Sáng sớm hôm sau, Jimin và Seokjin là hai người đầu tiên có mặt tại phòng ăn khách sạn. Nối tiếp sau đó là Hoseok bê nguyên áo oversize quần đùi hoa cùng bộ mặt ngái ngủ đi vào, Yoongi mắt nhắm mắt mở và hai má sưng như cái bánh bao. Cuối cùng là cậu út tóc rối xù và anh Kim gấu mặt tươi roi rói.
"Taehyungie chưa dậy sao?" Seokjin nhìn quanh phòng một lượt, combo áo phông hồng và mũ lưỡi trai cùng màu của anh khiến tất cả mọi người đều tỉnh ngủ.
"Chắc là ngủ quên rồi," Jimin ngáp một cái rồi đứng dậy, "để em đi gọi."
Khi Jimin bước chân vào phòng cậu bạn cùng tuổi, bên tai cậu chợt nghe thấy một giai điệu quen thuộc được chơi bằng tiếng hộp nhạc. Giai điệu đó thoảng qua tai như một cơn gió nhẹ, nhanh chóng biến mất trước khi Jimin kịp định hình chuyện gì vừa xảy ra.
Cậu gãi đầu không biết mình có phải vừa gặp ảo giác không, mang thắc mắc đi vào đánh thức con người đang cuộn thành một cục trong chăn.
Mái tóc xanh rêu bù xù tôn lên vẻ đáng yêu vô (số) tội trên gương mặt Taehyung, hai hàng mi rung rung cùng đôi mày nhăn tịt lại làm cậu dễ thương không đỡ được. Jimin lẳng lặng lôi điện thoại ra, quay phim chán chê rồi vồ lên giường lắc lắc đứa bạn thân:
"Kim Taehyung cậu có dậy khôngggg"
Bộ pijama rộng thùng thình hình Tata của Tae cún bị Min mèo vò đến xộc xệch, cuối cùng cậu Kim ngái ngủ cũng chấp nhận để bị lôi vào nhà vệ sinh. Đó là còn chưa kể Jimin phát cáu khi phát hiện đứa bạn thân ngủ luôn ở trong bồn tắm.
Hành trình đánh thức Kim Taehyung mất khoảng hai mươi phút.
.....
Taehyung ngồi trên giường nằm của phi cơ riêng, không màng hình tượng ngáp một cái thật dài. Cậu không rõ mình đã làm cái gì cả ngày để giờ hai mí mắt cứ muốn díu vào nhau, thói quen ngắm mây trôi qua cửa sổ nhỏ cũng bị vứt sang một bên.
"Tốt nhất là em nên tranh thủ ngủ đi, mình còn phải về công ty họp lịch trình nữa." Namjoon ngồi xuống ghế bên cạnh hỗ trợ Taehyung sắp xếp vali.
"Em cũng đâu có hoạt động gì nhiều lắm, sao lại buồn ngủ....oáp....thế nhỉ..."
Lạch cạch.
Namjoon nhướng mày nhìn chiếc vali đen mình đang cầm trên tay, hình như vừa có tiếng gì đó phát ra. Taehyung thì không nghe thấy gì cả, cậu đã dán lưng mình xuống giường và đi tìm mộng đẹp rồi.
Anh liếc mắt nhìn cậu em nằm bên cạnh, kín đáo mở chốt vali. Bên trong chỉ có quần áo được gấp gọn gàng và vài món đồ lưu niệm nhỏ nhắn.
Namjoon đã không nhìn thấy chiếc hộp nhạc được cất cẩn thận ở ngăn phía trong.
"Mấy cái emoji của BT21 thực sự quá đáng yêu~" Hoseok hai mắt cười tít lại, mấy ngón tay bận bịu gõ gõ lên màn hình điện thoại. "Hyung nhìn này, Shooky giống hệt hyung luôn!"
Yoongi thậm chí còn không thèm đưa mắt qua một cái, trực tiếp hạ cái bịt mắt từ trên trán xuống. Hoseok bĩu môi hậm hực, tìm mấy hình cute của Chimmy để đi trêu đứa em lùn của nhóm. Jimin đang ngồi ở khoang bên cạnh, một tay lướt điện thoại một tay ôm gối bông hình cún con màu vàng quen thuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Y.Y | BTS x BT21] The Marvelous Babies
FanfictionJungkook nhìn vật thể màu hồng vô cùng quen thuộc ở trước mặt, hoang mang hồi lâu mới nặn ra được một câu. "Hyung, đây là thật hả?" ------------------ ❥ BTS x BT21 | The Marvelous Babies ❥ Lịch update: 1~2 universes/tuần !MainV_AllCouples !Reallife_...