng bước.
Nhiều một người, hoặc là nói là một cái yêu quái. Lúc này đang ở phòng khách, cùng hạ mục linh tử tương đối mà ngồi. Trước người bãi một ly bay khói trắng trà.
Có lẽ là chú ý tới Lục Xuyên Kính ánh mắt, chỉ thấy kia yêu quái ngẩng đầu nhìn hắn một cái, sau đó lại chuyển qua đi, không biết cùng hạ mục linh tử nói cái gì, tiếp theo đó là hắn cũng ngẩng đầu nhìn về phía hắn. Đương hai người ánh mắt chạm vào nhau khi, lại thực mau chật vật quay đầu đi. Che dấu tính bưng lên chén trà. Mà ngồi ở hạ mục linh tử đối diện yêu quái, còn lại là không chút khách khí cười ha ha lên.
Lục Xuyên Kính có chút không thể hiểu được, nhưng xuất phát từ lễ phép, vẫn là đi xuống lầu.
Hướng một người một yêu gật đầu, chào hỏi. Liền lập tức đi vào phòng bếp, ra tới khi bưng hai bàn tiểu điểm tâm cùng một chén trà nóng. Sau đó ở hạ mục linh tử bên cạnh ngồi xuống.
"Lục xuyên quân ngươi hảo, ta kêu ngàn diệp." Kia yêu quái cười nói, thoạt nhìn rất là hiền lành.
"Ngươi hảo, ta là Lục Xuyên Kính." Tuy rằng đối phương trực tiếp kêu ra tên của hắn, nhưng hắn vẫn là lại nói một lần, là lễ phép, cũng là tôn trọng.
"Lục xuyên quân lớn lên thật là đẹp mắt." Ngàn diệp bưng lên trước người trà nóng, nhẹ nhấp một ngụm. Lại cười tủm tỉm mở miệng.
"Ngàn diệp quân khách khí." Lục Xuyên Kính thực bình tĩnh, đối phương cũng không phải cái thứ nhất khen hắn người lớn lên xinh đẹp. Cho nên vẫn là cảm thấy có chút kỳ quái, nhưng hắn cũng đã thói quen.
"Kêu ta ngàn diệp liền hảo."
"Là, kia ngàn diệp cũng trực tiếp xưng hô tên của ta đi."
Những lời này chi gian, hai người liền thành bằng hữu. Có đôi khi chính là như vậy, chỉ cần ngắn ngủn giao lưu, liền có thể nhìn ra đối phương hay không đáng giá thâm giao.
"Ngàn diệp tới tìm linh tử, là có chuyện gì sao?" Biết được đối phương cũng chỉ là vừa tới, cho nên liền có như vậy vừa hỏi.
Nói đến cái này, ngàn diệp trên mặt tươi cười đều phai nhạt xuống dưới. Cả người bao phủ một cổ nồng đậm bi ai.
Lục Xuyên Kính cùng hạ mục linh tử nhìn nhau liếc mắt một cái, đều là không biết nên như thế nào mở miệng. Chỉ có thể lẳng lặng chờ đợi, lúc này bọn họ càng thích hợp đương một cái lắng nghe giả.
"Nghe nói nơi này ở một vị rất lợi hại có thể thấy yêu quái người, cho nên liền nghĩ đến tìm kiếm trợ giúp." Hắn ngẩng đầu, nhìn hạ mục linh tử liếc mắt một cái.
"Chuyện gì?"
Từ vừa mới bắt đầu, Lục Xuyên Kính cùng đối phương nói chuyện phiếm khởi, hắn liền không như thế nào mở miệng qua. Chỉ là yên lặng ngồi ở Lục Xuyên Kính bên cạnh, lấy một cái người thủ hộ tư thái. Tuy rằng hắn biết đối phương cũng không có kia một phương diện ý tứ, chỉ là theo bản năng đều tưởng biểu thị công khai chính mình chủ quyền.
"Ta tưởng, thỉnh các ngươi giúp ta tìm một người." Hắn có chút thong thả lại gian nan nói.
"Tìm người?"
"Đúng vậy, ta một cái rất quan trọng người. Hắn cũng có thể thấy yêu quái." Nói tới đây, ngàn diệp theo bản năng nắm chặt trong tay chén trà.
"Là một cái như thế nào người? Có thể thấy yêu quái người thường hẳn là không nhiều lắm." Nói tiếp chính là Lục Xuyên Kính.
Ở đối phương nói ra muốn tìm người kia trong nháy mắt, Lục Xuyên Kính cùng hạ mục linh tử từng có ngắn ngủi tầm mắt giao lưu. Cũng minh bạch lẫn nhau ý tứ.
Cho nên, Lục Xuyên Kính hỏi như vậy ý tứ cũng chính là đáp ứng rồi. Đương nhiên, cũng liền đại biểu hạ mục linh tử đáp ứng rồi.
"Chỉ là, ta cuối cùng một lần thấy hắn là năm mươi năm trước." Năm mươi năm đối một cái yêu quái tới nói, chỉ là trong nháy mắt sự tình, nhưng đối với một nhân loại tới nói, ý nghĩa lại bất đồng. Suy xét đến điểm này, ngàn diệp nói ra như vậy một cái tin tức trọng yếu.
Nhưng, hắn cũng chỉ là muốn gặp người kia một mặt thôi. Muốn biết hắn quá đến được không, là đủ rồi.
"Năm mươi năm?" Nghe thấy cái này tin tức, Lục Xuyên Kính có chút kinh ngạc. Năm mươi năm đối với rất nhiều người tới nói, có lẽ chính là cả đời. Có lẽ còn sống, có lẽ cũng đã chết đi. Ai cũng không biết, ngàn diệp muốn tìm người kia, là người trước vẫn là người sau.
Nhưng không thể không đem suy đoán nói cho hắn.
"Ta biết, chỉ là vẫn là có chút không cam lòng thôi. Kỳ thật ở tới nơi này phía trước, ta đã đi qua hắn phía trước trụ địa phương." Hắn nói.
"Có thể không có tìm được người kia, thậm chí liền hắn hậu nhân đều không có. Kia đống hắn đã từng trụ quá phòng ở, từ lâu biến thành không lâu." Ngàn diệp thoạt nhìn có chút suy sút cùng bi thương, không biết nghĩ tới cái gì.
"Chính là ta vẫn muốn gặp người kia một mặt, mặc kệ là tồn tại vẫn là chết đi."
"Các ngươi, có thể giúp ta sao? Thật là ta một cái rất quan trọng người, ta chỉ nghĩ thấy hắn một mặt." Ngàn diệp dùng gần như cầu xin ngữ khí.
Hạ mục linh tử thở dài, "Hảo đi, ta đã biết. Nhưng kết quả như thế nào, ta không thể bảo đảm."
"Cảm ơn, cảm ơn các ngươi."
————
Ngàn diệp cứ như vậy ở xuống dưới, ở ngày thứ hai thời điểm, hai yêu một người liền xuất phát. Theo ngàn diệp chỉ thị, tới rồi hắn muốn tìm người kia thành thị.
Cũng không có rất xa, bước lên đoàn tàu, nửa giờ liền đến.
Ngàn diệp một mình nhìn ngoài cửa sổ phong cảnh, có chút ngây người. Không biết suy nghĩ cái gì, nhưng có thể thấy được chính là, hắn tại hoài niệm.
Tuy rằng hắn từ đầu đến cuối đều không có nói qua, vì cái gì muốn tìm người kia. Nhưng, có lẽ như hắn theo như lời như vậy, là một cái trọng yếu phi thường người. Như vậy cũng đã vậy là đủ rồi.
Một nhân loại cùng một cái yêu quái chi gian chuyện xưa a.
Ngàn diệp muốn tìm người kia trụ địa phương, cùng tám nguyên không sai biệt lắm, là một cái yên lặng trấn nhỏ. Phong cảnh tuyệt đẹp, không có thành phố lớn ồn ào náo động cùng bận rộn.
"Chính là nơi đó, hắn đã từng trụ địa phương." Ngàn diệp dừng lại bước chân, rất xa chỉ vào nơi xa vứt đi một đống phòng ốc.
Hạ mục linh tử gật gật đầu, liền dẫn đầu đi qua.
Tới rồi gần chỗ, mới phát hiện này đống nhà ở thật sự cũ xưa lợi hại. Có lẽ, thật sự thời gian rất lâu không có trụ hơn người.
Cửa sắt sớm đã rỉ sắt, không có khóa lại. Dường như ở lẳng lặng chờ đợi chủ nhân trở về.
Hạ mục linh tử đang chuẩn bị đi vào đi gặp, lại bị một đạo thanh âm ngăn trở.
"Ngươi có chuyện gì sao?" Là một cái ôn hòa giọng nữ.
————
"Ngươi nói ngươi là thế thương tiên sinh bà con xa thân thích?" Ôn nhu trung niên nữ tử đem trà nóng bãi ở hạ mục linh tử trước mặt, chính mình thì tại nàng đối diện ngồi xuống.
Hạ mục linh tử gật gật đầu, tên này tự nhiên là từ ngàn diệp nơi đó được đến.
"Đúng vậy, bởi vì rất nhiều năm không không có lui tới. Lại trụ xa, cho nên lần này cố ý tiến đến bái phỏng. Chỉ là không nghĩ tới..."
Trung niên nữ tử tuy cảm thấy có chút kỳ quái, thân thích chi gian luôn có chút thư từ lui tới đi? Như thế nào sẽ một chút tin tức cũng không có? Bất quá ngẫm lại cũng cảm thấy bình thường, nếu là bà con xa thân thích nói, cũng không phải không có khả năng. Chỉ là vì cái gì hiện tại lại sẽ đột nhiên tìm tới môn tới? Đương nhiên, này đó cũng không phải nàng nên quan tâm vấn đề.
"Nói lên cái này, ta cũng không phải rất rõ ràng. Chỉ là nghe ta mụ mụ đã từng nói đến quá." Nàng cười nói.
"Từ ta gả lại đây khởi, hoặc là nói còn muốn càng thêm xa xăm. Căn nhà kia cũng đã vứt đi, mà thế thương tiên sinh cũng là không biết tung tích."
"Không biết tung tích?" Ngàn diệp có chút thất thanh. Nhưng trừ bỏ hạ mục linh tử cùng Lục Xuyên Kính, cũng không có ai có thể nghe được đến.
Hạ mục linh tử bất động thanh sắc nhìn hắn một cái, sau đó quay đầu đi, thần sắc như thường tiếp tục chính mình nghi vấn.
"Như thế nào sẽ không biết tung tích đâu?"
"A, cái này ta cũng không biết đâu! Chỉ là nghe thế hệ trước người ta nói, thế thương tiên sinh là một cái đặc biệt cổ quái người. Một người ở tại kia một đống căn phòng lớn, có thể thời gian dài không ra khỏi cửa. Không có bằng hữu, cũng không có thân nhân. Đột nhiên có một ngày liền biến mất, không có ai biết hắn đi nơi nào. Căn nhà kia cũng cứ như vậy vứt đi xuống dưới."
"Như vậy a, kia thật là đa tạ ngài." Tuy rằng cũng không có được đến cái gì hữu dụng tin tức, nhưng ít ra cũng hiểu biết chút.
"Nơi nào, ta cũng không giúp được gì."
"Không, ngài quá khách khí."
Cáo biệt hiền lành nữ chủ nhân, lại trở về tới rồi kia một đống vứt đi nhà ở trước.
Cho dù là mặt trời lên cao trời nắng, nhưng trước mắt này đống nhà ở dường như chiếu không tiến chút nào dương quang. Âm u, khủng bố, vứt bỏ.
Ngàn diệp có chút ngây người, thẳng tắp nhìn chằm chằm trước mắt quen thuộc lại xa lạ phòng ở. Đã từng hắn cùng người kia, cùng nhau ở trong sân phơi quá thái dương. Góc tường kia một thân cây cũng là bọn họ hai người thân thủ, năm mươi năm qua đi từ lâu trưởng thành che trời đại thụ.
Nguyên bản tu chỉnh bình thản không thôi màu xanh lục mặt cỏ, hiện giờ cũng là cỏ dại mọc thành cụm. Đã không có chủ nhân yêu quý, này đống đã từng ấm áp không thôi tiểu viện tử, đã cũ nát bất kham.
Nếu, nếu hắn lúc trước không có rời đi, có phải hay không hiện giờ hết thảy đều không giống nhau...
Hắn không hề hay biết, lại sớm đã rơi lệ đầy mặt.
"Đừng sớm như vậy từ bỏ, chỉ là nói không biết tung tích, có lẽ thế thương tiên sinh mặt khác tìm một chỗ địa phương sinh sống đi xuống. Chúng ta còn có hi vọng." Lục Xuyên Kính có chút không đành lòng, an ủi hắn.
"Thật sự, còn có hi vọng sao?" Ngàn diệp tâm như tro tàn, nội tâm tự trách giống như muốn đem hắn bao phủ.
"Đương nhiên còn có hi vọng, chúng ta đều không có từ bỏ, ngươi như thế nào có thể từ bỏ đâu?"
"Cảm ơn, cảm ơn ngươi." Hắn có chút nghẹn ngào.
"Như vậy đi, chúng ta đi rừng rậm hỏi một chút này phụ cận yêu quái. Bọn họ đối năm đó sự tình càng thêm rõ ràng."
Hạ mục linh tử đề nghị nói, hắn cũng không phải am hiểu an ủi người khác người. Cho nên loại chuyện này vẫn là giao cho ' tiện nội ' đi làm đi! Hắn chỉ cần phụ trách tìm người là đủ rồi.
Lục Xuyên Kính cùng ngàn diệp gật đầu, hai người một yêu lại hướng rừng rậm đi đến.
"Ngàn diệp, ngươi đã trở lại a?" Mới vừa bước vào rừng rậm, nghênh diện mà đến tiểu yêu quái, liền hướng một bên ngàn diệp chào hỏi.
"Tiểu giáp?"
"Đúng vậy, không nghĩ tới ngươi còn nhớ rõ ta." Cái kia tiểu yêu quái cười cười, tò mò nhìn một bên một người một yêu liếc mắt một cái.
"Ngươi đã năm mươi năm không có trở về qua đi? Thời gian còn quá đến thật mau a!" Cái kia tiểu yêu quái nói.
"Ngươi biết năm mươi năm trước, thế thương hắn đi nơi nào sao?" Ngàn diệp có chút gấp không chờ nổi hỏi.
"Thế thương? Nga, ngươi là nói cái kia thường xuyên cùng ngươi ở bên nhau nhân loại a?" Qua một hồi lâu, giống như ở tìm tòi ký ức. Cái kia tên là tiểu giáp yêu quái, mới bừng tỉnh đại ngộ mở miệng.
"Ngươi rời đi sau, nhân loại kia tới rừng rậm đi tìm ngươi. Chỉ là sau lại đột nhiên có một ngày, liền không hề tới, cũng không biết hắn đi nơi nào. Không có nghe nói qua hắn tin tức."
"Hảo đi, cảm ơn ngươi." Ngàn diệp có chút thất vọng, nhưng cũng ở trong dự liệu. Rất ít có yêu quái sẽ đi chú ý nhân loại sự, huống chi năm mươi năm, này trong đó cũng không biết phát sinh quá nhiều ít sự tình.
"Ta đây trước rời đi, lần sau cùng nhau uống rượu đi!"
"Hảo."
————
Ở trong rừng rậm lại lục tục gặp mặt khác yêu quái, lại là đều không có ai biết năm mươi năm trước thế thương đi nơi nào.
Hai yêu một người ngồi ở một cây đại thụ hạ, đối diện không nói gì.
"Ta muốn đi đi một chút, các ngươi không cần lo lắng. Thực mau liền sẽ trở về." Ngàn diệp đột nhiên đứng lên, nói. Cũng không đợi trả lời, liền bước đi đi ra ngoài.
Hạ mục linh tử hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, cũng không có lựa chọn theo sau. Lúc này tình huống cũng không quá hảo, manh mối ít ỏi không có mấy. Vẫn là làm ngàn diệp một người đi lẳng lặng có lẽ tương đối hảo.
Hướng về trong trí nhớ địa phương đi đến, càng ngày càng quen thuộc, cũng càng ngày càng xa lạ. Rốt cuộc dừng bước chân, ở phía trước là một cây rất lớn thụ. Nắng hè chói chang ngày mùa hè, nó to như vậy tán cây khởi động một mảnh mát mẻ.
Ngàn diệp có chút xuất thần, đây là từ trước hắn cùng thế thương thường xuyên tới địa phương. Phảng phất còn có thể nghe thấy lúc trước hoan thanh tiếu ngữ, mà hiện giờ, lại chỉ có hắn lẻ loi một mình.
Nhân yêu yêu nhau, thật là thiên lí bất dung sao? Hắn không biết.
Hắn không biết chính mình lúc trước ở sợ hãi chút cái gì, cho nên bỏ xuống người kia dứt khoát rời đi. Khiến hắn hối hận cả đời.
Hay không còn có cơ hội gặp nhau? Hắn đến gần, ngón tay tinh tế vuốt ve trên thân cây hoa văn.
Xuất thần hắn không có chú ý tới, đương hắn ngón tay vuốt ve đến chỗ nào đó khi. Nơi đó không khí trong nháy mắt xuất hiện vặn vẹo. Nhưng thực mau liền khôi phục nguyên dạng.
Mà ngàn diệp, chỉ cảm thấy ngón tay đau xót. Sau đó trên tay liền nhiều một phong phiếm hoàng tin.
Mặt trên là làm hắn quen thuộc đến muốn rơi lệ chữ viết:
Ngàn diệp thu.
Run rẩy xuống tay mở ra, trong lòng là lại hỉ lại bi.
"Ngàn diệp: Thấy tự như mặt, đương ngươi nhìn đến này một phong thơ khi, có lẽ đã là năm mươi năm, cũng có lẽ là một trăm hàng năm về sau. Ngươi lúc trước không từ mà biệt......
Ta đang đợi ngươi, chờ ngươi về nhà.
Thế thương."
Xem xong này phong thư, ngàn diệp sớm đã khóc không thành tiếng. Nam nhân kia, nam nhân kia nguyên lai vẫn luôn đều ở. Chưa bao giờ rời đi quá...
"Đây là chủ nhân làm ta giao cho ngươi." Đột nhiên xuất hiện trang giấy người, đem một trương tờ giấy đưa cho ngàn diệp. Sau đó liền biến thành tro tàn.
Ngàn diệp ngơ ngác nhìn chằm chằm trong tay đồ vật, lại là không dám đi mở ra. Hắn là biết đến, thế thương từng là một người trừ yêu sư.
Nhưng vẫn là lấy hết can đảm, đem tờ giấy mở ra. Bởi vì người kia nói qua, hắn sẽ chờ hắn, vẫn luôn chờ hắn trở lại hắn bên người.
"Họa." Mặt trên chỉ có như vậy một cái đơn giản tự. Liền không còn có cái khác đồ vật.
Cái này tự đại biểu có ý tứ gì, hắn ở trong đầu không ngừng tự hỏi. Cuối cùng, cảm thấy có thể là chỉ bọn họ lúc trước cùng nhau họa họa. Mà làm cái gì đi tìm họa, ngàn diệp tưởng, nơi đó mặt nhất định cất dấu cái gì manh mối, bằng không thế thương cũng sẽ không cố ý lưu lại trang giấy người, năm mươi năm sau đem cái này tờ giấy giao cho hắn.
Nghĩ đến đây, hắn cảm giác chính mình tâm kịch liệt nhảy lên lên. Nếu như vậy, có phải hay không... Thế thương còn sống? Đang ở chỗ nào đó chờ đợi hắn? Chỉ cần tưởng tượng đến cái này khả năng, hắn liền cảm thấy chính mình máu đều phải sôi trào đi lên.
Nỗ lực bình phục chính mình kích động tâm tình, ngàn diệp đem trong tay tin cùng tờ giấy nắm thật chặt. Thật sâu nhìn bên cạnh đại thụ liếc mắt một cái, cuối cùng bước nhanh xoay người rời đi.
————
"Làm sao vậy, ngàn diệp? Phát sinh chuyện gì?" Thấy đối phương trở về cấp, Lục Xuyên Kính không khỏi cũng đi theo đứng lên.
"Lục xuyên, các ngươi mau nhìn xem cái này." Đem trong tay đồ vật đưa qua, đem chính mình ở thụ bên tao ngộ một năm một mười công đạo ra tới.
"Như vậy... Chúng ta đây liền xuất phát đi! Đi trước thế thương tiên sinh nhà ở, ngươi hẳn là còn nhớ rõ những cái đó họa đặt ở địa phương nào đi?" Hạ mục linh tử nhìn về phía ngàn diệp.
"Ân, nếu không có di chuyển nói. Ta biết."
Cũng không hề vô nghĩa, mấy người nháy mắt tốc đường cũ phản hồi.
Tới rồi kia đống vứt đi nhà ở trước, nhẹ nhàng đẩy, cửa sắt liền mở ra. Cẩn thận tiến vào bên trong, ngàn diệp ở phía trước mang theo lộ.
Trong viện cùng ở bên ngoài nhìn đến giống nhau, cỏ dại mọc thành cụm, có chút đều sắp có người cao. Này vài thập niên tới, không người xử lý, nhậm chúng nó tự sinh tự diệt, chậm rãi xâm chiếm cái này sân.
Đi đến nhà ở trước, cũng không có khóa lại. Dễ dàng liền đem cửa đẩy ra. Ập vào trước mặt chính là dày đặc tro bụi vị, đột nhiên mà tới ánh mặt trời, này trong không khí tro bụi hạt, chiếu xạ rõ ràng.
Ngàn diệp đôi mắt có chút phiếm hồng, phòng trong bài trí, cùng hắn rời đi khi giống nhau như đúc. Cho dù vài thập niên đi qua, cũng chỉ là nhiều chút tro bụi, vẫn chưa xuất hiện hư thối.
Lục Xuyên Kính ho khan vài tiếng, ngẩng đầu đánh giá, tương đối với hiện giờ, phòng trong đồ vật đều có vẻ có chút quá hạn. Nhưng hết thảy đều sửa sang lại đến ngay ngắn trật tự, dường như chủ nhà chỉ là ngắn ngủi rời đi.
"Chúng ta vào đi thôi, những cái đó họa hẳn là ở trên lầu." Ngàn diệp quay đầu nhẹ giọng nói. Sau đó dẫn đầu đi vào.
Mấy người hành đến lầu hai, ở tận cùng bên trong một gian phòng ngoại ngừng lại.
"Nơi này là thế thương thư phòng."
Cũng không có khóa lại, ngàn diệp nhẹ nhàng đem cửa đẩy ra.
Lục Xuyên Kính cùng hạ mục linh tử theo sát sau đó.
Thư phòng nội bố trí rất là cổ xưa, hai bài đại đại kệ sách, mặt trên đều bãi đầy thư, ở án thư đối diện, là một trương tatami. Ngàn diệp đến gần trong đó một cái kệ sách, lấy ra một cái bức hoạ cuộn tròn.
"Này bức họa là ta cùng thế thương cùng nhau họa," nói liền đem này đặt ở trên bàn sách mở ra.
Là một bộ tranh phong cảnh, tuy rằng cảnh đời đổi dời, nhưng vẫn là có thể nhìn ra họa trung thụ chính là trong viện kia khỏa, chỉ là lớn nhỏ bất đồng thôi. Nơi xa là một mảnh hoa hải, đang ở theo gió phất phới. Cách họa, phảng phất đều có thể nghe thấy kia mê người mùi hoa.
Hạ mục linh tỉ mỉ tế đánh giá trong chốc lát, lại là cũng không có phát hiện cái gì chỗ đặc biệt, càng không cần phải nói manh mối.
"Này bức họa..." Đang định mở miệng, lại là bị Lục Xuyên Kính có chút vội vàng đánh gãy.
"Các ngươi có hay không phát hiện, này cây... Giống như trường cao một ít?" Tuy rằng cảm thấy không thể tưởng tượng, nhưng hắn xác thật phát hiện này chỗ dị thường.
"Ta nhớ rõ mới vừa mở ra là, thụ đỉnh rõ ràng ở chỗ này, nhưng này trong chốc lát, cũng đã tới rồi nơi này." Lục Xuyên Kính ở họa thượng khoa tay múa chân.
Mặt khác hai người biểu tình có chút ngưng trọng theo Lục Xuyên Kính thủ thế lại lần nữa nhìn lại, này họa trung thụ thế nhưng có thể trường cao?
Mấy người ánh mắt không di nhìn chằm chằm, quả nhiên, kia thụ đỉnh lại cao một chút.
"Thế thương tiên sinh hắn..."
"Hắn từng là một người trừ yêu sư." Ngàn diệp đúng sự thật trả lời.
Nếu họa chủ nhân từng là một người trừ yêu sư, như vậy, ở họa thượng thi chút thuật pháp cũng không phải không có khả năng. Nếu như vậy, họa trung thụ có thể trường cao cũng liền giải thích thông.
Chỉ là, này trong đó có cái gì ám chỉ manh mối sao?
Ba người thảo luận trong chốc lát, vẫn là không có đến ra cái kết luận.
"Ta đã từng nghe nói qua, có một vị yêu quái họa sư. Không bằng, chúng ta cầm này bức họa đi bái phỏng, có lẽ có thể tìm được cái gì manh mối cũng không nhất định." Lục Xuyên Kính đề nghị nói, ở cùng mặt khác yêu quái nói chuyện phiếm khi, tổng có thể biết được rất nhiều mặt khác yêu quái hoặc là nhân loại không biết đồ vật.
"Như vậy cũng hảo."
————
Tìm tới hắc quỷ, ở hắn dẫn dắt hạ, lại lần nữa xuất phát đi tìm vị kia yêu quái họa sư.
Ngàn diệp đem bức hoạ cuộn tròn ôm vào trong ngực, biểu tình đã đã không có lúc ban đầu mê võng cùng suy sút. Nắm chặt bức hoạ cuộn tròn tay, dường như bắt lấy chính là cọng rơm cuối cùng, mà này căn rơm rạ, chính là hắn cùng thế thương gặp mặt duy nhất nhịp cầu.
Vị kia yêu quái họa sư trụ địa phương là ở một mảnh hoa hải bên cạnh, thấy mấy người đã đến cũng không có quá nhiều kinh ngạc, dường như đoán được.
"Ngươi chính là ngàn diệp?" Đánh giá trong chốc lát, đột nhiên mở miệng nói.
"Đúng vậy, ta là." Ngàn diệp đi phía trước đứng một bước.
Vị kia yêu quái họa sư gật gật đầu, "Các ngươi đi theo ta!"
Chỉ thấy hắn đi vào phòng trong, một lát sau, lấy ra một bức khung tốt họa tới.
"Cái gì cũng đừng hỏi, nhân loại kia chỉ công đạo ta đem cái này cho ngươi." Nói đem trong tay họa đưa cho ngàn diệp.
Kia bức họa nội dung, cùng bọn họ trên đời thương thư phòng phát hiện kia một bức giống nhau như đúc. Ngàn diệp sửng sốt trong chốc lát, nói thanh tạ, sau đó tiếp nhận.
"Hảo hảo quý trọng này bức họa, hắn chính là đợi ngươi năm mươi năm." Nói xong câu đó, vị kia yêu quái họa sư cũng không đợi mọi người làm gì phản ứng. Liền xoay người đi vào phòng trong, tướng môn một quan, tiễn khách ý vị rõ ràng.
Mấy người nhìn nhau liếc mắt một cái, cũng không nói gì thêm, ăn ý cùng nhau trở về đi. Cũng không có hồi thế thương căn nhà kia, mà là ở một chỗ biển hoa biên ngừng lại.
Ngồi trên chiếu, ngàn diệp đem bức hoạ cuộn tròn phóng hảo, đem từ yêu quái họa sư nơi đó được đến họa đặt ở đầu gối, tinh tế vuốt ve xem xét.
Đương ngón tay chạm đến mỗ một chỗ khi, theo bản năng dừng lại, hai mắt hơi hơi trợn to, kia khỏa trong viện thụ bên, không biết khi nào nhiều một bóng hình. Ngàn diệp hốc mắt chậm rãi ướt át, cái kia thân ảnh, hắn lại quen thuộc bất quá.
Đột nhiên nhớ tới ở thật lâu trước kia, nghe nói qua một cái nghe đồn. Người hoặc yêu là có thể ở tiến họa, vì tránh cho năm tháng vô tình, vì chờ đợi muốn chờ đợi người. Liền sẽ đi thỉnh cầu linh lực cường đại yêu quái họa sư, đem chính mình họa tiến họa. Chờ đến một ngày nào đó chờ đợi người kia trở về, liền có thể từ họa ra tới.
Nước mắt từng giọt đi xuống lạc, hắn không nghĩ tới lại lần nữa tương ngộ, sẽ là lấy phương thức này. Ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve cái kia thân ảnh, dường như có ấm áp hơi thở, theo hắn ngón tay truyền đến.
Trong lòng làm nào đó quyết định.
"Lục xuyên, linh tử, cảm ơn các ngươi." Hắn đột nhiên đứng lên.
"Ngàn diệp..."
"Ta tính toán mang theo này bức họa đi lữ hành, mặc kệ có thể hay không lại lần nữa gặp nhau." Hắn cười nói.
Hắn muốn đi hắn cùng thế xương từng đi qua sở hữu địa phương, xem qua sở hữu phong cảnh. Sau đó chờ đợi người kia trở về, lúc này đây, hắn không bao giờ sẽ vứt bỏ.
Cũng trước sau tin tưởng, một ngày nào đó bọn họ sẽ lại lần nữa gặp nhau. Sau đó cùng nhau, cùng nhau thưởng thức thế gian này cảnh đẹp, cộng phẩm thế gian này rượu mạnh.
————
Ngàn diệp đi rồi, mang theo kia hai bức họa.
Lục Xuyên Kính đột nhiên có một loại cảm giác, lúc này ngàn diệp, có lẽ là hắn năm mươi năm qua vui vẻ nhất một khắc. Có thể cùng thích người cùng nhau, suy nghĩ đi sở hữu địa phương. Sau đó kiên nhẫn chờ đợi, người kia trở về. Có lẽ sẽ lại là ở một cái năm mươi năm, nhưng ít ra lòng có sở y. Sẽ không lại tịch mịch, cũng sẽ không lại cô độc.
"Hảo, chúng ta cũng trở về đi!" Hạ mục linh tử ôm lấy vai hắn, ngàn diệp thân ảnh đã dần dần đi xa, cuối cùng chỉ còn lại có một cái điểm đen.
"Ân." Lục Xuyên Kính quay đầu lại nhìn hắn một cái, hai người bốn mắt tương đối.
Dường như minh bạch cái gì, có dường như cái gì cũng không minh bạch. Nhân yêu yêu nhau, có lẽ trên thế gian không dung. Nhưng chỉ cần bọn họ tâm ý tương thông, cho dù cách xa nhau năm mươi năm, cách xa nhau trăm năm, cũng chung quy sẽ đi đến cùng nhau.
Này, có lẽ chính là tình yêu lực lượng.
Ở phía sau tới, ngàn diệp gửi tới một phong thơ. Mặt trên chỉ có ít ỏi mấy hành tự, cùng một trương ảnh chụp.
"Sở hữu chờ đợi sẽ không uổng phí, nguyện các ngươi có thể quý trọng trước mắt người. Đi theo tâm chỉ dẫn, đi nhấm nháp tình yêu tốt đẹp."
Kia bức ảnh là hai cái tuấn lãng nam tử bóng dáng, bọn họ gắn bó dựa ở biển hoa biên. Ánh mặt trời sáng lạn, gió nhẹ di động, năm tháng tĩnh hảo, lệnh người hướng tới.
Đương nhiên, này hết thảy đã là lời phía sau.
————
Trở lại tám nguyên, hết thảy lại khôi phục thành nguyên lai bộ dáng. Bình đạm trung mang theo nhè nhẹ vị ngọt, ngẫu nhiên có yêu quái tìm tới môn tới, sau đó là từng hồi nho nhỏ mạo hiểm.
"Hôm nay, ta tưởng cùng ngươi đi trường học có thể chứ?" Ăn xong cơm sáng, Lục Xuyên Kính nhìn hạ mục linh tử nói.
"Đương nhiên có thể." Hạ mục linh tử không chút do dự gật đầu đồng ý.
Vì thế một người hành, biến thành hai người hành.
Vườn trường tiếng chuông vang lên, làm Lục Xuyên Kính có chút hoài niệm. Hắn giống như, thời gian rất lâu đều không có thượng quá học đi? Hạ mục linh tử ở đi học, hắn tắc một người một mình ở vườn trường tới lui. Hoặc ngẫu nhiên đi đối phương phòng học cửa.
Hạ mục linh tử một mình một người ngồi ở cuối cùng một loạt, chán đến chết nhìn ngoài cửa sổ phát ngốc. Hoàn toàn không có đang nghe trên đài lão sư ở nói cái gì. Liền tính là tan học, hắn cũng là một mình một người. Không có người đi tìm hắn, hắn cũng không có đi tìm người khác. Luôn là một người.
Lục Xuyên Kính tưởng, ở hắn nhìn không thấy địa phương, hạ mục linh tử có phải hay không đều là như thế này, cô đơn một người. Hắn không có bằng hữu, cũng không có thân nhân. Dường như một cái du tẩu ở nhân loại cùng yêu quái chi gian dị loại, một cái độc hành giả. Này không khỏi làm hắn có chút đau lòng.
"Linh tử!" Hắn ở phòng học cửa nhỏ giọng gọi.
Hạ mục linh tử sửng sốt, dường như mới nhớ tới, mỗ yêu hôm nay chính là cùng hắn tới trường học. Hắn như thế nào cấp đã quên đâu?
Theo thanh nguyên chỗ nhìn lại, xinh đẹp thiếu niên đang đứng ở cửa, hướng hắn vẫy vẫy tay.
Hắn gợi lên khóe môi, cười cười. Sau đó hướng Lục Xuyên Kính đi đến.
"Ai, các ngươi thấy sao? Cái kia hạ mục linh tử vừa mới cười đâu?"
"Đúng vậy đúng vậy, chính là phòng học cửa một người đều không có. Hắn ở đối ai cười a?"
"Ai nha, đừng nói nữa, thật là lệnh người sợ hãi."
Nhìn hạ mục linh tử thân ảnh đi xa, những người khác mới dám nhỏ giọng nghị luận.
"Như thế nào, nhàm chán sao?" Hạ mục linh tử mang theo hắn đi đến một chỗ không người địa phương. Cười mở miệng hỏi, trong mắt là tràn đầy sủng nịch.
"Ân, có một chút đâu. Các ngươi nhân loại trường học quả nhiên không hảo chơi."
"Vậy trốn học đi!" Hạ mục linh tử bắt lấy hắn tay, cười tùy ý, không chút do dự.
"Hảo a!"
Vì thế hai người chạy như bay ra vườn trường, từ đầu chí cuối đều không có buông ra lẫn nhau tay.
Đương dừng lại bước chân khi, đã là chạy ra rất xa. Ngừng ở ven đường, mồm to thở phì phò. Cho dù như vậy, lại vẫn là nhìn nhau cười. Loại này tận tình chạy vội cảm giác, không đi tự hỏi bất cứ thứ gì, chỉ là tận tình chạy vội, chạy vội. Thật sự là quá thống khoái.
Bình ổn không sai biệt lắm sau, liền chậm rãi ở ven đường thượng tán khởi bước tới. Mùa hạ tiếp cận kết thúc, mùa thu mau tới rồi. Dường như nóng bức thái dương, cũng không có như vậy nhiệt. Mát mẻ gió nhẹ đánh úp lại, làm có chút trước tiên đi vào mùa thu lá cây, cùng phong cùng múa.
Hai người cũng không có thường xuyên nói chuyện, chỉ là cứ như vậy đi tới, ngẫu nhiên nhớ tới cái gì, liền nói nhỏ vài câu.
"Loảng xoảng, loảng xoảng." Đột nhiên nghe được kịch liệt tiếng đánh.
Hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, vốn định không đáng để ý tới, nhưng kia tiếng đánh lại là không ngừng vang lên. Bất đắc dĩ, chỉ phải đi tìm tòi đến tột cùng. Nhưng cũng cũng không có tiếp cận, chỉ là rất xa quan khán.
Là một cái yêu quái, trên đầu mang một cái bình. Đang không ngừng va chạm nhịp cầu, dường như muốn đem bình đánh vỡ. Trước mắt tình cảnh có chút quái dị.
Vẫn là không cần xen vào việc người khác hảo, lẫn nhau từ đối phương trong mắt tiếp thu tới rồi tin tức này. Đạt thành chung nhận thức, liền chuẩn bị xoay người rời đi.
Lại ở xoay người khoảnh khắc, cái kia yêu quái không biết sao liền đến bọn họ phía sau. Kinh hách đến sau này lui lại mấy bước.
"Xin hỏi, có thể giúp ta đem cái này bình gỡ xuống tới sao?" Cũng không biết hắn là như thế nào phát hiện bọn họ, rõ ràng đầu bị cất vào bình.
"Ngươi là như thế nào đem thứ này mang lên đi?" Lục Xuyên Kính hỏi.
"Ta chỉ là tò mò, thấy cái này bình không liền muốn đi xem bên trong. Không nghĩ tới đã bị tạp trụ." Cái kia yêu quái đúng sự thật nói.
"Như vậy a... Hảo đi." Bởi vì đều là yêu quái duyên cớ, Lục Xuyên Kính có thể cảm ứng đến ra, cái này bình cũng không phải cái gì phong ấn linh tinh đồ vật. Cho nên giúp hắn gỡ xuống tới hẳn là cũng không có gì đi, rốt cuộc chỉ là chuyện nhỏ không tốn sức gì.
Nhưng vì để ngừa vạn nhất, hạ mục linh tử vẫn là đề phòng nhìn chằm chằm. Chỉ cần có cái gì dị thường, hắn liền sẽ nhanh chóng ra tay.
Lục Xuyên Kính tiến lên, đôi tay nắm cái kia bình, dùng sức. Qua một hồi lâu mới □□.
"A, ta rốt cuộc ra tới." Cái kia yêu quái lời nói, có một loại lại thấy ánh mặt trời cảm giác.
Lục Xuyên Kính đỡ hạ mục linh tử bả vai đứng lên, bởi vì xung lượng duyên cớ, có chút trọng tâm không xong. Nhưng cũng may bị đúng lúc tiếp được.
Chờ thấy rõ cái này yêu quái khi, Lục Xuyên Kính có trong nháy mắt vô ngữ. Cũng không biết hắn là như thế nào chui vào đi, rõ ràng đầu cùng cái kia bình không sai biệt lắm lớn nhỏ đi? Giống như liền hình dạng cũng không sai biệt lắm?
"......"
"Các ngươi hảo, ta kêu nhật nguyệt thực." Cái kia yêu quái nói.
"Nhật nguyệt thực?"
"Đúng vậy, vì cảm tạ ngài. Ta đem đưa ngài một phần đại lễ, còn thỉnh không cần khách khí."
"Đại lễ, cái gì đại lễ?"
"Thời không chi lữ, thế nào?" Vừa dứt lời, liền đã biến mất không thấy.
Thời không chi lữ? Lục Xuyên Kính sửng sốt, này bốn chữ sở đại biểu ý tứ là hắn sở lý giải như vậy sao?
Đang muốn quay đầu đi dò hỏi hạ mục linh tử, lại là một đạo quang đột nhiên hiện lên. Lục Xuyên Kính chỉ cảm thấy ở kia trong nháy mắt, bị ôm vào một cái ấm áp ôm ấp.
Mà hai người thân ảnh, đã biến mất tại chỗ.
Lục Xuyên Kính chớp chớp mắt, ánh mặt trời có chút chói mắt. Muốn giơ tay chắn một chắn, lại là bị ngăn chặn. Quay đầu đi, là hạ mục linh tử, nằm ở hắn bên cạnh, đang gắt gao đem hắn hộ tại thân hạ.
Trong lòng vừa động, lại là không nói gì thêm, cũng không có đem hắn đẩy tỉnh. Vẫn duy trì nguyên lai tư thế, lẳng lặng mà nằm. Bọn họ thân ở ở một cái rừng rậm, ánh mặt trời xuyên thấu qua lá cây chiếu xuống tới, có chút ấm áp.
Đột nhiên nhớ tới cái kia yêu quái nói qua nói, thời không chi lữ sao? Cho nên bọn họ hiện tại là tới rồi một thế giới khác? Trong lòng lung tung rối loạn nghĩ.
Qua một hồi lâu, chỉ cảm thấy bên cạnh người giật giật. Sau đó liền từ từ chuyển tỉnh.
"Ngươi không sao chứ?" Vừa mở mắt, hạ mục linh tử liền vội vàng hỏi.
Lục Xuyên Kính lắc lắc đầu, đối hắn cười cười.
Nhận thấy được lúc này hai người tư thế, hạ mục linh tử liền chống ngồi dậy.
"Chúng ta hiện tại là tới rồi địa phương nào?" Ở xác định đối phương thật sự không có việc gì sau, mới có tâm tình đánh giá khởi chung quanh hoàn cảnh.
Hắn nhớ rõ cái kia kêu nhật nguyệt thực yêu quái, giống như nói gì đó thời không chi lữ?
"Ta cũng không quá xác định, đi trước nhìn kỹ hẵn nói đi!" Lục Xuyên Kính đề nghị nói.
Vì thế hai người đang thương lượng trong chốc lát sau, liền quyết định đi trước rừng rậm đi dạo. Hướng mặt khác yêu quái hỏi thăm hỏi thăm, nơi này rốt cuộc là địa phương nào.
"Ngươi hảo, xin hỏi nơi này là địa phương nào?" Ngăn lại một cái tiểu yêu quái, Lục Xuyên Kính hỏi.
"Nơi này, nơi này là tam trì!" Tiểu yêu quái nhìn trước mặt xa lạ yêu quái, sợ hãi muốn đào tẩu, nhưng vẫn là nói cho hắn.
"Tam trì sao? Tốt, cảm ơn ngươi." Nhìn kia tiểu yêu quái bay nhanh rời đi thân ảnh, Lục Xuyên Kính im lặng.
"Nơi này thế nhưng là tam trì?" Cùng hạ mục linh tử nhìn nhau liếc mắt một cái, tam trì là ở tám nguyên cách vách. Không nghĩ tới trận này thời không chi lữ, thế nhưng chỉ là thay đổi một chỗ. Trong lòng không biết là thất vọng, vẫn là thở dài nhẹ nhõm một hơi, tóm lại cũng không có phía trước như vậy vội vàng. Dù sao khoảng cách tám nguyên cũng không có rất xa.
"Nếu đều đã tới rồi nơi này, không bằng đi dạo lại trở về đi. Ta nhớ rõ tam trì nơi này, có một ngụm rượu tuyền. Vì hắc quỷ bọn họ mang chút trở về cũng không tồi." Lục Xuyên Kính nhìn về phía hạ mục linh tử.
"Ngươi quyết định liền hảo."
Vì thế hai người hướng rừng rậm ngoại đi đến, càng đi, hạ mục linh tử càng cảm thấy không thích hợp. Trước đoạn nhật tử hắn mới đến quá tam trì, như thế nào nhớ rõ có chút đồ vật cùng trước mắt giống như có chút bất đồng? Đột nhiên dừng bước.
"Ân, làm sao vậy?" Lục Xuyên Kính có chút kỳ quái nhìn về phía hắn, hắn là chưa bao giờ đã tới tam trì, cho nên tự nhiên không có cảm giác được cái gì không thích hợp.
"Kia cây, ta nhớ rõ cũng không có lớn như vậy!" Hạ mục linh tử chỉ chỉ phía trước một thân cây, thượng một lần thời điểm, hắn chính là ở nơi đó thu phục một con yêu quái, cho nên ký ức phá lệ khắc sâu.
Lục Xuyên Kính theo hắn chỉ phương hướng nhìn lại, đó là một cây rất cao rất cao thụ, thụ thân vị trí ít nhất muốn vài người mới có thể ôm được. Thụ linh vừa thấy, ít nhất cũng có thượng trăm năm.
Trong lòng có một cổ dự cảm bất hảo, chẳng lẽ bọn họ thật sự xuyên qua?
"Trước đi ra ngoài nhìn xem đi!" Hắn nói, xem còn có này đó cùng trong trí nhớ không giống nhau địa phương.
Hạ mục linh tử gật gật đầu, một bước tiến lên cầm hắn tay, trong lòng giống như có cái thanh âm ở nói cho hắn, chỉ cần có bên người người này ở, vô luận đến nơi nào đều không sao cả. Rốt cuộc hắn từ đầu đến cuối cũng chỉ là một người a, hiện tại thật vất vả có một cái, có một cái nguyện ý làm bạn ở hắn bên người người. Hắn giống như có một chút lý giải, đương thời thương biết ngàn diệp rời đi khi tâm tình. Cho dù năm mươi năm một trăm năm, hắn cũng nguyện ý chờ đãi. Chờ đợi cái kia từng đã cho hắn ấm áp người trở về.
Lục Xuyên Kính nhìn hắn một cái, cũng không có cự tuyệt. Vì thế hai người cùng tiếp tục đi ra ngoài.
Ra rừng rậm, đó là nhân loại cư trú khu. Một trùng trùng quen thuộc lại xa lạ phòng ốc, đứng lặng ở đồng ruộng thượng hoặc là con đường bên. Vì cái gì nói quen thuộc lại xa lạ, quen thuộc chính là nơi này cùng tám nguyên giống nhau là một cái yên lặng trấn nhỏ, xa lạ chính là, cho dù kiến trúc đại để tương đồng, nhưng vẫn là có không nhỏ khác biệt. Càng thêm tiếp cận với hiện đại hoá?
Hiện đại hoá? Lục Xuyên Kính bị trong đầu đột nhiên xuất hiện cái này từ hoảng sợ. Trong lòng đột nhiên xuất hiện một cái lớn mật suy đoán, bọn họ kỳ thật chỉ là xuyên qua đến bọn họ nơi thời đại vài thập niên lúc sau.
Nhưng cũng không có đem cái này suy đoán nói cho bên cạnh hạ mục linh tử, mà là tiếp tục bồi hắn đi ra ngoài. Đi thăm dò cái này xa lạ lại quen thuộc thế giới.
Cuối cùng ở khắp nơi du tẩu một phen sau, hạ mục linh tử không thể không thừa nhận, bọn họ xác thật tới rồi một cái khác thế giới. Đương hắn đi hỏi cái này là nhiều ít thâm niên, bị trở thành một cái cổ quái người. Bây giờ còn có ai không biết thời đại phân sao?
Đương nhiên, bọn họ này đó từ qua đi mà đến đồ cổ liền không biết.
Hai người ở một chỗ công viên trò chơi địa phương ngừng lại, ngồi ở vườn hoa bên cạnh. Nơi này ở hạ mục linh tử trong trí nhớ, là một mảnh đồng ruộng.
Bất quá nếu đã tới, cũng vô pháp tiếp tục uể oải tâm tình đi xuống. Tựa như cái kia tên là nhật nguyệt thực yêu quái theo như lời giống nhau, coi như làm là một hồi lữ hành đi, thời không chi lữ. Đến nỗi trở về phương pháp, đến lúc đó lại nói.
Nghĩ thông suốt này đó, không khỏi rộng mở thông suốt lên.
Đột nhiên truyền đến tiểu hài tử cười đùa thanh, ríu rít hảo không vui mau.
"Chúng ta tới chơi chơi trốn tìm đi!" Chỉ nghe thấy có một cái tiểu gia hỏa nói như vậy.
Xem ra hiện tại đã là tan học thời gian.
"Hảo a hảo a!" Mặt khác tiểu đậu đinh tắc phụ họa.
"Cái kia... Ta có thể cùng các ngươi cùng nhau chơi sao?" Đột nhiên một đạo nhút nhát sợ sệt thanh âm vang lên, ở một đám vui sướng trong thanh âm, có vẻ cực không hài hòa.
"Không được, ngươi là một cái kỳ quái tiểu hài tử. Mụ mụ nói chúng ta không thể cùng ngươi cùng nhau chơi!"
"Đúng vậy đúng vậy, không thể cùng hạ mục chơi."
"Chúng ta đây đi địa phương khác chơi chơi trốn tìm đi?" Cứ như vậy, một đám tiểu hài tử lại nhanh chóng chạy ra.
Hạ mục? Lục Xuyên Kính mẫn cảm mà bắt giữ tới rồi này một cái quen thuộc chữ. Quay đầu nhìn lại, đó là một cái ước chừng năm sáu tuổi tiểu hài tử. Lúc này chính thần tình cô đơn, lại khát vọng nhìn kia một đám bay nhanh mà đi bạn cùng lứa tuổi. Đại đại trong ánh mắt giống như hàm chứa thủy, giây tiếp theo liền phải khóc ra tới, nhưng trước sau không có chảy xuống tới.
Càng xem càng quen thuộc, tổng cảm thấy giống như ở nơi nào gặp qua đứa nhỏ này. Đột nhiên, Lục Xuyên Kính đột nhiên mở to hai mắt, chẳng lẽ... Lại xoay người nhìn nhìn bên cạnh hạ mục linh tử.
Mà đối phương cũng vừa lúc nhìn về phía hắn.
"Ngươi hảo, xin hỏi ngươi là kêu Natsume Takashi sao?" Lục Xuyên Kính cười đến gần, ngồi xổm hắn trước mặt.
"Ngươi, ngươi là ai?" Tiểu hạ mục sau này lui lui, có chút cảnh giác.
"Ta là ngươi bằng hữu." Hắn nói.
"Bằng hữu?" Tiểu hạ mục có chút kinh ngạc, nhưng hắn xác định chính mình cũng không nhận thức trước mắt người. Còn trường một đôi kỳ quái lỗ tai. Chẳng lẽ, người này là yêu quái? Chính là yêu quái, nơi nào có lớn lên như vậy đẹp.
"Đúng vậy, chúng ta là bằng hữu. Nga, đúng rồi, ngươi nhận thức người này sao?" Lục Xuyên Kính xoay người đem hạ mục linh tử kéo lại đây.
Hai cái hạ mục bốn mắt nhìn nhau.

[ Tổng ] ta có thịnh thế mỹ nhan - Mộc Tài CônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ