❥Universe 3

627 72 5
                                    

"Cooky!"

Mười ngón tay đang bấm bàn phím của Jungkook khựng lại, đồng thời bàn tay đang cầm bút của Yoongi ngồi bên cạnh cũng đình chỉ hoạt động. Bầu không khí trong studio bỗng chốc căng thẳng đến nghẹt thở.

"Hyung..." Yết hầu của Jungkook nhấp nhô lên xuống, "Hyung có nghe thấy tiếng gì không?"

Yoongi không có ý định đưa mắt lên nhìn cậu út, chỉ gật nhẹ một cái.

Jungkook lấy lòng bàn tay vỗ vỗ tai mình, "Nghe như là Co—"

"Shooky."

Jungkook căng đôi mắt thỏ mà bất ngờ nhìn người anh tóc bạc hà. Yoongi cũng nhận ra điều gì đó không đúng, miễn cưỡng ngẩng đầu lên nhìn em mình, "Em không nghe thấy tiếng 'Shooky' à?"

"Không... em nghe thấy Cooky cơ...."

"....."

Yoongi day day thái dương, nhăn mặt lắc đầu: "Làm việc nhiều quá chóng mặt hay gì..."

Jungkook Jeon, với kinh nghiệm xem phim hoạt hình và viễn tưởng nhiều năm, nhanh chóng tưởng tượng ra một loạt tình tiết kì lạ gay cấn ngay tại studio của mình.

.....

Jimin và Hoseok miệt mài cắm chốt ở phòng tập nhảy từ trưa tới tận bây giờ, cả hai vừa chỉnh sửa vũ đạo vừa chuẩn bị cho buổi biểu diễn sắp tới. Cả phòng tập rộng lớn chỉ vang vọng tiếng bước chân và giọng nói của hai anh em, dù bên ngoài vẫn có nhân viên nhưng Hoseok không thể phủ nhận rằng anh có chút sợ sự cô quạnh này. Jimin bèn tạo không khí bằng việc kể lại những kỉ niệm đáng nhớ của tour diễn vừa qua.

"Hyung không biết đâu, hai nhân vật chính thực sự rất xinh đẹp! Đặc biệt là nam chính, anh ta nhảy đẹp lắm lắm luôn. Có một phần nhảy đương đại ở cuối vở kịch, cái cách ảnh thả hồn vào vũ đạo đẹp đến không thực vậy. Lâu lắm rồi em không có tập đương đại, không biết đến bao giờ mới đạt được trình độ như vậy nữa?"

"Không phải em lúc nào cũng vậy à?" Hoseok cười cười. Lời khen bâng quơ của anh thành công làm cục mochi nhỏ rơi vào trạng thái ngại ngùng.


"Mang!"

Hoseok giật thót người khi tiếng gì đó lướt qua tai mình như một làn gió thoảng, anh hoàn toàn không nhận ra tiếng đó phát ra từ đâu và đã bay về phương nào. Sự giật mình khiến anh trật chân và suýt chạm lưng xuống đất mẹ, may mắn là Jimin đã đỡ kịp.

Nhìn vẻ bất thường trên khuôn mặt cậu em nhỏ, Hoseok ngờ ngợ nhận ra cái gì.

"Jiminie, anh nghe thấy tiếng gì đó..."

Jimin đáp lại ngay tắp lự, "Em vừa nghe thấy tiếng 'Chimmy'."

Trong đầu Hoseok lúc này chỉ có một suy nghĩ ——— my hearteu is...oh my God.....

"Hyung có thấy có gì đó kỳ lạ kh— Á!!!"

Jimin trợn tròn mắt nhìn một-thứ-gì-đó-vàng-vàng vừa động đậy ở phía sau dàn âm thanh trong phòng tập, cái loa to vừa vặn che lấp được vật thể kia. Hoseok nuốt nước bọt đẩy em trai ra sau lưng mình, với lấy cái ô gần đó — thứ duy nhất anh cho là có thể dùng làm vũ khí phòng thân — tiến gần tới cái loa.

[Y.Y | BTS x BT21] The Marvelous BabiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ