❥Universe 4

647 70 7
                                    

"Tata!"

Đó là âm thanh duy nhất Taehyung nghe được trước khi ý thức hoàn toàn rơi vào màn đêm.

Namjoon tuy sở hữu một bộ óc thiên tài, nhạy bén vượt trội so với người bình thường, nhưng đôi khi anh khó có thể suy nghĩ sáng suốt nếu những người anh thương gặp phải vấn đề gì. Tỷ như lần Jungkook bị kiệt sức ở concert Chile, anh trưởng nhóm chỉ có thể bất lực động viên em mà chẳng thể giúp đỡ, cảm giác lo âu và sợ hãi bao trùm lên tâm trí anh. Hay lần anh cả không cẩn thận bị dao cứa vào tay một vết sâu, Namjoon đứng bên cạnh đã chạy quanh nhà trong tâm trạng hoảng loạn chỉ để tìm hộp cứu thương.

Và tương tự với hiện tại, anh chỉ có thể theo bản năng đỡ lấy người em trai cùng họ vừa đột ngột ngất đi, run rẩy bế Taehyung ra khỏi phòng cậu. Chiếc hộp nhạc quái dị trên bàn giờ đã bị bao quanh bởi những làn khói xám xịt, Yeontan từ đâu chạy tới hướng về phía hộp mà sủa ầm ĩ, Namjoon thực sự không biết mình nên làm gì tiếp theo để đối phó với tình huống này. Liệu thứ kia có gây cháy nhà hay tạo ra hiện tượng gì kinh khủng không? Và Taehyung của anh có gặp nguy hiểm không?

"Taehyung, Taehyung!"

Namjoon quyết định bỏ mặc căn phòng ngập khói và bế em nhỏ xuống tầng dưới, vừa vặn gặp Seokjin hộc tốc chạy từ phòng bếp lên. Hai người anh lớn chỉ kịp trao nhau một ánh mắt, Seokjin thận trọng đứng trước cửa phòng Taehyung quan sát tình hình.

"RJ!"

Ngay sau tiếng hét của Taehyung, tiếng kêu nhỏ nhắn đó đã len vào tai Seokjin. Anh nghi ngờ rằng mình có thể gặp ảo tưởng khi mà dạo này sự hứng thú của anh đặt khá nhiều vào BT21. Thủ sẵn trong tay bình dập lửa mini, Seokjin nheo mắt chỉ chực chờ có ngọn lửa bùng lên hoặc thứ gì đó xông ra là anh sẽ xịt cho bay hết cả tổ tông nhà nó.

Kì lạ thay, làn khói xám kia dần tản ra rồi biến mất không còn chút dấu vết. Và chễm chệ trên bàn của Taehyung bây giờ, là hai vật thể một trắng một xanh đang dán sát vào nhau.

Một chú gấu koala (?) đang cuộn mình say sưa ngủ, bong bóng còn được thổi lên từ chiếc mũi đen theo từng nhịp thở của nó. Bên cạnh là một alpaca (?) trắng muốt đeo khăn quàng đỏ đang bất lực lay lay bạn gấu dậy.

"..............R—J?"

Seokjin đơ người nhìn RJ đang dùng hai chân trước hơi ngắn của mình để lay lay người Koya, trong khi bé con koala kia vẫn đang cuộn mình trong giấc mộng đẹp. RJ chống tay (hai chân trước) lắc lắc đầu ra chiều rất bất lực, bé quay ra nhìn Seokjin bằng đôi mắt lấp lánh ánh sao ——— anh có thể đánh thức được Koya không?

Seokjin giật nảy người, hai chân có xu hướng run cầm cập, trong đầu cứ có cái gì xoay mòng mòng. Anh tự vả vào bản mặt đẹp trai của mình một cái, sau đó lại xoa xoa má. Hình như đây không phải mơ.

Anh ngập ngừng gọi thêm một lần nữa cái tên do chính anh đặt ra, ".....RJ ah?"

Cục alpaca bông trắng như tuyết lập tức tỏ vẻ hớn hở, hai chân sau nhún nhún cực kì vui vẻ.

"...."

Đúng lúc ấy Namjoon bước chân lên tầng, ngạc nhiên khi thấy anh cả và cún con vẫn đứng nguyên như vậy trước cửa phòng Taehyung, "Taehyungie hình như chỉ ngủ thôi, không có vấn đ— hyung làm sao vậy?"

[Y.Y | BTS x BT21] The Marvelous BabiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ