CHAPTER TWO

453 8 0
                                    

I wake up early kase may kung sinong tao ang katok ng katok sa pinto ko

Ugh! So annoying

Tumayo ako agad at dumiretso sa pinto then i open it. I saw maddie standing with Giszelle.

"What's the matter ladies?" i asked.

"Movie marathon tayo hehe." maddie said..I look at her and rolled my eyes.

"You guys woke me up early just to watch movie?" mataray kong sagot.

The hell? Hindi ba nila alam na 3am na ako natulog kanona just because of paper works?! Argh!

"It's fun kaya saka diyan lang naman sa unit nila Giszelle e."

"What do you mean?" I look at Giszelle she just smiled at me

"Same place lang pala tayo nila Jho hehe. Ngayon ko lang nalaman. Ayan lang room namin ni Jho oh?" she pointed the door of their unit. Yun nga yung unit na pinasukan ni jho kagabi.

"Yeah yeah. I know her room. Pero di niya nasabi na kasama ka pala niya." sagot ko at naghikab pa.

"You look so sleepy pa bei. Go ahead. Ituloy muna tulog mo. Sumunod kana lang don mamaya ah? Hintayin ka namin" Mads said.

"After what you did? Do you think makakatulog pa ako ulit?"  i just rolled my eyes to them. " Susunod na lang ako don. Aayusin ko lang sarili ko." dugtong ko at sinarado ko na yung pinto kahit hindi pa sila nakakasagot.

Masakit ulo ko at nakakaramdam pa ako ng pagkahilo dahil kulang pa ako sa tulog. Nilinis ko lang sarili ko saka kumuha ng cereals sa fridge at mabilis na inubos yon para makapunta agad sa unit nila Jho.

Excited to see her huh?

Ano ba namang pag iisip meron ako. Lagi na lang parang may nagsasalita sa isip ko.

Kumatok ako sa unit nila Jho at di kona hinintay sagot at binuksan kona. I saw maddie and Giszelle tahimik na nanonood inikot ko naman yung mata ko at nakita ko si jho na kumakain at parang wala sa sarili.

What happened to her?

Umupo na lang ako sa tabi ni Mads dahil hindi ko matinag sa panonood.

" Jack and the Giant Slayer?" i asked to mads she just nooded

Seriously? Sa edad nila na to yun pa din ang pinapanood nila.

Hindi na ako kumontra at nakinood na lang.

"Ouch!"

I looked at jho and she's holding her head. Lumapit naman ako sakanya.

"What happened?" tanong ko dito.

"W-Wala. Okay lang ako. Manood kana don." sagot nito.

Maybe It's YouWhere stories live. Discover now