Đối với Na nhỏ thì ba Yuta là một người ba vĩ đại nhất hệ mặt trời. Một người ba mà nhan sắc có thừa nhưng tật xấu cũng vô biên. Rất thích lừa lọc con nhỏ. Để bé ví dụ cho mọi người coi.
Lúc đó hai cha con đang xem một chương trình thể thao, Na nhỏ coi hăng say lắm, vì các cô chú biểu diễn rất chuyên nghiệp. Ba Yuta thấy bé say mê quá liền bày trò nghịch.
- Na nhỏ!! Chính Na lớn là người huấn luyện cho mấy cô chú đó múa đấy.
- Thiệt hà Na lớn. - Jaemin tròn xoe mắt nhìn Yuta.
- Ừm, để ba múa thử cho cưng xem.
Nói là làm, Yuta đứng dậy, bước ra trước mặt Jaemin, ánh mắt đầy thần thái nhìn bé. Jaemin háo hứng nhìn ba. Yuta xoay một vòng thật chuyên nghiệp, bé cưng liền vỗ tay hoan hô, bỗng đang xoay một cách điên cuồng, Yuta trật chân té nhào xuống đất. Jaemin hốt hoảng chạy lại, lắc lắc Yuta, mặt có vẻ sắp khóc.
Yuta hé mắt thấy con mình đang nước mắt trực trào liền nằm lăn quay, giả chết ở đó, Na nhỏ hoảng quá, khóc nháo lên.
- Na lớn ơi!! Na lớn dậy đi, Na lớn không cần múa cho Na nhỏ coi nữa đâu. Huhu~~
- Ừ vậy Na nhỏ không giận ba nếu ba lừa Na nhỏ nhé. - Yuta bật dậy, nở một cụ cười bỉ ổi nhìn cậu con trai.
Jaemin giật mình, bé nín khóc, biết mình đã bị lừa, bé con lại tiếp tục gào. Jaemin đánh vào ngực Yuta, miệng bô bô.
- Na lớn gạt con, không chơi với Na lớn nữa, cô giáo dạy không nên tiếp xúc với người nói dối.
- Cưng áp dụng thực tế quá rồi đó Na nhỏ. Thôi, hai cha con mình đi rửa mặt, nước mắt nước mũi chảy tèm lem hết gương mặt đáng yêu của Na nhỏ rồi - Yuta dỗ dành bé, Jaemin cũng không giận gì nữa, bé nhanh chóng choàng tay quay cổ Yuta, áp mặt vào hòm cổ của cậu mà trả lời:
- Khỏi rửa, Na nhỏ chùi hết nước mũi vào áo Na lớn luôn.
- AAAAA!! Stop!! Con học cái tính dơ dáy bẩn thỉu này của ai vậy hả?? - Yuta hốt hoảng làm cho Jaemin có một trận cười.
- Học từ ba chứ ai. Ahihi~~
Và đây cũng chính là lý do đầu tiên mà Na nhỏ muốn có "mẹ". Vì Na nhỏ thấy trên ti vi á, mấy ông chồng hay sợ mẹ lắm, cho nên bé muốn "mẹ" phải trừng trị ba Yuta, giúp Na nhỏ đòi lại công bằng~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Na lớn ơi!! "Mẹ" của Na nhỏ đâu??
HumorKhi Jaemin cứ liên tục hỏi Yuta rằng "mẹ" của bé là ai và đang ở đâu?? Couple: TaeYu