Chương 7: Ngày tháng sau đó

911 32 0
                                    

Sau gần 3 tuần ở bệnh viện dưới sự chăm sóc cần mẫn của Ran thì Shinichi đã được ra viện. Hôm đó Heiji cùng Kazuha, Sonoko và Makoto, Kaitou và Aoko đều đến thăm chúc mừng anh. Sau đó một nhân vật bí ẩn nữa đã xuất hiện.
-Kudo!
Shinichi ngó mặt ra ngoài, mọi người đều ngạc nhiên khi thấy người bước vào là Shiho.
-Haibara?
Heiji nhận ra cô đầu tiên.
Shinichi cũng mỉm cười nhìn cô, nói với mọi người:
-Tên thật của cô ấy là Shiho.
-Chúc mừng cậu ra viện. -Shiho nhìn Shinichi đáp.
-Ò! Cảm ơn nhé!
Shiho mở túi xách, lấy ra 4 thiệp mời, mỉm cười:
-Ngày 29 tháng 7 này tớ tổ chức hôn lễ. Các cậu đến chung vui nhé.
Cả đám ồ lên ngạc nhiên sau đó vui vẻ nhận thiệp hồng, Sonoko mở thiệp, bên trong ghi:
"Cô dâu: Miyano Shiho, chú rể: Araide Tomoaki"
-Chú rể là bác sĩ Araide sao?
Shiho mỉm cười gật đầu, nói:
-Anh ấy là người đã chăm tóc tớ lúc được cứu từ tổ chức về. Sau đó bọn tớ đã nảy sinh tình cảm.
-Chúc mừng Shiho nhé.-Ran tươi cười đáp.
-Hôm đó mọi người nhận làm phù dâu phù rể cho hôn lễ này chứ?- Shiho nhìn cả đám ánh mắt hi vọng.
Tất cả cùng nhau đồng thanh:
-Rất sẵn lòng.
Cả đám nhìn nhau cười nói vui vẻ, Shiho cảm thấy trong cuộc đời cô gặp được những người bạn này là điều may mắn nhất.

Hôn lễ của Shiho và Araide diễn ra trong sự hạnh phúc ngập tràn, nổi bật hơn cả vẫn phải nói đến dàn phù dâu xinh như hoa và dàn phù rể đẹp như mộng. Bác tiến sĩ Agasa là người phát ngôn đại diện thay cho bên nhà gái, vì Shiho coi bác như người thân trong gia đình.

Tối ngày hôm sau Sonoko nhắn tin rủ mọi người đi hát, 3 tên con trai chạy tới giành hết mic, thi nhau chọn bài.
Shinichi sau đó cũng không thoát khỏi, bị Kaitou kéo lên hát.
-Chọn Doraemon
-Khùng à? Chọn Every Heart
-Không, chọn Love Yourself
-Đừng, chọn bài khác đi..
-...
Thế là sau một hồi cãi vã họ quyết định chọn bài My heart will go on. Chính là thể hiện cho tình yêu vĩnh cửu với những cô gái mà họ yêu thương.
Sự thực không thể phủ nhận Makoto có giọng hát trầm ấm, Heiji hát khá trôi và ngọt ngào, chỉ riêng mỗi hai anh chàng Shinichi và Kaitou đến một nốt nhạc bẻ đôi cũng không biết, phòng VIP-I hôm đó là một bản giao hưởng với đủ thứ âm thanh.
Sau đó gần 11h đêm họ mới trở về.

Shinichi lúc này đang ở biệt thự nhà mình, vì có Ran thi thoảng tới đây giúp đỡ dọn dẹp nên không mấy bừa bộn. Yusaku và Yukiko đã lên phòng nghỉ sớm bởi hôm nay off fan nên khá mệt.
Shinichi lấy điện thoại, nhắn tin cho Ran:
"Uống một cốc sữa nóng trước khi đi ngủ nhé."
Sau đó ngay lập tức nhận được tin nhắn reply:
"Ừ, Shinichi ngủ sớm đi. Chúc cậu ngủ ngon."
Anh mỉm cười nhìn tin nhắn, đóng chat. Tên hiển thị: Mouri Ran <3

ShinRan- Everlasting loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ