after 1 weekJisung's POV
Kasalukuyan kaming naandito ng skz sa bahay nila Jeongin. Tinawagan kami ni Hyejin at sinabi niya na kagabi pa raw nakakulong si Jeongin sa kwarto niya at di raw nasagot kapag kumakatok at tinatawag siya ni Hyejin.
Bilang gwapo at mabait na kaibigan ni Jeongin, alam kong masakit na maiwan pero mas masakit ang malaman mo na may malalang sakit ang taong mahal mo.
Pogi ako,oo pero di pa ako nasasaktan ng babae, pero ng lalaki? Oo si Minho hyung ㅠㅠ pero lab nya naman ako :'D
"JEONGIN!" sigaw naming pito wala kasi si Chan hyung. Ilang araw nang di nagpaparamdam, di rin naman macontact at nung oinuntahan naman namin sa bahay nila ay walang nasagot.
"Isa Jeongin! Pag di mo binuksan 'tong pinto na 'to hihiwalayan ko si Felix!" Banta ni Changbin, nagulat naman si Felix doon.
"HOY JEONGIN BUKSAN MO 'TONG PINTUAN! AYOKONG MAKIPAG HIWALAY SI BINNIE SA AKIN!!" OA talaga ng dalawang 'to lalo na si Felix, eh wala namang sila eh.
"Tch, wala namang kayo" sabi ni Hyunjin. Tama ka dyan bebe hyunjin, ay shet kay Minho lang pala aq :<
"Jeongin, please buksan mo na 'tong pintuan,Pag nalaman 'to ni Jiyeon, sigurado akong maiinis yun sa'yo, ayaw mo namang mainis si Jiyeon sa'yo diba?" Mahinahon na sabi ni Hyejin, pero deep inside gigil na yan hehe.
Sandaling katahimikan at nakarinig kami ng malakas na hagulgol mula sa loob ng kwarto ni Jeongin.
"J-jiyeon.." bakla man pakinggan pero naiiyak na kaming lahat dito, pero gwapo pa rin naman kami lalo na ako.
"Jeongin"tawag ni Hyejin na nakatok.
Nakahinga naman kami nang maluwag nang buksan ni Jeongin ang pinto at holy shit bro3,,... sobrang gulo ng buhok ni Jeongin tapos ang lalim ng eyebags niya, may sipon at basang basa yung muka niya, namumula na rin ang mga mata niya at ilong.
Shet
Ang panget na ni Jeongin
Mas gwapo na ako ㅠㅠ
"Noona.." mahinang sambit ni Jeongin at niyakap si Hyejin.
"Noona si Jiyeon.."
"Anong nangyari kay Jiyeon?" Tanong ni Hyejin na sinusubukang pakalmahin ang kapatid niya.
"W-wala na.. wala na si Jiyeon,patay na ang babaeng mahal ko, Noona" pagkasabi niya nun ay umiyak ulit siya. Sobrang nakakaawa ang itsura ni Jeongin ngayon.
"w-wa..wala na s-siya no-noona" sabi ni Jeongin habang nahagulgol.
"Wala na tayong magagawa Jeongin, lets just accept it. Isipin nalang natin na ok na si Jiyeon, nasa langit na siya at wala na siyang sakit nanararamdaman" sabi ni Hyejin at niyakap ng mahigpit ang kapatid.
"Group hug!!" Sigaw ko at tinulak ang nasa harapan ko at nagyakapan. Sakto palang si hyunjin yun kaya nayakap niya si Hyejin, hihihi :>
BINABASA MO ANG
𝐩𝐚𝐩𝐚𝐧𝐬𝐢𝐧 ; 𝐉𝐄𝐎𝐍𝐆𝐈𝐍 [ 𝐛𝐨𝐨𝐤 𝟏 & 𝟐 ]
Fanfiction[ DISCONTINUED ] "𝘏𝘰𝘺,𝘑𝘪𝘺𝘦𝘰𝘯 𝘱𝘢𝘯𝘴𝘪𝘯𝘪𝘯 𝘮𝘰 𝘯𝘢𝘮𝘢𝘯 𝘢𝘬𝘰!" _____ 𝐩𝐚𝐩𝐚𝐧𝐬𝐢𝐧 ; 𝐉𝐄𝐎𝐍𝐆𝐈𝐍 [ 𝐛𝐨𝐨𝐤 𝟏 & 𝟐 ] 𝘫𝘦𝘰𝘯𝘨𝘪𝘯 𝘹 𝘺𝘰𝘶