JEONGIN'S POV
"...jeongin"
Tumingin ako sa likuran ko at nakita si Chan hyung na kasama yung ibang skz. Nakatingin sila sa amin ni Jiyeon na may pagaalala sa mata.Pumasok silang lahat at lumapit sa pwesto namin.
Hinimas ni hyunjin hyung ang likod ko habang nakatingin kay Jiyeon.
"Ang daming nagbago kay Jiyeon" sabi ni Woojij hyung. Lahat sila nakatingin kay Jiyeon.
"Sobra siyang pumayat" sabi ni Minho hyung.
Lahat sila may sinabi pa, pero di ko na inintindi yun at tinitigan nalang si Jiyeon.
Mga ilang oras na rin simula nung dumating sila at nakaupo na yung iba sa sofa at yung iba naman ay sa sahig. Pero ako andito lang ako nakaupo sa bangkuan sa may tabi ng kama ni Jiyeon, hawak hawak pa rin ang kamay niya.
"Jeongin kumain ka muna" sabi ni Woojin hyung..na nilalantakan ang chicken.
"Mamaya na hyung, di pa ako gutom" sabi ko habang nakatitig pa rin kay Jiyeon.
"Chan hyung nasaan parents nyo?" Tanong ni Felix hyung
"Work, mamaya maya darating din yun" sabi ni chan hyung.
"Alam ba nila na dadating kami?" Tanong naman ni Changbin hyung
"Oo" sagot ni chan hyung
Habang hawak hawak ko parin ang kamay ni Jiyeon at nakatitig sa kaniya, bigla nalang tumunog ang machine at naging straight ang linya sa monitor.
"TUMAWAG KAYO NG DOCTOR" sigaw ko sa kanila.Sobrang kaba at takot ang nararamdaman ko ngayon.
Baka kasi mawala na siya ng tuluyan sa akin.
Mema-update lang eh HHAHAHHA
BINABASA MO ANG
𝐩𝐚𝐩𝐚𝐧𝐬𝐢𝐧 ; 𝐉𝐄𝐎𝐍𝐆𝐈𝐍 [ 𝐛𝐨𝐨𝐤 𝟏 & 𝟐 ]
Fiksi Penggemar[ DISCONTINUED ] "𝘏𝘰𝘺,𝘑𝘪𝘺𝘦𝘰𝘯 𝘱𝘢𝘯𝘴𝘪𝘯𝘪𝘯 𝘮𝘰 𝘯𝘢𝘮𝘢𝘯 𝘢𝘬𝘰!" _____ 𝐩𝐚𝐩𝐚𝐧𝐬𝐢𝐧 ; 𝐉𝐄𝐎𝐍𝐆𝐈𝐍 [ 𝐛𝐨𝐨𝐤 𝟏 & 𝟐 ] 𝘫𝘦𝘰𝘯𝘨𝘪𝘯 𝘹 𝘺𝘰𝘶