Tắm biển qua giờ ăn trưa cũng không hay. Bốn người lên bờ tắm nước sạch, cũng may là đem theo đồ vì ban đầu cả bọn chẳng nghĩ sẽ tắm biển.
Taehyung lái xe đến một nhà hàng, nhà hàng này nằm trung tâm, rất nhiều người tập trung ở đây.
Nhà hàng rất sang trọng, sảnh dưới bày nhiều bàn ghế, sảnh trên chia ra thành các phòng ăn.
Taehyung đăng kí một phòng ăn, phục vụ rất nhanh xếp cho bốn người chỗ ngồi.
Gọi đồ ăn đương nhiên là Jungkook và Jimin. Jungkook ghé tai Taehyung
-Anh không ăn được tôm phải không ?
-Có sao ?
-Có, lần đi ăn lẩu, anh ăn tôm xong thì ngồi gãi mãiJungkook cười khẽ, tiếng cười đó như đánh vào tim anh. Taehyung không ngờ rằng mình còn chẳng biết mình dị ứng với món gì mà Jungkook nhìn phát liền trúng.
Dù không ăn được tôm nhưng người yêu mình vẫn ăn được thì nên bóc vỏ cho người yêu phải không ?
Taehyung cần mẫn bóc vỏ tôm bỏ vào chén của Jungkook. Jungkook nói một tiếng cảm ơn, gắp đồ ăn lại cho anh.
Jimin ngồi đối diện, đưa tôm đến miệng Hoseok, vẻ mặt như không chịu thua nói
-A đi anh yêu
Hoseok ăn tôm Jimin đút cho. Jungkook quan sát thấy, lấy một miếng bánh, ngậm lấy một đầu, tay kéo cằm Taehyung lại gần trực tiếp đưa vào miệng anh. Anh hơi ngạc nhiên nhưng vẫn đón miếng bánh Jungkook đút cho, lòng vui sướng không thôi.
Jungkook chống cằm, ánh mắt nhìn Jimin đầy thú vị, môi nhếch lên ý khiêu khích. Jimin cứng đơ
-Anh Jungkook cố ý khiêu chiến với em sao ?
-Haha, ngốcJungkook gõ lên trán Jimin một cái, gắp đồ ăn vào chén Jimin nói
-Chẳng qua cho em xem phải làm xem mới gọi là thể hiện tình cảm cho người khác ghen tị
-A~Jimin không bực tức ngược lại cảm thấy hứng thú trước bài học Jungkook chỉ bảo. Jungkook là hội trưởng dạy hư đàn em !!!!!
Ăn trưa no nê, cả bọn cùng nhau đi dạo thử xem ở đây có gì vui không. Taehyung ngập ngừng, không biết có nên nắm tay Jungkook không, Jungkook đan bàn tay hai người lại
-Ở đây vắng người, không sao đâu
Taehyung hài lòng, chỉnh lại hai bàn tay chút rồi thong thả cùng Jungkook đi dạo.
Hoseok thấy hai người đằng trước quá mặn nồng, mình cũng không thua, vừa nắm tay vừa để Jimin vòng tay qua tay mình.
Nắng gắt hơn, bốn người đành về khách sạn nghỉ. Phòng khách sạn có hai giường, lúc bốn người thuê, tiếp tân nhìn họ bằng ánh mắt kì lạ. Taehyung hiểu được, mặt toả khí lạnh
-Nhanh tay chút đi
Tiếp tân liền cúi xuống làm thủ tục thật nhanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] Người thắp sáng
Фанфикủng hộ hanna nha, cảm ơn rất nhiều 💜 ban đầu có thể khó khăn khi muốn chiếm lấy trái tim của ai đó, như taehyung, một lớp trưởng dũng cảm muốn chiếm lấy trái tim của hội trưởng lạnh lùng nhất trường. không gì là không thể nếu bạn cố gắng và cho đối...