∶ Thirty Six ∶

257 18 9
                                    

Continuation..

"....b-buhay pa..si-siya?.."

*matagal bago makasagot si Chan sa tanong ni Jeongin*

"Pl-please hyung..tell me na buhay pa s-siya, na bu..hay pa si Ji..jiyeon"

" i..im not..sure"

"Anong di ka sure hyung? Please tell me na buhay pa siya..p-please"

"Jiyeon.. she's in a coma, limang taon na siyang nakahiga sa hospital bed at... maraming nakatusok sa kaniya, tanging yung machine nalang ang bumubuhay sa kaniya. Araw araw laging may tinuturok sa kaniya. Sabi ng doctor may chance daw na.."

"...pwedeng hi..hindi na si-siya magising, dahil 20% nalang ang posibility na mabuhay si Jiyeon. Isang araw naisip ng parents ko na hayaan nalang na..mawala si Jiyeon, pero di ako pumayag, kasi alam ko na darating ang araw na magigising siya"

" bakit..ngayon mo lang sinabi hyung?, nag luksa ako nang limang taon dahil akala ko patay na ang babaeng mahal ko, pero nacomatose pala siya?"

"S-sinabi mo dapat sa akin hyung"

"Im sorry Jeongin, ayoko lang na masaktan ka at mas piliin mo na pumunta dito sa canada kaysa mag aral at mag trabaho"

"Hyung wala na akong pakielam sa pag aaral at sa trabaho ko, ang gusto ko lang ay makasama si Jiyeon, ang babaeng mahal ko"

"CHAN! TAWAGIN MO ANG DOCTOR! SI JIYEON!"

"SHT! HYUNG ANONG NAGYARI KAY JIYEON?!"

"Tawagan nalang kita mamaya Jeongin'

"HYUNG!"

Call Ended






a/n

Natatawa ako sa mga comments nyo HAHHAHA

So, ano kayang nangyari kay Jiyeon??

𝐩𝐚𝐩𝐚𝐧𝐬𝐢𝐧 ; 𝐉𝐄𝐎𝐍𝐆𝐈𝐍 [ 𝐛𝐨𝐨𝐤 𝟏 & 𝟐 ] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon