Chương 8

191 2 0
                                    





Edit: Ái Nhân

"Ưm... Nóng quá... Thật lớn..." Bút Mạt Trừng nhíu mày rên rỉ, theo lửa nóng nam tính từng tấc từng tấc xâm nhập vào trong cơ thể, giửa trán đổ mồ hôi từng giọt từng giọt chảy xuống.

Mãi đến khi hắn thong thả vô cùng chôn hoàn toàn dục căn vào trong hoa kính không ngừng co rút, hai người đều đã không ngừng thở dốc rên rỉ.

"Mạt Mạt của ta... Cảm giác được ta nóng lên trong cơ thể nàng không?" Đô Chậm Ảnh yêu thương nhìn nàng nũng nịu thở dốc dưới thân, thậm chí eo nhỏ cũng theo bản năng đong đưa, làm cho hắn nhịn không được nhẹ cười ra tiếng, nhưng không vội ở trên người nàng tận tình rong ruổi.

Mỗi một phản ứng của nàng đều là hắn tự tay dạy dỗ, mỗi một chỗ mẫn cảm của nàng cũng là hắn cẩn thận khai quật ra, cho nên hắn phi thường hiểu biết lúc này nàng không thể thỏa mãn mà thống khổ.

Mạt Mạt của hắn a... làm cho hắn vãn phần trìu mến, lại muốn bắt nạt nàng, khiến cho nàng ở dưới thân mình khó chịu rơi lệ...

"Mạt Mạt, muốn cái gì thì nói ra, nghe?" Hắn vô cùng thân thiết cắn lỗ tai nàng. "Nói a, bằng không như vậy rất khó chịu đó?"

"Thật xấu... Đô Chậm Ảnh... chàng thật xấu..." Nàng nghẹn ngào lên ắn, hai tay không ngừng đánh hắn.

Người đàn ông này... Trừ Tiểu Ảnh đơn thuần sẽ không như vậy ra, mỗi một nhân cách khác tựa hồ đều lấy bắt nạt nàng làm vui, bây giờ ngay cả chuyện xấu hổ như vậy đều phải bắt nàng mở miệng ra yêu cầu sao?

"Ta không xấu, chỉ cần nàng nói ra ta sẽ cho nàng... cho nàng rất nhiều, rất nhiều... giống như vậy..." Hắn giống như đùa va chạm thật mạnh vào hoa tâm của nàng chút, dùng thanh âm tràn ngập dụ hoặc quyến rũ nàng nói ra khát vọng sa đọa nhất trong lồng.

"A ừm... ta... ta... ta muốn..."

"Muốn cái gì?"

"Ta muốn chàng... muốn chàng giống như mới vừa rồi vậy... ô..." Cảm giác xấu hổ mạnh liệt cùng dục vọng hung mạnh kéo co ở trong cơ thể, làm cho nàng thuận theo nói ra khỏi miệng, lại nhịn không được khóc nức nở ra tiếng.

"Như vậy sao?" Hắn chậm rãi co rúm, sau khi nàng phát ra rên rĩ thỏa mãn bỗng nhiên dừng lại.

"A... Đừng có ngừng... Ta muốn chàng nhanh thêm chút, sâu một chút nữa..." Thỏa mãn trong phút chốc không thể bổ cung vào hư không không ngừng truyền đến từ thân dưới, nàng nhịn không được mở miệng thúc dục hắn.

Hắn tà tứ cười, nhìn đóa hoa nhài nhuộm màu sắc tình dục hắn cho ở dưới thân kia, nở rộ ra sắc hồng xinh đẹp, không ngừng run run cầu xin hắn yêu thương.

Đô Chậm Ảnh làm cho nàng nghiêng người qua, kéo cao đùi đẹp của nàng lên, bắt đầu không ôn nhu dừng sức va chạm vào Hoa Nhị mềm mại của nàng.

"A... Chậm Ảnh... sâu quá..." Hai tay Bút Mạt Trừng bấu chặt vào thành giường, vú theo hắn ra vào mà chớp động lên xuống, hơi thở đàn hương từ miệng phát ra một tiếng rên yêu kiều.

"Không phải muốn ta nhanh một chút sao, lại sâu một chút sao?" Sao như vậy lại không được?" Hắn ý xấu trêu chọc nàng, thậm chí đem thẳng dài hoàn toàn rời khỏi, tà ác dựa vào đệm trên giường dong lười nói: "Nếu không, chính nàng lại đây đi!"

Bút Mạt Trừng ai oán liếc hắn, chưa thỏa mãn dục vọng làm cho lửa nóng trong cơ thể nàng một trận mạnh hơn một trận, rốt cục kiềm chế không được khóa ngồi trên bụng của hắn.

"Chậm Ảnh... Ta sẽ không..." Nàng giống như cầu xin tha thứ nhìn hắn, chỉ mong hắn không cần cố ý tra tấn nàng.

Nhưng mà Đô Chậm Ảnh lại thích nhìn bộ dáng nàng vừa thẹn lại quẫn, lại không thể không ngoan ngoãn nghe lời, cho nên làm sao dễ dàng thu lại như vậy chứ?

"Sẽ không?" Hắn nhẹ cười một tiếng, cũng không định hỗ trợ. "Cầm bảo bối của ta, sau đó chậm rãi cho vào trong tiểu huyệt của nàng, như vậy được không?"

Nàng cắn cắn môi, ủy khuất rơi lệ, lại chỉ có thể nghe lời nâng người lên, chậm rãi nhét nguồn nhiệt cứng rắn kia vào trong nơi riêng tư nóng ẩm dính ngấy của mình.

"Xem, không phải được rồi sao? Nếu muốn thì tự động a!" Hắn thúc giục.

[HỆ LIỆT] Quyển 2: Yêu Phu Quân Lang Băm! - Đậu ToaWhere stories live. Discover now