Chap 27

4.3K 211 5
                                    

Khoảng giữa trưa, Taehyung ngồi dậy. Anh nhớ rõ hôm qua mình đã uống nhiều rượu, đầu đau nhức, từng bước nặng nề vào phòng tắm.

Hôm nay không có tiết, anh tranh thủ lái xe sang chung cư của Soobin. Soobin mở cửa thấy anh, nhảy lên ôm cổ anh

-Em cứ tưởng anh bận đến nỗi quên mất em rồi

Taehyung gỡ tay Soobin ra

-Vào trong hẳn nói

Hai người ngồi đối diện với nhau. Soobin hỏi

-Anh sang đây có phải bàn việc kết hôn ?
-Không. Anh không muốn tiếp tục hợp đồng này nữa
-Tại sao ?
-Em bảo anh đóng giả làm hôn phu của em để bố mẹ em tiếp ứng tiền cho em mỗi tháng
-Bố mẹ không còn ngăn cản nữa
-Nhưng mối quan hệ này đều là giả, lập ra chỉ để em thu nhiều lợi nhuận
-Có phải do Jungkook về nên anh như vầy ?
-Im ngay ! Em không được gọi thẳng tên em ấy !
-Quả nhiên, anh bị hồ ly tinh dụ dỗ đến bước này rồi !
-Câm miệng !

Taehyung tức giận, không kiềm chế được mà giáng thẳng bạt tay vào má Soobin.

-Anh dám đánh tôi ?
-Chúng ta đã chấm dứt, đừng làm phiền tôi !

Taehyung đi, không thèm ngoảnh lại. Soobin ôm má mình : anh đợi đó !

Jungkook được một cô giáo của trường dẫn đi kiểm tra sơ lược về tình hình trường học. Jungkook đánh giá một hồi, cúi đầu chào cô giáo đó rồi bắt xe về căn hộ của mình.

Cậu gửi mail cho sở, đánh giá đủ tiêu chuẩn.

Điện thoại cậu nhận được một tin nhắn

"Tôi xin lỗi, hôm qua có hơi lỗ mãn, anh đừng để bụng"

Jungkook không nhắn lại chỉ mở cặp mình ra. Lấy củ cà rốt bằng bông vẫn còn mới, cậu đã giữ nó rất kĩ : Taehyung, tôi không thể vứt vật này.

Chập choạng tối trước khi Jungkook về Mĩ, Jungkook đến một quán bar gần khách sạn. Cậu xuất hiện thu hút rất nhiều ánh mắt.

-Chào

Cậu xoay qua, là Soobin

-Tôi có quen cậu ?
-Nói chuyện chút
-Làm ơn đi chỗ khác
-Khó chịu vậy ?

Soobin rời đi. Jungkook uống cạn ly, song cơ thể nóng bừng. Cậu nhìn lại, đáy ly vẫn sót lại một chút cặn màu trắng. Không xong !

Taehyung lái xe sang khách sạn của Jungkook vì nghe Yoongi bảo rằng cậu sắp đi.

Đi ngang qua một khách sạn cách phố B vài bước. Anh thấy Jungkook đang bị một tên to lớn vác trên vai, phía sau là Soobin, cười tủm tỉm theo sau.

Anh đẩy cửa theo sau họ. Họ thuê một phòng, lúc cửa sắp đóng, Taehyung nhanh chóng lấy cái kẹp áo chặn lại.

Lúc anh bước vào, phòng ngủ đang sáng đèn. Anh nhẹ nhàng đến, nghe tiếng cười của Soobin

-Hồ ly tinh, tại anh mà Taehyung bỏ tôi. Tôi có gì thua anh ? Hôm nay tôi sẽ làm anh mang nhục, cả đời không thể gặp Taehyung !
-Thả ra !
-Làm việc !
-Vâng

Tên to con thấy mồi ngon đang định nhào đến thì một đấm liền té nhào.

Soobin còn đang ngơ ngác thì Taehyung bóp cổ cậu

[VKOOK] Người thắp sáng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ