Không ngoài dự đoán, chào đón Taehyung và Jungkook ở phòng nghỉ chính là gương mặt cực kì khó ở của anh trưởng nhóm. Vì chỉ có Jungkook cầm theo điện thoại nên Namjoon đã gọi vào máy em út không biết bao nhiêu lần, còn nhắn thêm ti tỉ cái tin. Nhưng lần nào cũng chỉ nghe được giọng nói thánh thót 'Thuê bao quý khách vừa gọi hiện đang nằm ngoài vùng phủ sóng' và hàng loạt thông báo lỗi gửi tin nhắn.
"Có cái điện thoại mà vứt đâu không biết!"
Các thành viên cũng cảm thấy lo lắng, hai cậu út đi ra ngoài mà không có nhân viên theo cùng chẳng khác nào tự vác lấy nguy hiểm vô người, không biết đang ở đâu mà cũng không ai liên lạc được.
Taehyung và Jungkook phải tốn không biết bao nhiêu công sức để xin lỗi và giải thích tình hình cho mọi người, dĩ nhiên vụ hai người bị theo dõi chẳng khiến các anh lớn bớt lo mà còn sốt ruột hơn. Nhưng rồi tất cả lại bị cuốn vào câu chuyện dịch chuyển xuyên không gian thú vị của Shooky, và má ai cũng phồng lên vì miếng bánh quy mới ra lò.
"Vậy tóm lại là hai đứa đã bị người ta chụp ảnh rồi, giờ tính sao?"
Jungkook lắc lắc đầu, hai bầu má phồng phồng nhai bánh, "Shooky bảo không cần lo."
Sự chú ý của mọi người lại hướng hết về cục bánh nâu nhỏ.
"Shoooky Shoooky!"
"Phiên dịch hyung ơi." Jimin lấy khuỷu tay đẩy đẩy Yoongi, nhưng người bên cạnh lại làm ngơ không nói câu nào, mắt dính vào điện thoại như không nghe thấy gì xung quanh. Tất cả một lần nữa thở dài trong lòng, tốt nhất là đừng bao giờ chọc giận tên họ Min này.
"Vừa nãy em kể là có Biệt đội Giòn tan phải không?" Taehyung quyết định mở miệng cứu cánh, "Mấy bé đó đã giúp bọn em đánh lạc hướng kẻ theo dõi, hình như còn bám theo người kia để xoá ảnh hay sao ấy."
Các chàng trai ồ lên một tiếng đầy ngưỡng mộ ——— nghe giống điệp viên trong phim hành động quá.
Một tiếng sau khi lăn lộn trong phòng tập, Yoongi mệt lả dựa lưng vào góc tường. Chợt có cục nhỏ nâu nâu không rõ từ đâu chui ra, khó khăn bê chai nước khoáng cao gấp đôi người mình, nhích từng bước từng bước đến chỗ anh. Yoongi cúi đầu tựa xuống đầu gối xem chừng rất mệt mỏi, thực chất là cố gắng che đi nụ cười tươi hơn hoa sắp nở trên gương mặt mình.
"Sho...Shooky...." (Yunki, uống nước nè...)
Chàng trai tóc xanh biển thoạt nhìn vẫn ngồi im, nhưng để ý kĩ sẽ thấy bờ vai kia hơi run run một chút.
"Shoooky...." (Yunki ơi, uống nước...)
Min Yoongi sắp cười đến nội thương rồi.
Anh ngó lơ bé bánh đang bối rối bên cạnh, chống tay đứng dậy tự đi tìm cho mình một chai nước. Bỏ lại Shooky đáng thương đứng ngẩn tò te ở đó, hai tay vẫn ôm cái chai còn nguyên chưa buông ra.
"Cái đồ giận dai."
Khi đang nhảy cạnh nhau, Seokjin đã vứt cho đứa em lớn một câu như thế.
Đâu phải mình anh cả, ai ai cũng thấy tim mình xót hết cả lên khi nhìn một Shooky ủy khuất cứ lủi thủi chạy theo sau Yoongi rồi lại phải né các nhân viên, vừa thương vừa đáng yêu không chịu được. Giống hệt con thỏ nhỏ họ Jeon hồi mười lăm mười sáu tuổi, lẽo đẽo bám theo Namjoon vì tưởng anh Kim gấu giận mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Y.Y | BTS x BT21] The Marvelous Babies
FanfictieJungkook nhìn vật thể màu hồng vô cùng quen thuộc ở trước mặt, hoang mang hồi lâu mới nặn ra được một câu. "Hyung, đây là thật hả?" ------------------ ❥ BTS x BT21 | The Marvelous Babies ❥ Lịch update: 1~2 universes/tuần !MainV_AllCouples !Reallife_...