❥Universe 7

626 66 8
                                    

Namjoon đeo kính cận, nghiêm túc nghiên cứu chiếc hộp nhạc Taehyung vừa mang sang.

"Em thực sự không nhớ nhầm chứ?"

"Em nhớ mà!" Taehyung gật đầu lia lịa, "Hôm ấy mua về em đã ngắm cái hộp rất kĩ, không hề có hoa văn hình bông hoa đâu!"

Phía trên những dòng kẻ nhạc và những hình nốt cao thấp được khắc ở mặt trước của chiếc hộp gỗ, hiện tại xuất hiện một hoa văn mới — năm cánh hoa toả ra với một lỗ nhỏ ở chính giữa giống như ổ khoá. Namjoon nghi ngờ liệu tất cả có phải là trò chơi khăm thế kỉ của chủ tịch Bang hay không, khi mà năm cánh hoa với hình dáng hơi khác nhau này có vẻ rất giống... Smeraldo.

Koya đang say giấc trên giường bất chợt cựa mình, hai đường chỉ đen hiếm lắm mới hé ra một lần. Bé nhích từng li từng tí cái cơ thể bé nhỏ buồn ngủ về phía hai chàng trai, lầm bầm vài tiếng bé xíu.

"Koya....."

"Koya?" Namjoon bế bé con lên, để bé lại gần chiếc hộp nhạc.

"Ko...Koya...." (Máy dịch chuyển ngừng hoạt động rồi.)

Hai anh em nhà Kim đơ người ra.

"Ý nhóc là sao, không hoạt động được nữa? Có nghĩa là mấy nhóc sẽ không thể về hành tinh kia được sao?" Namjoon hoang mang hỏi Koya, nhưng dường như bé không cưỡng lại được cơn buồn ngủ tiếp theo rồi.

"Hyung... anh thử chạy nhạc xem?"

Namjoon nghe theo em trai vặn tay cầm của hộp, những tiếng tinh tinh trầm bổng nhẹ nhàng vang lên. Nhưng không còn là giai điệu Taehyung từng nghe nữa.



Sáng hôm sau mọi người đều dậy rất sớm, vì cả nhóm sẽ có lịch chụp ảnh tới tận trưa. Chưa bao giờ các thành viên được nhìn thấy một Kim Seokjin tươi tắn vui vẻ như hiện tại, anh vừa rời giường đã cắm chốt trong phòng bếp, vừa nấu ăn vừa ngâm nga cực kì yêu đời.

"Chắc tối qua ổng có mộng đẹp lắm hả?" Yoongi với bộ pijama xám thùng thình vật vờ đi xuống phòng khách, tia đúng cái sofa dài êm ái mà đặt tấm lưng già xuống. Shooky trượt từ trên vai anh xuống dưới bụng, áp mặt bánh quy lăn lăn lộn lộn trên cái bụng nước lèo phẳng lì.

Jungkook nhe răng thỏ quan sát hai cái bóng một lớn một bé trong bếp đang tất bật đun nấu, "Tìm được soulmate nên mới vậy đó."

RJ đeo một cái tạp dề đồng màu với Seokjin nhưng là phiên bản của trẻ con, hai chân ngắn tủn kiễng lên đi khắp gian bếp như chạy show. Nào là đưa lọ tương, hộp đường, đánh trứng,... bé con không khác gì phụ tá thực thụ của anh cả, bữa sáng của cả nhà được hoàn thành nhanh hơn nửa thời gian bình thường. Cục bông alpaca lon ton loanh quanh chân Seokjin cưng đến phát hờn, anh không thể kiềm nổi suy nghĩ rằng vẫn còn sinh vật có thể xinh đẹp hơn cả mình.

Mà thôi, con của Worldwide Handsome đương nhiên là phải xinh.

Taehyung ngồi 'nhào nặn' Chimmy đáng thương khi Jimin vẫn còn đang ngủ gật trong phòng tắm, bên cạnh là Yeontan giương mũi ra ngửi ngửi thăm dò. Có thể là vì đã quen với sự có mặt của BT21, cũng có thể là vì cùng giống loài (?) nên Tanie có vẻ rất thích Chimmy, cứ cạ cạ mũi cún vào người bé. Chimmy thì vừa ngoan vừa hiền, vươn hai tay ôm lấy Yeontan, để cậu nhỏ thích làm gì thì làm.

[Y.Y | BTS x BT21] The Marvelous BabiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ