밍하오
00:01"haoi"
"hyung!"
"nasa bahay ka na?"
"medyo malapit na hyung. ikaw ba?"
"kanina pa. malapit lang yung bahay mo sa bahay nila gyu diba?"
"ah oo. malayo kasi yung bahay namin kaya mas nauuna ka lagi dumating"
"kaya pala madalas laging late si mingyu haha. si jeonghan diyan din nakatira sa subdivision niyo."
"ah ganon ba? di ko siya madalas nakikita dito."
"gala kasi yun eh. pero uy thank you kanina ha. nag-enjoy ako."
"ako rin, thank you sa pagsama hyung. akala ko talaga pupunta ako dun nang mag-isa."
"thank you rin dahil sinama mo ko. it was a nice experience going to an art exhibit like that."
"next time pag meron, ikaw na lang ulit isasama ko. busy naman si mingyu kay wonwoo eh."
"uy sige! gusto ko ulit pumunta sa mga ganon. akala ko kasi medyo boring pero nakakaamaze yung mga artwork na nandon."
"magagaling kasi yung mga artists na sumali kaya ganon."
"diba nagpapaint ka rin?"
"oo pero hindi ganon kadalas. beginner pa lang ako."
"magpaint ka pa. pag naging sikat ka na artist, ako magiging number one fan mo."
"ay thanks hyung."
"no thank you, you introduced art to me."
"and mingyu introduced art to me. pinakilala ka niya sakin diba?"
"huh?"
"i told you, you're an art."
"nako, ayan ka na naman."
"you really are an art, hyung. seryoso. ibababa ko na to, malapit na kasi akong bumaba. bye hyung, my art."
"baliw. bye ingat."
03:27
//4
BINABASA MO ANG
complicated ✩ jeonghoon
Historia Corta❝i didn't know that love would be shitty and complicated like this.❞ -jeonghoon (jeonghan x jihoon) ©wongyurt (tagalog)