*CLOUD's POV*
Di naman ako nahirapan sa pagpasok sa bahay ni grey dahil binigyan nya ko ng duplicate ng susi nya. Pagtapos ko masara at mailocked and pinto umakyat na ko sa taas para puntahan sya sa kwarto nya.
Medyo nalungkot ako dahil mukhang tulog na sya dahil sa terrace nalang ang bukas na ilaw.
Dahan dahan kong pinihit ang doorknob ng kwarto nya.
Nakahinga ako ng maluwag ng hindi yon lock
Dahan dahan akong pumasok, inilapag ko muna ang kapeng hawak ko sa study table nya.
Hindi ko sya masyadong maaninag dahil nakapatay ang ilaw nya buti nalang bukas ang bintana nya, kahit papano may liwanag na nagmumula sa labas.
Dahan dahan akong lumapit sa kama nya.
"Anong ginagawa mo dito ng gantong oras?"
"Holy ffffffffuuuccckkkk!!!"muntik na ko atakihin sa puso sa gulat hayup!
"Hoy bibig mo nga tss!"
Napapadyak ako "eh pano naman kasi nagulat ako! Kala ko natutulog ka"
Binuksan nya ang lamp shade nya kaya naman malaya ko syang napagmasdan.
Parang gusto kong sampalin sarili ko para hindi sya masydong matitigan dahil ang hot nya ngayon! I mean araw araw pero iba ang alindog nito pag nakanighties ehhhh!
"Come here"
Agad naman ako napalapit ng dalawang salita nya.
Umupo ako sa tabi, agad agad nya naman ako hinila palapit sakanya. Sumubsob sya sa leeg ko.
"I miss you.." mahinang bigkas nya.
Dumagundong nanaman ng malakas ang puso ko.
Marahan ko syang inilayo sakin.Hinawakan ko ang dalawang pisngi nya at nakangiting tinitigan sya.
Mukha syang pagod, nangingitim na din ang ilalim ng mata nya pero hindi yon nakabawas sa ganda ng mukha nya. Siguro sa dami ng ginagawa nya sa school.
"I love you..." sabi ko
Hinalikan ko sya sa labi, dahan dahan hindi nagmamadali at puno ng pagmamahal.. sobrang namiss ko tong lokong to kahit halos araw araw naman kami nagkikita.
Habang tumatagal palalim na din ng palalim ang halikan namin kaya naman hindi maiwasan ang pagtaas ng temperatura ng aming katawan. Sobrang namiss ko sya.. araw araw ko ata sya namimiss.
Hindi ko namalayan nakahiga nako at nasa ibabaw ko na sya. Marahan nyang pinipiga piga ang tagiliran ko habang ang labi nya busy sa collar bone ko.
Nagsisimula na ko pagpawisan lalo ng magsimula ng maglikot ang kamay nya sa dibdib ko, wala sa sariling napamoan ako. Ang sarap sa pakiramdam.
Mukhang hindi sya nakuntento, kaya naman itinaas nya ang tshirt ko at hinubad isinunod nya naman ang bra ko naloka ako ng ihagis nya yon kung saan, nako pooooo!
Agad nyang sinibasib ang dibdib ko, at sa pangalawang pagkakataong napaungol nanaman ako! Omygod!
Yung kamay ko naman busy sa pag hawi ng buhok nya, gustong gusto kong nakikita ang mukha nya habang busy sya sakin mas lalong nakakadagdag ng init sa katawan ko lalo na't ang hot hot nyang tignan pag busy sya sakin..
"Ahh.. babeee.." bigkas ko dahil yung labi nya bumababa na.
"Hmmm...?"
"Are... we.. oh fuck!"
BINABASA MO ANG
Miss I DONT CARE WHO YOU ARE(girlxgirl)
Romancesimple lang ang lahat, normal mula sa paghinga, pagtibok ng puso at takbo ng pag iisip, pero may isang taong lapastangan ang gumulo ng lahat, hindi ko alam kung ano nangyayari o mangyayari... pero... sa kabila ng pagiging abnormal ng pagbabago di...