Sáng tỏ:

4.5K 336 64
                                    

Taeyong sau khi ru Jaemin ngủ xong, anh liền ra ngoài sofa ngồi trầm ngâm suy nghĩ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Taeyong sau khi ru Jaemin ngủ xong, anh liền ra ngoài sofa ngồi trầm ngâm suy nghĩ. Jaemin kể với anh rất nhiều về Yuta, bé cứ nói: "Mặc dù ba cháu có hơi bựa bựa, hâm hâm nhưng ba không bao giờ yêu thương cô nào thật lòng, chỉ toàn ghẹo mấy người đó không à".

Vì vậy anh chắc chắn một điều rằng Yuta không cưới vợ, vả lại lần đầu của Yuta đã trao cho anh nên Taeyong càng thêm khẳng định Jaemin là con của hai người. Mặc dù khoa học nói đàn ông không thể sinh con nhưng trên đời này làm gì có chuyện gì là tuyệt đối.

Taeyong nhức não suy nghĩ bỗng đầu của anh hiện ra cái tên của một người - Kim Jooho - bác sĩ khoa sản nổi tiếng bên Hàn. Taeyong quen được Jooho là vì ngày xưa chính Jooho đã đỡ đẻ cho chị của anh, hai người nói chuyện vài lần và thấy cũng hợp nên nhanh chóng trở thành anh em tốt.

Taeyong lập tức lôi điện thoại ra, tìm tên Jooho và nhấn vào. Anh áp điện thoại lên tai, đầu dây bên kia mau chóng nhấc máy.

- Chú gọi anh có việc gì vậy?? - Jooho tò mò hỏi, chẳng phải thằng em trai kết nghĩa đang quảng bá bên Nhật sao.

- Anh cho em hỏi cái này, ừm... có bao giờ anh nghe đến trường hợp nam nhân sinh con chưa?? - Taeyong ngập ngừng hỏi, không biết ông Jooho có cười vào mặt mình vì câu hỏi ngớ ngẩn này không nữa.

- À!! Anh có nghe rồi - Jooho cười cười trả lời. Anh nhẹ nhàng giải thích với Taeyong.

- Nam nhân sinh con được là bởi vì trong cơ thể họ, số lượng hoocmon nữ nhiều hơn số lượng hoocmon nam so với mức quy định. Nhưng họ cũng không phải là nữ một trăm phần trăm nên không hình thành tuyến sữa. Mà theo lý thuyết là vậy chứ ngoài đời thì ít lắm, đa số bào thai đều không giữ được và nếu sinh thì cả thai nhi và nam nhân đó sẽ khó giữ được mạng nên tỉ lệ nam nhân sinh được con là cực kỳ hiếm - Taeyong ngồi im sau khi nghe Jooho nói, như vậy thì khả năng anh nghĩ từ đầu đã không còn tình thuyết phục nữa. (tui chém đại á!! đừng tin!!)

- Nhưng anh đã từng đỡ đẻ cho một nam nhân - Jooho đột nhiên lên tiếng làm Taeyong giật mình, tự nhiên tim anh đập liên hồi.

- Lúc đó anh còn học đại học nên chỉ đi thực tập trong bệnh viện. Đêm đó anh về nhà trễ, trên đường đi ngang qua một con hẻm, tự nhiên nghe thấy tiếng la thất thanh nên anh tò mò vào xem thì thấy có một cậu trai đang ôm bụng thở dốc, anh vội vàng chạy lại hỏi han. Cậu trai đó bám vào anh và nhờ anh dìu cậu ta về nhà, anh liền đồng ý. Nhưng khi chạm vào cậu ta, anh mới sững sờ, bụng cậu ấy to quá - Taeyong chăm chú lắng nghe.

Na lớn ơi!! "Mẹ" của Na nhỏ đâu??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ