ả ngả người để cả cơ thể chìm vào thứ gấm quý hiếm. những viên bội trạm khắc tinh xảo vất vưởng trên mặt bàn, như thu lại chút rám hồng rơi rớt buổi hoàng hôn.
- Trí Tú.
Lạp nhẹ giọng, tay mân mê trên tấm lưng trắng nõn như ngọc ngần trong lòng. nàng không trả lời. Trí Tú không ngủ, chưa ngủ. ả biết vậy và cười khổ.
một đứa trẻ xinh đẹp nhưng ngang ngạnh. nếu Kim không trả lời nghĩa là nàng ta đã rất mực không muốn mở miệng. vậy nên ả hôn lên mái tóc của nàng âu yếm thay cho thanh âm ve vuốt êm ái.
trướng lụa rủ một màu đỏ cam, lơ phơ trong gió. rốt cục, Trí Tú cũng ngửng lên, mắt mờ mây thẳm và sâu hoắm. dường như chẳng có một tia sáng nào làm lay động được những mảng bóng tối tróc lở ấy. ả khựng lại và dường chết đứng khi thấy những sợi tóc tơ trượt xuống xương quai xanh mảnh như cánh hạc. vài ba nốt ruồi trên vai lẩn lướt mời gọi dưới tấm gấm lả lướt phủ hờ lên cơ thể xinh đẹp.
chẳng ai dám phủ nhận vẻ đẹp của Kim Trí Tú là tội nghiệt, là cái mị kiều vỡ tan của yêu quỷ ghép lại mà thành một hình hài cụ thể.
- em đây.
môi nàng đỏ mọng áp vào sắc thắm tô vẽ của Lạp. hương trà ve vẩn ở chóp mũi khiến ả phải mất một lúc lâu mới chậm chạp đáp trả. Lạp chẳng vội vàng gì nhưng nàng thì có vẻ đã không còn dáng vẻ cao ngạo vốn có. Trí Tú gấp gáp phủ lên đôi môi ả một màn sương, chẳng còn dè dặt mà cầm tay ả miết lên màu trắng sứ trên làn da nàng. không nhớ nổi đã bao lâu nàng mới ngập ngừng dừng lại và điều đó khiến Lạp có đôi chút bất ngờ.
ngược ánh hoàng hôn, tấm gấm khoác hờ cũng đã chảy xuống nền đất từ lâu. mùi hoa trà quấn quít lấy bờ mi lấp lửng. nàng rót vào buổi hoàng hôn khúc hát van cầu mị hoặc trong lúc để Lạp gục vào hõm cổ.
đốm lửa vốn âm ỉ từ lâu bỗng chộn rộn trong bụng và đẩy đến tim ả một cơn quặn đau. ả quấn lấy nàng, chạm vào nàng đầy đau đớn nhưng lại thổi ca từ nhất mực dịu dàng vào tai Trí Tú. căn phòng nghẹn ứ tiếng khóc của nàng tan cùng tên ả. thanh âm trong vắt đưa Lạp bồng bềnh cùng trời mây.
- Lệ Sa, Lệ Sa. làm ơn. làm ơn, giữ lấy em.
trong một thoáng, ả những tưởng rằng đó là Thượng Hải của ả.
-
xin lỗi cả nhà tự dưng chương này lại có h rõ như thế này. đây không phải là sở trường của tôi nhưng tôi đã cố hết sức rồi.
và lạy chúa chương này ngắn chính bởi vì tôi ngại quá không thể viết tiếp nổi nữa rồi :)
BẠN ĐANG ĐỌC
gấm rách ; llm.kjs.pcy
Fiksi Penggemar"ngay khi nàng cất tiếng hát." truyện có 3 couple, trong đó couple chính là lisoo, couple phụ là lichae và chaesoo. @bad_gentle