Chương 3: Hội ngộ (part 2)

924 32 1
                                    


-Là...là Kuroba Kaitou?
Shinichi ngạc nhiên nhìn ra phía cửa, kẻ đó không ai khác ngoài Kaitou. Còn cô gái đi cùng kia chẳng phải Nakamori Aoko sao?
Bọn họ giờ này lẽ ra đang ở Anh để thực hiện chuyến lưu diễn chứ?
Ran và Kazuha vui mừng chạy tới ôm chầm lấy Aoko, Kaitou nhoẻn cười một cái, bước tới chỗ Shinichi và Heiji.
-Chào các thám tử, sao? Rất ngạc nhiên đúng không?
Heiji hỏi:
-Không phải cậu đang ở Anh sao?
-Theo lịch trình thì đúng là vậy, nhưng hôm trước Sonoko nhắn tin cho tớ rằng cuối tuần này sinh nhật cô ấy, các cậu chắc chắn có mặt đông đủ nên nhắn tớ bằng giá nào cũng phải về Nhật. Vậy là chuyến lưu diễn bị huỷ bỏ, tớ dự sẽ ở đây một tháng cho Aoko chơi bời thoả thích.
Heiji cười ám muội:
-Chà, nhà ảo thuật gia cưng chiều vợ quá nhỉ?
Shinichi liếc mắt sang Heiji, nghĩ thầm:
"Còn có kẻ nửa đêm vợ đòi ăn mì Oden cũng vội vã chạy đi mua thì ai ghen tỵ nổi?"

Sonoko nhìn vào đồng hồ đeo tay, lại ngó xung quanh, quay qua hỏi ba cô bạn:
-Anh Makoto đâu nhỉ?
-Tớ không để ý nữa. Chắc anh ấy sẽ quay lại ngay thôi.- Kazuha đáp.
Phía bên này ba ông bạn thân đang ngồi thẫn thờ nhìn ba nàng công chúa, Kaitou buột miệng:
-Dám cá hôm nay Aoko mặc màu trắng.
-Ran cũng màu trắng. -Shinichi mắt vẫn không rời khỏi vợ yêu, nói theo.
-Kazuha thì có lẽ màu hồng rồi. Cô ấy luôn thích mấy thứ đồ loè loẹt.- Heiji cười cười nói với hai anh bạn.
Shinichi lập tức phản bác:
-Không, màu ấy đã đâu phải loè loẹt?
-Sonoko chắc chắn màu đỏ rồi. Hahahha
Heiji và Kaitou không hẹn mà cùng nhau đồng thanh.
Có điều sự thấu hiểu này bị phát ra hơi "to", cả bốn cô nàng đều quay lại nhìn họ khó hiểu.
Heiji vỗ đầu Kaitou, ánh mắt sắc bén:
-Là tại cậu nói to quá đấy.
-Là Kudo tự nhiên nhắc tới mới đúng. -Kaitou phản biện.
Shinichi cũng không chịu thua:
-Chứ không phải là do cậu bày trò trước à?

Ba anh chàng còn định nói tiếp thì Ran, Kazuha và Aoko đi tới, cả ba ngay lập tức khoác vai nhau cười nói vui vẻ một cách thân thiết, hoà thuận.

ShinRan- Everlasting loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ