Chap 18

3.6K 225 10
                                    

Chiều muộn, học sinh đã tan từ lâu. Riêng phòng đoàn vẫn sáng đèn, hội học sinh ngồi trong đó hết tốc độ hoàn thành việc đi chơi cuối năm.

Bản kế hoạch làm xong, Jungkook đánh máy gửi mail cho thầy hiệu trưởng.

Mọi người đã ra về, Jungkook ngồi lại đánh cho xong mail. Nhấn gửi, việc của phòng đoàn đến đây là xong xuôi.

Jungkook nhìn lên đồng hồ, qua giờ ăn tối mất rồi, không biết căn tin còn đồ ăn không ? Cậu nhắn tin cho anh

"Taehyung, anh đang ở đâu ?"

Taehyung chưa trả lời, Jungkook thấy lạ, bình thường tin nhắn vừa được gửi sẽ thấy anh trả lời cực kì nhanh.

Jungkook cất điện thoại lại vào túi quần, gom đồ đạc ra về.

Khoá phòng đoàn cẩn thận, Jungkook bỏ chìa khoá vào balo, thong thả đi về kí túc xá.

Trên hành lang vắng vẻ, chỉ có ánh đèn chiếu rọi đường đi. Jungkook hơi sợ, bước đi nhanh hơn.

Lúc về đến kí túc xá, Jungkook gõ thử cửa phòng của Taehyung. Hoseok ra mở

-Ô, anh Jungkook à ? Taehyung nó đi ăn uống cùng hội bóng rổ rồi
-A, cảm ơn cậu
-Anh muốn để lại lời nhắn cho cậu ấy không ?

Dừng chút, Jungkook nói tiếp

-Không báo trước, ở ngoài
-Tôi sẽ nói lại với cậu ấy
-Cảm ơn
-Buổi tối tốt lành
-Ừm, cậu cũng vậy

Jungkook về phòng, tắm rửa xong thì ăn mì gói. Bình thường anh sẽ bên cạnh cậu, hàn thuyên với cậu đủ điều, nay anh không ở đây, cậu thấy trống trãi quá.

Jungkook khoá cửa phòng không cho Taehyung vào, ngồi trên giường đọc sách.

Điện thoại cậu reo lên tiếng tin nhắn đến

"Anh đi ăn cùng hội bóng rổ"

Jungkook nhìn một lúc, không nhắn lại, quăng điện thoại lung tung lên giường : ai chẳng biết anh đi với hội bóng rổ, đi không nói trước, có ngon thì đi luôn đi.

Tầm 22h tối, có tiếng gõ cửa, Jungkook chưa ngủ, vẫn mải mê đọc sách. Jungkook không mở, điện thoại liền sáng

"Jungkook, sao lại khoá cửa phòng ? Mở cửa cho anh đi"

Cậu để sách qua một bên, tắt đèn đi ngủ.

Taehyung đứng bên ngoài, chưa thấy cậu nhắn lại, anh quay về phòng hỏi Hoseok

-Hoseok
-Hả ?
-Ban nãy Jungkook có sang đây không ?
-Có
-Em ấy nói gì không ?
-Không báo trước, ở ngoài
-Gì cơ ?
-Anh ấy nói vậy nên tớ nhắc lại cho cậu
-Chết mất thôi !!!!

Buổi tối đó, Taehyung nằm ôm gối ôm thay vì được ôm Jungkook.

Một đêm không mộng, Jungkook tỉnh dậy, sảng khoái vươn vai. Cậu xỏ dép, đi vào trong phòng tắm.

Hôm nay phải đến phòng đoàn sớm để xem mail được thầy duyệt chưa.

Jungkook dậy sớm hơn mọi ngày để tránh Taehyung chặn đường mình.

[VKOOK] Người thắp sáng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ