Ồ!! Jaemin có ba tên Yuta:

4.4K 353 76
                                    

Chỉ còn một tuần nữa thôi là Taeyong sẽ kết thúc đợt quảng bá ở Nhật

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chỉ còn một tuần nữa thôi là Taeyong sẽ kết thúc đợt quảng bá ở Nhật. Anh còn chưa chơi đã với Jaemin nữa mà. Haizz... nhưng điều làm Taeyong buồn nhất chính là chưa gặp được mặt của ba Jaemin. Người ấy trốn kĩ quá làm anh khó có thể bắt chuyện, chỉ có nhắn vài ba tin như mở cửa giùm tôi với hay tôi dẫn Jaemin đi chơi được không, v.v. nói chung toàn là anh chủ động.

Tối hôm đó Yuta bị ông viện trưởng bắt ở lại tăng ca. Cậu đau khổ quá đi. Tăng ca toàn một, hai giờ sáng mới về. Suốt buổi hôm đó, cậu phải chạy đi xin xỏ ông viện trưởng rằng mình cón có con nhỏ ở nhà chờ đợi. Nhưng ổng rất dứt khoác không là không, còn nói một câu tổn thương trái tim cậu: "Con nhỏ thì có vợ trông, đàn ông trong gia đình thì lo tăng ca kiếm tiền đi". Nhưng viện trưởng ơi~~ con em là do em sinh ra mà~~ em là "mẹ" nó đấy.

Xin hoài cũng không được, Yuta đành ở lại. Cậu có xin viện trưởng cho cậu ra ngoài một tiếng để đón con. Ổng cũng đồng ý.

Tính ra trong bệnh viện ổng cưng cậu nhất luôn ấy, ít cho cậu tăng ca lắm nên vì cái sự thiên vị đó mà mấy người trong bệnh viện lúc nào cũng thầm nói xấu sau lưng cậu và ổng. Thôi thì bây giờ tăng ca một buổi cho vừa lòng thiên hạ vậy, sẵn tiện để cho viện trưởng đỡ mất uy tín trong mắt một số người.

Đến giờ là Yuta đã lật đật chạy ra đón Jaemin, trên đường về nhà hai cha con cứ líu lo, một lớn một nhỏ nắm tay nhau đi trên đường.

- Na nhỏ à!! Hôm nay ba ở lại tăng ca nên Na nhỏ qua nhà chú Kun chơi nhé.

Jaemin thoáng ỉu xìu, chơi với chú Kun cũng vui nhưng chú ấy không mặn bằng ba. Đang buồn buồn bỗng cái đầu nhỏ của Jaemin hiện lên hình ảnh chú Taeyong. Ahihi, bé lại nghĩ ra một chuyện vô cùng thú vị đây.

- Thôi Na lớn cho Na nhỏ ở nhà một mình đi, tối nay có One piece tập đặc biệt đấy.

- Na nhỏ vào nhà chú Kun coi cũng được mà.

- Thôi tối đến Yangyang sẽ vô nhà chú Kun chơi nữa. Nó không thích coi Luffy, nó chỉ thích coi Thánh phồng tôm thôi. Mà chú Kun cưng nó nhất nên chú chắn chắn mở Thành phồng tôm - Jaemin mếu máo nói. Bé giơ tay đòi Yuta bế. Cậu cũng ôm bé vài lòng. Thiệt tình thằng Kun đang đợi Yangyang lớn lên để rước nó về. Mà thằng đó cưng vợ tương lai như vàng nên chắc chắn thăng điên đó sẽ hắt hủi con cậu.

- Vậy tối ba nhờ chị hàng xóm qua ngó con nhé - Yuta dịu giọng dỗ dành.

- Thôi không cần đâu, ba chỉ cần bảo chị ấy qua nấu cho Na nhỏ ăn là được rồi.

Na lớn ơi!! "Mẹ" của Na nhỏ đâu??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ