Edit: Ái Nhân
Từ ngày đó trở đi, ba ngay liên tục Bút Mạt Trừng chuẩn bị việc hôn lễ cùng việc nhà, mà ngày hôm nay chính là ngày bọn họ thành thân.
Đô Chậm Ảnh nín thở đứng trong phòng tân hôn, theo chỉ thị của Bút Mạt Trừng, cẩn thận thong thả nâng khăn hỉ trên đầu nàng, mãi đến khi khuôn mặt được trang điểm tỉ mỉ hiện ra trước mắt, nín thở kia mới hóa thành một tiếng tán thưởng dật ra.
Mạt Mạt, Mạt Mạt của hắn, rốt cục là vợ của hắn! Trong lòng hắn không ngừng hò hét, đôi mắt mê say nhìn nàng, không nỡ bỏ sót một chút xinh đẹp của nàng.
"Đứng sững ở đó làm cái gì? Còn phải uống ly rượu giao bôi nữa!" Bút Mạt Trừng hờn dỗi lườm hắn một cái, cố chấp dắt tay hắn đi đến bên cạnh bàn, rót rượu cho hai người, sau đó đặt một ly trong tay hắn.
Nàng cầm lấy một ly rượu khác, cổ tay trắng noãn vòng qua cổ tay hắn, mặt hai người bỗng nhiên gần sát, hơi thở thơm ngát của nàng cùng với thở dốc dồn dập của hắn,trong giờ phút này lộ ra lửa nóng và tràn ngập dụ hoặc.
Một ly rượu uống cạn, ánh mắt hai người giao nhau, hai tròng mắt quá sức nóng bỏng khiến cho nàng xấu hổ dời tầm mắt. Ngồi vào bàn trang điểm giả bộ bình tĩnh gỡ đồ trang sức xuống.
Tim nàng đập như trống dồn, tuy rằng đã chuẩn bị tâm lý, nhưng dù sao cũng là một cô gái trong sáng, khó tránh khỏi bất an không yên.
Hít sâu, hít sâu, không có gì phải khẩn trương. Trong lòng Bút Mạt Trừng nói với chính mình, nhưng sau vài lần hít sâu, lại vẫn không thể bình ổn lại hơi thở hỗn loạn.
"Mạt Mạt." Đô Chậm Ảnh lên tiếng gọi nàng, tiếng nói khàn khàn vòng vo khác hẳn ngày thường, cũng có loại gợi cảm khó hiểu, thậm chí còn có chút dụ hoặc.
"Ai... Ta sắp xong rồi." Tay run run gở xuống trang sức cuối cùng, nàng khẩn trương quay người đối mặt với bóng dáng cao lớn tuấn tú kia, chỉ thấy hắn dong lười ngồi ở mép giường, giống như không chút để ý, lại càng giống như khiêu khích.
Ai, cho đến bây giờ nàng cũng không nghĩ tới chính mình thế mà lại gia nhập bộ tộc kết hôn sớm ở chỗ này. Đi từng bước một đến bên giường, sau khi nhảy vào vòng ôm ấp của hắn, nàng thuận tay buông màng, trong lòng đột nhiên hiện lên một ý tưởng ——
Nàng rốt cuộc không trở về được!
Nhưng... vì người đàn ông khiến người ta thương yêu này, đáng giá.
Lúm đồng tiền của nàng nở rộ như hoa, sa vào trong hơi thở ấm áp của hắn.
Không biết là nàng hay hắn chủ động hôn lên môi đối phương trước —— lúc này, vấn đề này căn bản là vấn đề râu ria —— tóm lại, hai người vốn từ đụng chạm nhẹ nhàng, trở nên giống như thăm dò, cũng giống như tìm kiếm, rốt cục cuối cùng hóa thành tham luyến khát cầu.
Dần dần người đàn ông nắm bắt được cách hôn tiêu chuẩn, lúc nàng nhịn không được mở miệng thở gấp, đầu lưỡi tham nhập vào trong miệng nàng càng bá đạo thăm dò, ở trong hôn môi ái muội giao hòa biểu hiện ra tham luyến không ngừng đối với nàng.
Trong màng nhiệt độ dần dần lên cao, hai người bắt đầu kéo rút quần áo của nhau, cuối cùng quần áo mặc trên người đều hóa thành vải vụn dưới tay của hắn, từng mảnh từng mảnh quăng ra khỏi màng.
Động tác của hai người đều rất ngây ngô, nhưng bằng chính bản năng sinh tồn của mình, sau khi nhìn thấy da thịt tuyết trắng của nàng, hắn không cần nghĩ ngợi lập tức dùng lời lẽ ca ngợi thân thể xinh đẹp kia.
Nàng nằm trên chăn đệm uyên ương hí thủy màu đỏ, bày ra phong tình mê người, hai má ửng hồng, mắt đẹp mờ nước, thân hình cao gầy phù hợp, phảng phất như mời gọi hắn, chờ hắn yêu mếm sủng hạnh.
Hắn khóa trên người nàng, trong con ngươi chứa đầy tình dục mang một chút nghi hoặc, vươn hai tay vuốt ve hai luồng đẫy đà trắng noãn kia, làm cho nàng không tự giác hừ nhẹ ra tiếng.
"Mạt Mạt, thanh âm này rất êm tai a, lại kêu nhiều thêm một chút để ta nghe với."
Hắn không biết phát ra tiếng khiến cho Bút Mạt Trừng xấu hổ đỏ mặt, nàng cắn môi dưới, không để cho chính mình lại phát ra âm thanh xấu hổ chết người này.
Phát hiện nàng nín nhịn không phát ra tiếng, hắn gia tắng sức lực, thô lỗ vỗ về chơi đùa bầu ngực trắng như ngọc, mãi đến khi nàng rốt cuộc không chịu nổi khoái cảm lại ẩn chứa đau đớn, một lần nữa lại nhẹ ngân ra tiếng.
"Thì ra chỉ cần làm như vậy Mạt Mạt sẽ hô lên âm thanh làm người ta sảng khoái." Hắn bừng tỉnh hiểu rõ, tiếp theo lộ ra chút mỉm cười tà ác, khiến cho nàng nhìn mà không nhịn được run rẩy một trận.
Hắn... Hắn muốn làm cái gì?
"Không... A... Tiểu Ảnh xấu..." Quả mâm xôi hồng trên đỉnh nhũ phong bị hắn mút chặt, đau đớn lại tê dại kích tình kia khiến cho nàng nhịn không được nắm chặt đệm chăn dưới thân.
Hắn trừng mắt nhìn, giống như không biết nói ra lời nói khiêu khích, "Mạt Mạt nhẹ xoa chỗ này một chút, mút một chút liền trở nên cứng như vậy a!"
"Đừng nói nữa... Đừng nói nữa..." Nàng chịu không được trêu chọc thô lỗ của hắn, thở hỗn hển muốn hắn dừng lại những lới nói nghe thì giống như hồn nhiên, nhưng thật ra rất dâm mỹ.
"Vì sao không thể nói? Là vì như vậy rất thoải mái sao? Cho nên Mạt Mạt muốn ra làm nhiều một chút?" Hắn cúi đầu xuống, ngậm quả mâm xôi đứng thẳng của nàng vào trong miệng.
"A..." Nàng nửa mở mắt, trên mặt đỏ bừng, ở dưới miệng lưỡi liếm mút của hắn, nhịn không được ưỡn bộ ngực càng hướng vào trong miệng hắn, hy vọng nhận được càng nhiều trìu mến.
Hình như hắn phát hiện trò chơi vừa phát hiện được này thập phần thú vị, ôm cả người nàng từ trên giường lên, càng thêm không kiêng nể gì liếm mút, cắn cắn hai bầu ngực non mềm, giống như động vật lưu lại mùi cùng ấn ký của mình.
Chỗ thân hình hai người giao nhau đột nhiên truyền đến một trận cảm giác ẩm ướt, hắn không khỏi tò mò dừng lại động tác trên miệng, đẩy đẩy kéo ra khoảng cách giữa hai người, thấy nơi riêng tư không hề che đậy của nàng tràn ra mật dịch lóe sáng, giống như dụ dỗ người ta hái.
Hắn duỗi ngón tay chạm vào đưa vào miệng, nhăn mày nhíu mặt không nói một câu, hình như vì không thể nếm ra hương vị chính xác mà hoang mang, cuối cùng đơn giãn đẩy nàng nằm xuống giường, kéo hai chân thon dài của nàng lên đầu vai, khiến cho nhị hoa đáng yêu đầy mật không hề che lấp nở rộ trước mắt, sau đó cúi đầu xuống thử liếm giọt mật nhỏ ra kia, mãi đến khi phút chốc nó run lên, chảy ra càng nhiều chất lỏng.
"Không cần như vậy... Thật lạ..." Nàng ngượng ngùng yêu kiều không thôi, thân thể càng thêm mẫm cảm run run.
"Không cần cái gì?" Vì vữa đã thử, lần này hắn càng lớn mật hơn môi lưỡi áp lên, ngậm thổi họa nhị chưa từng có người xâm chiếm, tiếng liếm chậc chậc khiến cho trong mành một mảnh xuân sắc, cùng với tiếng thở nhẹ gấp của người phụ nữ, lại quấy động tâm hồn người ta.
"Không được... Không được... Tiểu Ảnh... Ta sắp không chịu được..." Nàng liên tục cầu xin tha thứ, thân thể mới tiếp xúc với mây mưa sao có thể chịu được hắn đùa bỡn như vậy, tuy rằng thật sự cảm thấy động tác mới chơi rất tốt, nhưng cũng đủ khiến nàng ăn không tiêu.
YOU ARE READING
[HỆ LIỆT] Quyển 2: Yêu Phu Quân Lang Băm! - Đậu Toa
General FictionHệ Liệt: Tam Quái Thành Dương Châu Tác Giả: Đậu Toa Thể Loại: Xuyên Không, Cực Sủng 3S Số Chương: 9 chương + kết thúc Nguồn: Sưu Tầm Giới thiệu: ... Chẳng lẽ xuyên qua thời không cũng sẽ làm cho người ta nổi thú tính? ! Nàng thế nhưng vì cài một cái...