31. Hai cái bạn trai
Thành lẫm cùng tú đức thi đấu có thể nói là kịch liệt vô cùng, hai bên không ai nhường ai.
Mà lệnh lục gian cũng không nghĩ tới chính là, cái kia tóc đỏ gia hỏa, thực lực thế nhưng như thế chi cường. Thậm chí ở thi đấu trong quá trình không ngừng trưởng thành, cái này làm cho hắn không thể không thu hồi trong lòng coi khinh, coi trọng lên. Cũng may mắn ở thi đấu phía trước, hoàng lại có thể nói là ngàn dặn dò vạn dặn dò, làm hắn ngàn vạn không cần coi thường đối phương, cho nên cũng mới có thể đúng lúc điều chỉnh chính mình tâm tính ứng đối thi đấu.
"Lục gian nghiêm túc đi lên." Nón tùng liếc liếc mắt một cái bên cạnh hậu bối, mở miệng nói. Tuy rằng hoàng lại chưa nói, nhưng hắn cùng cái kia kỳ tích đệ nhất xạ thủ quan hệ tuyệt đối không ngừng trước đồng đội như vậy đơn giản.
Lúc này lục gian vừa vặn một cái ba phần cầu, người nào đó đôi mắt phảng phất đều ở lấp lánh tỏa sáng, hoàn toàn hóa thân vì mê đệ tồn tại.
Quả thực không nỡ nhìn thẳng, không mặt mũi nhìn.
"Đó là đương nhiên, hắn a, chính là đối bất kẻ đối thủ nào đều sẽ không lơi lỏng." Hoàng lại dùng một loại phi thường tự hào? Ngữ khí mở miệng, huống chi, người nào đó còn đáp ứng muốn giúp hắn báo thù đâu!
"Bất quá, thành lẫm thực lực cũng không yếu. Ngươi hẳn là có điều thể hội." Chờ hoàng lại nói xong, nón tùng mới chậm rì rì nói ra hạ nửa câu lời nói.
"Xác thật, bất quá, không đến thi đấu cuối cùng, ai cũng không biết kết quả là cái gì đi?" Hắn nở nụ cười, cả người giống một cái nhiệt liệt tiểu thái dương, vốn là tồn tại cảm cực cường người, càng là làm người nhịn không được tưởng nhiều xem một cái, tưởng càng tới gần một ít.
"Đó là đương nhiên." Nón tùng thật sâu nhìn hắn một cái, sau đó lại lần nữa đem ánh mắt đặt ở sân bóng thượng.
————
Tương điền lệ tử xin tạm dừng.
Mặt khác dự khuyết đồng đội vội vàng cấp kết cục mấy người đệ thủy đệ khăn lông, mà Lục Xuyên Kính, còn lại là đứng ở mấy người trước mặt, hỏi vấn đề, ký lục chút số liệu.
"Hỏa thần quân, ngươi yêu cầu bảo tồn thể lực. Nửa trận đầu tiêu hao có điểm đại." Lục Xuyên Kính nói.
"Cái gì? Bảo tồn thể lực? Không có khả năng!" Hỏa thần chém đinh chặt sắt. "Hiện tại đúng là thời điểm mấu chốt, chỉ có vài phút nửa trận đầu thi đấu liền phải kết thúc, chính là chúng ta cùng tú đức điểm số còn kém hai vị số."
"Ta biết, chỉ là lục gian còn cũng không có dùng ra toàn lực. Nếu ngươi khó giữ được tồn thể lực nói, nửa trận sau chúng ta liền rất khó đánh." Lục Xuyên Kính bình tĩnh kể rõ này cái này tàn khốc thực lực.
"Trước đừng động nhiều như vậy, đến lúc đó sự, đến lúc đó rồi nói sau!" Buông khăn lông, Hỏa thần đứng lên, khuôn mặt nghiêm túc. Nói xong câu đó, liền đi nhanh hướng sân bóng đi đến.
"Tính, lục xuyên quân. Tùy tiện hắn đi thôi, hết thảy đều giao cho Hỏa thần quân chính mình đi phán đoán đi!" Tương điền lệ tử an ủi vỗ vỗ lục xuyên bả vai.
"Ân, ta biết." Hắn chỉ là đề ra phiên chính mình quan điểm, thải không áp dụng, vẫn là muốn trong sân đội viên chính mình đi lựa chọn.
————
Thi đấu một lần nữa bắt đầu, hai bên thực mau liền lâm vào chiến đấu kịch liệt trạng thái, lục gian từng bước từng bước ba phần cầu không ngừng đầu. Điểm số mắt thấy càng lúc càng lớn, mà Hỏa thần, cũng hình như là không muốn sống nữa, không ngừng đi vây đổ lục gian, vô số lần nhảy lên cái mũ. Tuy rằng chưa từng có thành công quá.
Xích tư đứng ở nhất phía trên trên hành lang, nhìn kết cục thi đấu, thật quá lang như thế mạo hiểm vạn phần thi đấu, thật đúng là rất ít thấy được. Nói vậy, lúc này hắn cũng khẳng định thực vui vẻ đi?
Trong lòng như vậy nghĩ, lại không khỏi nghĩ tới hắn tâm tâm niệm niệm thiếu niên. Hắn sẽ cùng hắc tử cùng lựa chọn thành lẫm, nghĩ đến cũng là vì như vậy nguyên nhân đi? Rốt cuộc, bọn họ hai người ở đế quang khi quan hệ liền rất không tồi. Không có ai so với bọn hắn càng hy vọng mấy người có thể một lần nữa hưởng thụ bóng rổ mang đến vui sướng.
Trận thi đấu này tiết tấu thực mau, cơ hồ là một khắc cũng không thể tạm dừng. Tranh thủ thời gian ở cướp đoạt mỗi một phân.
"Thật không nghĩ tới, ngươi thế nhưng có thể đem ta lục gian thật quá lang bức đến loại này hoàn cảnh." Nhìn cùng chính mình tương đối thiếu niên, cũng không so với chính mình lùn, có lẽ, thực lực cũng hoàn toàn không so với hắn kém. Nghĩ đến đây, lục gian ánh mắt trầm trầm.
"A, ngươi không thể tưởng được sự tình nhiều đi." Từng viên đậu đại mồ hôi không ngừng nhỏ giọt, nhưng Hỏa thần vẫn không chịu thua rất có khí thế trừng mắt nhìn trở về.
"Xác thật, chỉ là, cho tới bây giờ, ngươi vẫn là vô pháp đánh bại ta." Nói xong câu đó, lục gian liền làm ra ném rổ động tác.
Hỏa thần biểu tình một ngưng, thân thể nháy mắt căng chặt, theo sát liền vươn tay, chuẩn bị cái mũ.
Chỉ là, lần này cùng dĩ vãng giống nhau, vẫn là chỉ có thể trơ mắt nhìn cầu từ đỉnh đầu xẹt qua, hướng thành lẫm nửa tràng bay đi.
"Có lẽ tiềm lực của ngươi rất lớn, chỉ là, hiện tại liền muốn đánh bại ta, vẫn là quá sớm chút." Lục gian lạnh lùng nhìn Hỏa thần liếc mắt một cái. Sau đó liền xoay người rời đi, chỉ dư Hỏa thần một người đứng ở tại chỗ ngây người.
"Hỏa thần không có việc gì đi?" Thành lẫm những người khác lo lắng nói.
"Giống như bị không nhỏ đả kích đâu."
"Thỉnh không cần lo lắng, phải tin tưởng Hỏa thần quân." Từ dưới nửa tràng bắt đầu liền vẫn luôn không có thượng đi ngang qua sân khấu hắc tử đột nhiên mở miệng, ngữ khí kiên định.
"Giáo luyện, xin cho ta lên sân khấu hảo sao?" Tiếp theo nhìn một bên tương điền lệ tử.
Hai người không tiếng động đối diện, cuối cùng, tương điền lệ tử vẫn là gật gật đầu.
"Hảo."
Lúc sau thỉnh cầu tạm dừng, đem hắc tử thay tràng.
"Hắc tử?!"
"Thỉnh cố lên!"
"Ta sẽ, cùng Hỏa thần quân cùng nhau."
Hắc tử lên sân khấu sau, thi đấu tình thế rõ ràng đã xảy ra biến hóa. Chỉ là, đối phương cao đuôi cùng thành ' ưng chi mắt ' cũng không phải ăn chay. Dường như hoàn toàn là vì hắc tử lượng thân chế tạo khắc tinh.
Hai bên thực lực đều phi thường cường, đây là mặt khác vây xem nhân viên sở không có dự đoán đến. Đến nỗi lúc sau thi đấu kết quả, tại dự kiến ở ngoài, lại dường như ở tình lý bên trong.
Hai bên bất phân thắng bại. Cho dù còn đánh thi đấu thêm giờ, nhưng điểm số vẫn là ngang hàng. Cuối cùng, vì này đàn các thiếu niên thân thể suy nghĩ, tổ ủy hội không thể không đem trận thi đấu này phán vì ngang tay. Ai cũng không có thua, ai cũng không thắng.
"Hô, thi đấu rốt cuộc kết thúc." Tương điền lệ tử thật sâu hô một hơi. Nàng thiếu chút nữa liền nhịn không được tưởng bỏ quyền, chỉ là, chỉ là không nghĩ tới bọn họ thành lẫm vẫn là... Không cấm hỉ cực mà khóc, đây là bọn họ thành lẫm bóng rổ sử trung, bán ra và quan trọng một bước. Có cột mốc lịch sử ý nghĩa, cho dù chỉ là ngang tay, nhưng đối với trước mắt bọn họ nói, lại là cũng đủ hỉ cực mà khóc. Ít nhất, bọn họ có tư cách thăng cấp thi đấu vòng tròn.
"Ngươi thực không tồi." Lục gian đi hướng Hỏa thần. Trận thi đấu này, hắn đánh vui sướng đầm đìa. "Chờ mong lại lần nữa cùng các ngươi giao thủ."
Trận thi đấu này ngang tay, ở tổ ủy hội trải qua thương lượng qua đi, cuối cùng xác lập hai trường học đồng thời thăng cấp thi đấu vòng tròn. Cũng liền chiếm đi hai cái danh ngạch.
"Tiếp theo, tiếp theo ta nhất định sẽ đánh bại ngươi. Lục gian." Hỏa thần vẫn là tràn ngập chiến ý nhìn chằm chằm lục gian.
"A, tùy thời hoan nghênh. Nếu ngươi thật sự có thể đánh bại ta nói."
————
Tuy rằng Hỏa thần đối như vậy kết quả không phải đặc biệt vừa lòng, nhưng thành lẫm những người khác vẫn là thực vui vẻ.
Vô cùng náo nhiệt chúc mừng một phen sau, vì thế mọi người liền ở cửa đường ai nấy đi.
"Đại gia trên đường cẩn thận, trở về hảo hảo nghỉ ngơi." Tương điền lệ tử cười tủm tỉm dặn dò.
"Được rồi, lệ tử. Không cần phải xen vào bọn họ, ta trước đưa ngươi trở về đi! Bọn họ sẽ chính mình về nhà." Ngày hướng ở một bên nói tiếp.
Những người khác: "......" Có phải hay không quá nóng vội chút? Đội trưởng?
"Chúng ta đây đi trước, hôm nào tái kiến!"
"Tái kiến."
Cùng mọi người từ biệt qua đi, lục xuyên một mình một người hướng về gia phương hướng đi đến.
Ở trải qua một cái chỗ rẽ khi, bước chân ngừng lại. Cơ hồ là tại đây đồng thời, một bóng hình nhanh chóng gần sát, đã đi tới hắn bên người.
"Rốt cuộc ra tới, ta đã chờ ngươi thật lâu." Xích tư gần như với than thở mở miệng, đem hắn thiếu niên kéo vào trong lòng ngực.
Lục Xuyên Kính so xích tư hơi lùn nửa cái đầu, cho nên cũng không có xuất hiện cái loại này thư trung bình miêu tả nghe thấy nam chính mạnh mẽ hữu lực tiếng tim đập. Mà là đem đầu dựa vào đối phương trên vai, hai người yên lặng ôm nhau, tại đây đêm khuya, cũng có khác một phen ôn nhu.
"Ta mệt mỏi." Hắn nói, ở xích tư trước mặt hắn chưa bao giờ sẽ cường trang, tự nhiên mà vậy làm nũng, nói ở sâu trong nội tâm nhất chân thật ý tưởng.
Bọn họ, vốn là hẳn là như thế thân mật khăng khít.
"Đi lên đi! Ta cõng ngươi." Xích tư cười cười, ngay sau đó cong lưng, đối với phía sau đứng thiếu niên nói.
Lục xuyên cũng không khách khí, liền thượng xích tư cũng không dày rộng bối.
Cứ như vậy, hai điều thân ảnh xếp thành một cái. Ở Đông Kinh đầu đường, đi bước một về phía trước đi tới.
Xích tư phần lưng cũng không rắn chắc, lại cấp lục xuyên cảm giác phá lệ an tâm. Đặc biệt là vào giờ phút này.
"Các ngươi Lạc sơn thi đấu thế nào?" Hắn đôi tay hoàn đối phương cổ, ở xích tư bên tai thấp giọng hỏi nói.
"Ân, hết thảy đều thực thuận lợi." Có chút ngứa, bên tai nhiệt nhiệt cảm giác, giống như sẽ lây bệnh, nháy mắt hướng thân thể địa phương khác mà đi.
"Nghe nói, các ngươi trong đội còn có năm đem?" Lục Xuyên Kính tiếp tục mở miệng tìm hiểu.
"Đúng vậy." Xích tư cũng kiêng dè, hỏi gì đáp nấy.
"Kia, bọn họ là bộ dáng gì? Cũng là cùng các ngươi ' kỳ tích nhiều thế hệ ' giống nhau cường đại sao?" Nói cuối cùng một câu thời điểm, ngôn ngữ gian đã mang theo ẩn ẩn ý cười. Kỳ tích nhiều thế hệ a, trung nhị phong cỡ nào nghiêm trọng danh hiệu!
Xích tư có chút bất đắc dĩ, bất tri bất giác trung lại bị trêu chọc một phen.
"Nói cho ngươi ta có chỗ tốt gì? Chúng ta chính là đối thủ trường học."
"Ý của ngươi là, ngươi muốn ta hối lộ ngươi?"
"Tưởng được đến cái gì phải trả giá cái gì, đây là vĩnh viễn cũng sẽ không đổi biến."
Xích tư vừa dứt lời, liền cảm giác trên lưng người đột nhiên tới gần, sau đó, ở hắn bên tai hôn một cái. Theo bản năng cả người tê rần, thiếu chút nữa chân mềm. Hắn chưa bao giờ biết, lỗ tai lại là chính mình mẫn cảm điểm.
"Cái này hối lộ, đủ sao?" Thiếu niên mang theo ý cười thanh âm ở bên tai lại lần nữa vang lên.
"Không đủ." Nói liền đem lục xuyên buông, chống hắn đối phương phía sau vách tường. Nương sáng tỏ ánh trăng, cúi đầu tinh tế miêu tả thiếu niên tinh xảo tuấn mỹ ngũ quan.
"Vậy ngươi còn muốn thế nào?" Lục xuyên đôi mắt chớp cũng không nháy mắt, thanh triệt trong mắt tràn đầy đều là trên người người ảnh ngược. Có loại mạc danh vô tội hương vị.
"Ta tưởng..." Xích tư đột nhiên thanh âm khàn khàn lên, nghe vào trong tai gợi cảm cực kỳ.
Tình cảnh này, ánh trăng tường hạ, có loại dã thú cùng tinh linh ma huyễn hơi thở.
"Ngươi muốn đem ta bắt đi sao? Dã thú tiên sinh." Lục Xuyên Kính hiển nhiên cũng cảm thấy thú vị cực kỳ, đối với hai người lúc này tình huống.
"Ha hả" xích tư cười nhẹ lên, "Khó đến ngươi không muốn theo ta đi sao? Tiểu tinh linh?" Hắn cũng mừng rỡ bồi hắn tiểu tình nhân tới diễn trận này không người xem xét sân khấu kịch.
"Dã thú tiên sinh, thỉnh ngươi thả ta. Ta không nghĩ đi theo ngươi." Lục Xuyên Kính lúc này ngữ khí vô tội cực kỳ, điềm đạm đáng yêu giống như một con tiểu bạch thỏ. Chỉ kém không mắt đỏ.
"Ta đáng yêu tiểu tinh linh, tuy rằng ta là một con dã thú, nhưng ta là thật sự thích ngươi. Thỉnh không cần chỉ chú ý ta bề ngoài hảo sao? Thỉnh ngươi, nghe một chút ta tâm. Hắn đang ở nhân ngươi cự tuyệt mà khóc thút thít!" Xích tư nắm lục xuyên tay, đặt ở chính mình trái tim vị trí.
"Thỉnh ngươi, nghiêm túc nghe một chút xem. Hắn là thiệt tình ái mộ ngươi." Ngữ khí thống khổ lại mang theo khẩn cầu.
Thủ hạ truyền đến rất có tiết tấu tiếng tim đập, lục xuyên chỉ cảm thấy hai người xuyên thấu qua thân thể, phảng phất tiến vào càng sâu một tầng thứ giao lưu.
Là, hai cái linh hồn, va chạm.
Lẫn nhau đối diện ánh mắt chưa bao giờ dời đi quá, trong đó chảy xuôi tình ý, tinh tế kéo dài phảng phất muốn đem hai người quấn quanh vây quanh.
Lục Xuyên Kính lại gần đi lên, dán lên trước mặt thanh lãnh thiếu niên môi.
Xích tư sửng sốt, nhưng thực mau trở về quá thần, đáp lại lên.
Loại này linh hồn giao hòa cảm giác, từ trong ra ngoài sở tản mát ra run rẩy.
Nếu ngươi thật là một đầu dã thú,
Như vậy, ta cũng nguyện cùng ngươi cùng đi trước.
Ở dữ tợn bề ngoài hạ, ẩn tàng rồi một viên mềm mại tâm.
Ta nguyện làm kia đệ nhất nhân, dùng ta tâm, tới đổi ngươi tâm.
Từ đây, ngươi chỉ làm một mình ta kỵ sĩ cùng anh hùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] ta có thịnh thế mỹ nhan - Mộc Tài Côn
Hayran KurguThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Ngọt sủng , Hệ thống , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Hunter x Hunter , Hoàng tử Tennis Hắn gặp một hệ thống, sau đó bắt đầu rồi mỗi ngày đều phải yêu đương sinh hoạt. Chủ thụ, v...