Yoongi khó chịu mở mắt sau một giấc ngủ không mấy thoải mái.
Anh ngồi dậy khỏi ghế massage, đảo mắt nhìn quanh phòng nghỉ một lượt. Hoseok và Jimin đang quấn nhau ngủ ngon lành trên sofa, Seokjin thì ôm RJ gật gà gật gù trong góc phòng. Chỉ có Namjoon hình như chưa hề chợp mắt, đang ngồi bên bàn vỗ vỗ ru ngủ mấy đứa nhỏ còn lại.
"Chúng nó chưa về à?"
Namjoon rời sự chú ý sang phía Yoongi, có vẻ ngạc nhiên vì ông anh hai lại là người đầu tiên thức dậy.
"Vâng, em thấy hai đứa tíu tít gì với Shooky xong bê cả em nó đi luôn, giờ vẫn chưa thấy về. Cũng sắp tới giờ tập rồi, có gì em sẽ gọi điện."
Yoongi ngồi đơ ra như cục đá, trong đầu cứ nghĩ vẩn vơ vài chuyện không đâu. Có lẽ là vì giấc mơ ngắn vừa rồi.
"Namjoon à."
"Dạ?"
"BT21 tới đây được mới gần ba ngày nhỉ?"
"... vâng?" Namjoon một tay ôm Koya, một tay vỗ vỗ lưng Cooky, nghiêng đầu nhìn anh.
"... Em có thấy tụi nhỏ hơi thân thiết quá với bọn mình không?"
"Sao ạ? Em thấy bình thường mà, có thể do bọn mình là người tạo ra BT21 nên mới dễ gần với tụi nhỏ như vậy."
Yoongi nhẹ lắc đầu, "Anh không nói chúng ta, mà là BT21 kìa."
Cậu trưởng nhóm tiếp tục bày ra vẻ mặt không hiểu chuyện.
"Tụi nhỏ cứ như đã thân với bọn mình từ trước ấy, biết rất nhiều điều về bọn mình, cách nói chuyện hay hành động của chúng nó khi ở cạnh bọn mình cũng vô cùng thoải mái. Trong khi đây là lần đầu BT21 tới Trái Đất, đáng lẽ bọn trẻ nên cảnh giác hoặc tỏ vẻ ngượng ngập gì đó với chúng ta chứ?"
"Hyung, ý anh là?"
Người lớn tuổi ngập ngừng, một ý nghĩ xoẹt qua đầu anh khiến anh cảm thấy mình vừa nghĩ ngợi quá nhiều rồi.
"Bỏ đi, chắc là bọn mình có liên kết với BT21 nên mới có cảm giác gần gũi thôi.", Yoongi xua xua tay, "Đầu óc anh tự nhiên quay cuồng hết lên, như kiểu bay sang không gian khác rồi ý..."
.....
Sau hành động kì lạ của Shooky, Taehyung cảm giác bản thân đột ngột bị cái gì đó kéo vụt đi, không khác trải nghiệm ngồi tàu lượn siêu tốc là bao. Trong người bỗng chốc nôn nao khó chịu, anh chỉ có thể theo phản xạ nhắm tịt mắt, bàn tay với lấy tay Jungkook mà nắm chặt. Nhưng người bên cạnh phản ứng còn nhanh hơn anh, cậu lập tức xoay qua ôm Taehyung vào lòng mình và giữ thăng bằng cho cả hai, không quên cầm chắc túi thịt xiên.
Đợi đến khi mọi thứ xung quanh yên tĩnh trở lại, Taehyung và Jungkook mới chịu tách nhau ra một chút.
"Đây là...?"
Trước mặt hai người không còn là con đường vắng thường đi, họ đang đứng trong một tiệm bánh kiểu Pháp được bày trí cực kì thích mắt, một loạt giá đựng và ngăn tủ mát đặt xung quanh với nhiều loại bánh khác nhau, hương thơm từ những chiếc bánh mới nướng toả ra ngào ngạt khắp cửa hàng. Taehyung và Jungkook ngạc nhiên ngắm nhìn điểm đến mới lạ này, Shooky thì vui vẻ nhảy từ trên vai Taehyung xuống đất rồi chạy đi đâu đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Y.Y | BTS x BT21] The Marvelous Babies
FanfictionJungkook nhìn vật thể màu hồng vô cùng quen thuộc ở trước mặt, hoang mang hồi lâu mới nặn ra được một câu. "Hyung, đây là thật hả?" ------------------ ❥ BTS x BT21 | The Marvelous Babies ❥ Lịch update: 1~2 universes/tuần !MainV_AllCouples !Reallife_...