❥Universe 8

550 70 15
                                    

Quản lí Sejin đứng khoanh tay hướng về khu vực chụp ảnh, bật cười trước mấy kiểu tạo dáng kì cục của các cậu nghệ sĩ nhà mình. Bỗng có một tiếng động nhỏ phát ra cách chỗ anh đứng rất gần, Sejin liền quay đầu sang, vừa vặn thấy một góc lều phía bên kia bị lún xuống rồi đàn hồi phồng trở lại. Anh hơi nhíu mày, chậm rãi bước tới quan sát.

Bỗng có tiếng chuông điện thoại reo.

"Ủa, Yoongi à?" Sejin ngạc nhiên nhìn ra xa, nơi có cậu trai mới nhuộm tóc màu nước biển đang đứng vẫy vẫy tay. "Có chuyện gì thế?"

(( Ờm... hyung, anh qua giúp em cái này với. ))

"Ừ đây tới ngay." Anh tắt điện thoại rồi nhanh chóng chạy tới chỗ Yoongi, hoàn toàn không để ý một cục bông màu hồng đứng nép ở mép lều với khuôn mặt trắng bệch. Cooky đáng thương thở hồng hộc vì sợ, đôi mắt nhỏ cực kì tinh nhìn ra được tín hiệu của Yoongi phía xa --- quay trở lại ngay lập tức.

Cooky suýt thì nhảy cẫng lên, thì ra là baba của Shooky vừa cứu bé một mạng!

Nhưng mà bé thỏ lại gặp phải hai sự lựa chọn vô cùng đau não: Nghe lời Yoongi và quay về chiếc balo nóng nực kia, hay là chạy ra chỗ Mang và Shooky đang vẫy tay đợi? Mái đầu bông và hai cái tai dài màu hồng xoay qua xoay lại đến chóng cả mặt, Cooky quyết định nhẹ nhàng lẻn lại vào trong lều.

Ngay khi Yoongi vừa an tâm bỏ đi, chú thỏ láu cá lập tức chạy bán sống bán chết về hướng chiếc xe màu trắng, cười tít mắt vì nhận được cái vỗ tay huýt sáo của hai đứa bạn. Ba bạn nhỏ chui vào trong khoang xe, thích thú lăn lội giữa những chai nước mát lạnh. Mang ngồi vắt vẻo trên thành, vừa tận hưởng hơi mát của điều hoà vừa ngắm ánh mặt trời chói chang, rất rất là hài lòng.

Ba đôi mắt chợt không hẹn mà cùng díu lại, tiếng chim ríu rít bên ngoài cùng luồng gió mát mẻ phả ra đều đều dần khiến mấy đứa nhỏ muốn nằm dài xuống.


"Mọi người vất vả rồi ạ!"

Taehyung còn chưa ngồi xuống ghế đã với lấy chai nước khoáng mà tu ừng ực, đến khi cái chai được đặt vào tay Hoseok thì nước bên trong đã vơi hơn nửa. Có tập tành mệt rã rời trong phòng điều hoà cũng không thể khổ sở bằng đứng yên chụp ảnh nhưng ở ngoài trời mùa hè, các chàng trai đã rút ra một kinh nghiệm sâu sắc như vậy.

"Đói lắm chưa? Mấy đứa ra lấy đồ rồi chuẩn bị lên xe thôi." Sejin cầm quạt mini giơ ra trước mặt Seokjin, ánh mắt ngập ý cười ngắm cậu em lớn đang vô cùng tận hưởng mà trưng cái mặt tiền ra đón gió.

Namjoon, Jimin và Jungkook đi ra lấy balo trước, một phần là vì mấy đứa nhỏ chắc sắp hấp hối trong túi của ba người rồi. Nằm trong đó mấy tiếng trời dưới bầu không khí oi ả này đâu có dễ dàng gì.

"Yoongi hyung ban nãy bảo là thấy Cooky đứng ở ngoài lều, chắc là nóng quá nên chui ra." Jungkook bước nhanh hơn hai anh một chút, hơi lo lắng không biết cục bông hồng kia còn chịu ở trong balo không.

Không ngoài kỳ vọng, túi của Jungkook chẳng những không có Cooky mà Shooky cũng mất tăm hơi.

Jimin bên cạnh hốt hoảng khi chỉ thấy mỗi Chimmy đang ôm quạt thiu thiu ngủ, còn Namjoon thở phào vì bé nhà mình và anh cả vẫn ngoan ngoãn nằm bên trong. Các thành viên còn lại sau đó cũng chạy tới, Yoongi và Hoseok phải nói là cực kì không vui vẻ. Đặc biệt là anh hai, cậu trai họ Min tin chắc rằng 99% cục bánh nâu là đứa đầu têu vụ đào tẩu này.

[Y.Y | BTS x BT21] The Marvelous BabiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ