Mấy hôm sau, Jungkook bận bịu với những giáo sư từ nước ngoài về đây cùng cậu bàn luận về giáo trình.
Taehyung thấy Jungkook đi sớm về khuya, đứng ngồi không yên. Từ dụ ngủ ngoài sofa, Jungkook chưa nói chuyện lại với anh.
Thật sự làm cậu giận rồi. Anh khóc ròng, anh tìm cách giải thích nhưng cậu bận đến nỗi không có thời gian cho anh.
Hôm nay vừa vặn Jungkook xong việc, nhận được tin nhắn của anh
"Jungkook, việc hôm trước anh rất xin lỗi em, tha thứ cho anh nhé ?"
Jungkook mỉm cười, cậu sớm đã bỏ qua, lúc xem đoạn đó quả thực cậu có ghen nhưng nhìn thấy anh thẳng thừng từ chối thì cậu nảy ra ý tưởng trêu anh.
"Ừm, em không để bụng"
"Thật sao ?"
"Thật"
"Em làm xong việc chưa ?"
"Xong hết rồi"
"Vậy tối nay em về sớm với anh"
"Xin lỗi Taehyung, em vừa đồng ý đi ăn khuya với bọn họ"Cậu không thấy tin nhắn của anh, chốc sau
"Anh cũng muốn ăn khuya với em"
"Cũng muốn em bên cạnh anh"Hai tin nhắn gửi đến liên tiếp, Jungkook buồn cười, cất điện thoại vào túi áo.
Taehyung ngồi bên cửa sổ, gió lồng lộng táp thẳng vào mặt anh. Bây giờ đồng hồ đã điểm qua ngày mới mà cậu chưa về. Nửa tiếng trước nhắn tin thấy cậu không trả lời, anh thở dài.
Chốc sau, nghe thấy tiếng mở cửa, anh quay đầu, Jungkook đứng đó, tay còn cầm một túi thức ăn
-Sao anh lại ngồi đó ?
-Anh..
-Thật là, gió đêm như vầy sẽ làm anh bị cảm. Ngày mai anh còn đi dạy mà, hửm ?Jungkook đóng cửa sổ, kéo anh lại bàn trà ở góc phòng
-Chúng ta cùng ăn
-Không phải em nói đi ăn cùng các giáo sư ?
-Phải, nhưng có người nhắn tin cho em, em phải gói đồ về đâyJungkook chống cằm tươi cười, sờ lên mặt anh
-Vẫn rất biết cách làm em xiêu lòng
Taehyung hôn lên trán cậu
-Cảm ơn em
Tối hôm đó, hai người cùng nhau ăn khuya. Jungkook tính tắm nhưng anh dặn đã khuya không nên ngâm nước lâu.
Cậu rất nghe lời, tắm nhanh hơn mọi ngày. Chui lên giường, tuỳ ý anh ôm mình
-Jungkook
-Hửm ?
-Hai ngày nữa là giáng sinh
-Em biết
-Hôm giáng sinh anh muốn chúng ta ở nhà cùng nhau nấu ăn, hửm ?
-ĐượcTaehyung hôn tóc cậu, chỉnh lại chăn cho cả hai rồi chìm vào mộng.
Taehyung lớn lên tính cách thăng trầm hơn nhiều, anh ít nói hơn, trước mặt cậu anh có thể trưng ra bộ mặt cậu nam sinh mới lớn nhưng đối với mọi người thì không thể thấy.
Hôm nay anh đến trường dạy, một cô giáo bảo
-Giáng sinh anh đi hội họp với chúng tôi không ?
Thầy cô khác nghe thấy cũng tụm lại hùa nhau bảo Taehyung đồng ý. Taehyung được xem là thầy giáo có gương mặt điển trai, học sinh yêu thích thì không nói mà ngay cả các giáo viên đều thất thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] Người thắp sáng
أدب الهواةủng hộ hanna nha, cảm ơn rất nhiều 💜 ban đầu có thể khó khăn khi muốn chiếm lấy trái tim của ai đó, như taehyung, một lớp trưởng dũng cảm muốn chiếm lấy trái tim của hội trưởng lạnh lùng nhất trường. không gì là không thể nếu bạn cố gắng và cho đối...