Chương 10: Kết thúc

197 2 0
                                    



Edit: Ái Nhân


Sóng gió tuyển phi qua đi, nhà họ Đô suy tàn nhất thời trở thành tin tức nóng hổi trong thành Dương Châu, nhưng không bao lâu sau dần dần bị mọi người quên lãng, đề tài mới nổi lên là Tuyết Cơ Lộ của Mạt Ảnh Các.


Sau khi nhà họ Đô suy tàn, vốn tưởng rằng quá nhân thứ hai Dương Châu cũng mai danh ẩn tích, không nghĩ đến một lọ thuốc nghe nói là hắn bào chế để cho thê tử vui, lại thành hàng hiếm rất nhiều thiên kim tiểu thư cùng quý phu nhân trong thành tranh nhau mua, cũng làm cho Mạt Ảnh Các nhanh chóng trở thành hiệu thuốc bắc số 1 số 2 trong Dương Châu.


Tương truyền, 1 lọ Tuyết Cơ Lộ có thể hét giá lên đến 100 lượng vàng.


Tương truyền, Tuyết Cơ Lộ này có hiệu quả dưỡng nhan chống lão hóa thần kỳ.


Càng khoa trương hơn là, nghe nói đây là bài thuốc pha chế thành trường sinh bất lão Tầm Thủy Hoàng lưu lại.


Mặc kệ bên ngoài mọi người thảo luân nhiệt tình bao nhiêu, tốn bao nhiêu tâm tư muốn trộm bài thuốc bí truyền Tuyết Cơ Lộ cũng không thể thành công, nguyên nhân đầu tiên, Tuyết Cơ Lộ mỗi tháng chỉ sản xuất ra 100 bình, nhưng trong cung đã xử lý 10 bình, mà quái nhân thứ hai Dương Châu chỉ bằng lòng giao cho người ra giá cao nhất có 80 bình.


Có người hỏi, vậy 10 bình còn lại cho ai? Tương truyền là tất cả để ột mình thê tử quái nhân Dương Châu thứ 2 độc hưởng.


Còn nguyên nhân khác, chính là bởi vì số lượng quá sức ít ỏi, khiến cho người có thể thật sự sử dụng Tuyết Cơ Lộ đã ít lại càng ít, còn công hiệu của nó, thường thường đều là nghe tin đồn lung tung từ miệng người ta.


Còn chân tướng như thế nào... Chỉ sợ chỉ có Đô Chậm Ảnh điều chế ra phương thuốc này mới biết được.


"Đô Chậm Ảnh, ta nói mấy lần rồi? Có thời gian loanh quanh bên người ta, sao không đến Mạt Ảnh Các điều chế thêm mấy bình Tuyết Cơ Lộ?" Ưỡn bụng dưới, Bút Mạt Trừng không kiên nhẫn quay đầu khiển trách ông chồng già thích theo đuôi này.


Đã nói với hắn không sao, lão còn thích đi theo đảo quanh sau mông nàng, thậm chí buổi sáng bắt mạch, buổi trưa bắt mạch, ngay cả buổi tối trước khi ngủ hắn cũng phải xem mạch mới an tâm!(AN: Thật sự ta nên suy nghĩ lại có nên lấy chồng bác sĩ ko?? =))))


Thật sự là... Chưa từng thấy qua thầy thuốc kỳ lạ như vậy...


"Mạt Mạt, nàng đừng nóng giận, đợi ta đổ một bình Tuyết Cơ Lộ cho nàng thoa?" Hắn nịnh nọt nói, chỉ thiếu chưa quỳ trên mặt đất gọi nàng là bà cô.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 25, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[HỆ LIỆT] Quyển 2: Yêu Phu Quân Lang Băm! - Đậu ToaWhere stories live. Discover now